Thiết kế thi công mái che quận 2 giá rẻ, mới nhất

Mái che quận 2 TPHCM

Nhiều khách hàng ở khu vực quận 2 hiện đang có nhu cầu về thi công, lắp đặt mái che thì tìm đơn vị, cơ sở ở đâu uy tín. Cùng tham khảo bài viết sau đây sẽ chia sẻ câu trả lời cho mọi người nhé.

Dịch vụ bán và thi công mái che quận 2 TPHCM

Mái che hiện ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Hầu như đi đâu bạn ắt hẳn cũng sẽ bắt gặp, từ ngoài đường đến các quán xá, cà phê,…

Và quận 2 cũng không phải là một ngoại lệ, khi đây là khu vực được ví như quận 7 thứ hai, với kết cấu cơ sở hạ tầng và đô thị hóa.

Vì sự phổ biến đến như vậy nên cũng nhiều cơ sở, đơn vị thi đua nhau thành lập. Điều này giúp cho khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, nhưng ngược lại sẽ cần phải chọn lọc và sử dụng dịch vụ của đơn vị nào chất lượng, uy tín và an tâm.

Các đơn vị thi công mái che ở quận 2 TPHCM ngoài nhận hợp đồng thi công. Ngoài ra, còn có cung cấp và bán các loại kiểu ái che khác nhau, thuận tiện cho khách hàng không phải tốn thời gian vừa tìm đơn vị thi công và phải tìm nhà cung cấp.

Với sự kết hợp như vậy đem đến cho khách hàng cảm giác sử dụng dịch vụ được tốt hơn. Khi dịch vụ trọn gói như vậy, chỉ có một đầu mối sẽ dễ liên hệ và quản lý giám sát công trình hơn.

Nếu gặp vấn đề về sản phẩm cũng như thi công, thì việc liên lạc cũng khá dễ dàng và quá trình bảo hành cũng không mất nhiều thời gian.

Một số công trình thi công mái che quận 2

Mái che cho hồ bơi ở quận 2
Mái che cho hồ bơi ở quận 2
Mái che quán cà phê ở quận 2
Mái che quán cà phê ở quận 2
Mái che nhà phố ở quận 2 Thảo Điền
Mái che nhà phố ở quận 2 Thảo Điền
Mái che cho villa ở Thảo Điền quận 2
Mái che cho villa ở Thảo Điền quận 2

Quy trình thi công mái che quận 2

Sau đây, chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo quy trình thi công mái che ở quận 2 như thế nào nhé.

Bước 1: Tiến hành khảo sát địa điểm, không gian của công trình

Đây là bước đầu tiên, đặt nền móng cho việc thiết kế và thi công mái che, nếu bỏ qua bước này rủi ro sẽ không ít, dẫn đến sự lãng phí và tốn nhiều thời gian.

Các thông số cần kiểm tra khi khảo sát đó là chiều dài, chiều rộng, độ nghiêng, độ cong của mái hiên cần có số liệu chính xác để phục vụ cho công tác thiết kế sau này.

Bước 2: Thiết kế khung đỡ cho mái che

Công đoạn tiếp theo đó chính là xây dựng hệ thống khung chống đỡ cho mái che. Bộ phận này cần hội tụ điều kiện phải chắc chắn, mạnh mẽ, vì thế vật liệu thường được sử dụng đó là thép hoặc là sắt.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng độ cong hay làm theo mẫu thẳng, thường thi mẩu thẳng dễ làm hơn những kiểu cong.

Bước 3:  Cắt vải của mái che

Sau khi xong khung đỡ, bước tiếp theo liên quan đến mái che. Tiến hành cắt, đo với kích thước đã được đo ở bước 1.

Bước 4: Thi công và lắp đặt mái che

Đây là bước lắp ráp lại các phần đã được chuẩn bị ở các bước trên. Khâu này sẽ được thi công tại công trình, cần sự khéo léo để các bộ phận riêng rẽ kết hợp lại thành một khối thống nhất.

Bước 5: Vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công

Sau khi thi công sẽ dính nhiều bụi bặm, vì thế cần phải vệ sinh thật sạch sẽ, kiểm tra lại chi tiết xem còn bỏ xót hay bị hở mối hàn hay ráp lại chưa khớp hay không.

Thế là hoàn tất quy trình thi công lắp đặt mái hiên cho các công trình dân dụng, văn phòng, hồ bơi,…

Chi phí thi công mái che quận 2

Chi phí này sẽ thuộc vào diện tích không gian, và được tính bằng m2 (mét vuông). Ngoài ra, còn liên quan đến chủng loại, chất liệu vải bạt mái che, khung đỡ, phụ kiện mái che,…

Vì vậy thật là khó có thể cung cấp cho quý khách hàng một con số chính xác nếu chưa đi khảo sát và con số chính xác.

Tuy nhiên, khách hàng cứ an tâm chi phí mái che ở quận 2 ở Đại Mạnh Khá, bởi vì ở đây luôn đảm tốt nhất chất lượng, báo giá thực tế với thị trường.

Vì sao nên chọn Đại Mạnh Khá làm nơi thi công mái che quận 2

Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công mái che ở quận 2, với đội ngũ thợ thầy có chuyên môn, đã thực hiện nhiều công trình chất lượng và được khách hàng tin tưởng và giới thiệu cho người thân và bạn bè.

Luôn cập nhật những mẫu mái che mới nhất ở trên thị trường. Có nhiều loại mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt ở các công trình cho quán cà phê, villa, nhà ở, văn phòng,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.