Thiết kế thi công mái che quận 3 giá rẻ, chất lượng

Mái che quận 3 TPHCM

Khi nhiều người đều sử dụng mái che cho ngôi nhà, quán cà phê,… bởi vì sự thuận tiện, kiểu mẫu đa dạng và tính thẩm mỹ. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về mái che ở quận 3 TPHCM với mọi người nhé.

Dịch vụ bán và thi công mái che quận 3 TPHCM

Với sự phát triển nhanh của các thành phố lớn, với tốc độ đô thị hóa chóng mặt. Kéo theo nhiều cơ sở và đơn vị kinh doanh, thi công mái che vì thế cũng tăng theo.

Những người yêu thích đến mái che, chắc không còn xa lạ gì với những mẫu mái che đang được sử dụng cho các căn nhà, quán cà phê, thậm chí ở các văn phòng.

Nhiều đơn vị thi công và kinh doanh như vậy, thì làm sao có thể tìm được một cơ sở chất lượng, yên tâm và uy tín.

Quận 3 thì nên tìm kiếm nhà thầu nào đây? Các tiêu chí chọn là gì? Là câu hỏi được khá nhiều người hỏi.

Câu trả lời là nên tham khảo từ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp để có thể tiếp cận được đơn vị chuyên thi công, lắp đặt mái che ở quận 3.

Một số công trình thi công mái che quận 3

Mái che cho nhà ở quận 3
Mái che cho nhà ở quận 3
Mẫu mái che hiên cho nhà ở quận 3
Mẫu mái che hiên cho nhà ở quận 3
Mái che quán ăn ở quận 3
Mái che quán ăn ở quận 3
Mái che quán cà phê ở quận 3
Mái che quán cà phê ở quận 3
Mái che trong khu chung cư ở quận 3
Mái che trong khu chung cư ở quận 3

Quy trình thi công mái che quận 3

Mái che được cấu tạo từ nhiều bộ phận như khung đỡ, mái che, phụ kiện,… Tương ứng với bộ phận ấy là từng công đoạn chuẩn bị trong quy trình thi công mái che.

Bước 1: Khảo sát các thông số cần thiết

Trước khi có thể xây dựng lên một mái che hoàn thiện để tiến hành thi công tại công trình. Cần có những số liệu được đo đạc cẩn thận và chính xác của mỗi diện tích và không gian từng công trình.

Đây là bước vô cùng quan trọng cho những bước sau được thực hiện một cách tốt nhất. Những thông số này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của mái che.

Bước 2: Xây dựng khung đỡ cho mái che

Thông thường khung đỡ được làm từ những chất liệu cứng, chắc khỏe như thép và sắt. Khung đỡ sẽ dựa vào những thông số đã được khảo sát và đo đạc cẩn thận ở bước trước.

Hầu hết các khung đỡ thẳng sẽ dễ thiết kế hơn những mẫu có độ cong và độ nghiêng và tốn nhiều thời gian hơn. Vì thế chi phí kèm theo cũng sẽ nhỉnh hơn.

Bước 3: Mái che bằng vải bạt

Chọn chất liệu vải bạt chất lượng để đảm bảo thời gian sử dụng được lâu hơn. Sẽ tiến hành cắt đo theo số liệu đã được làm ở bước 1.

Bước 4: Vệ sinh sau khi thi công

Sau khi đã lắp ráp lại các bộ phận lại với nhau thành một sản phẩm hoàn thiện. Sau đó, sẽ có nhiều vết bẩn trên sản phẩm. Cần có động tác vệ sinh để hoàn tất quy trình thi công mái che.

Chi phí thi công mái che quận 3

Chi phí sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành nên một sản phẩm hoàn thiện. Cụ thể vào chiều rộng, chiều dài, độ cong, độ nghiêng,…

Ngoài ra, còn phụ thuộc vào không gian của công trình, mức độ thi công khó hay là dễ. Nói chung là sẽ tính theo m2 (mét vuông) nhé.

Vì thế, các đơn vị thi công sẽ khó có thể báo giá chính xác cho khách hàng. Họ sẽ khảo sát rồi sẽ báo giá cho các bạn được chính xác hơn.

Ở quận 3 thì chọn đơn vị hay cơ sở nào uy tín? Đại Mạnh Khá là một cái tên quen thuộc với sự chất lượng, uy tín thi công được đặt lên hàng đầu.

Vì sao nên chọn Đại Mạnh Khá làm nơi thi công mái che quận 3

Đại Mạnh Khá là một trong những đơn vị thi công mái che chất lượng, uy tín tại quận 3. Với đội ngũ thợ thầy có chuyên môn, đã thực hiện nhiều công trình thành công.

Bên cạnh đó, luôn cập nhật những kỹ thuật mới, mẫu mã đa dạng để cho khách hàng tha hồ lựa chọn cho công trình của mình.

Thêm vào đó, khách hàng được tư vấn với đội ngũ chuyên gia để có những lời khuyên chân thành và thực tế với nhu cầu.

Có thể nói đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu thi công cho mình một mái che đẹp ở quận 3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.