Thiết kế thi công mái che quận 8 giá rẻ, mới nhất

Tìm mái che - mái hiên quận 8 giá rẻ

Công ty Đại Mạnh Khá chuyên cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt mái che quận 8 uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quận 8 là khu vực nằm gần vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nên có dân cư sầm uất và kinh tế phát triển. Cư dân nơi đây tận dụng triệt để mọi diện tích để khai trương làm ăn, kinh doanh, kéo theo nhu cầu sử dụng mái che quận 8 ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, việc tìm mái che – mái hiên quận 8 giá rẻ đang trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” trên các diễn đàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm được cơ sở cung cấp và thi công mái che uy tín, chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mái che – mái hiên là gì?

Mái che – mái hiên được xem là bộ phận quan trọng của mỗi công trình kiến trúc. Nó chính là nhô ra bên ngoài, gắn kết với hiên nhà hoặc cửa sổ, ban công. Mái hiên, mái che không chỉ có vai trò tô điểm cho ngôi nhà mà còn giúp mở rộng không gian, che nắng che mưa và mang tính tiện ích cao.

Mái che - mái hiên giúp che nắng, che mưa cho công trình
Mái che – mái hiên giúp che nắng, che mưa cho công trình

Ưu điểm của mái che quận 8

Mái che quận 8sở hữu các ưu điểm đáng kể như:

  • Về chất liệu: Mái được làm từ bạt cao cấp kết hợp với khung nhôm (hoặc khung kim loại khác) để tạo ra một sản phẩm phát huy tối đa công năng và bền đẹp theo thời gian.
  • Về màu sắc: Các sản phẩm mái che hiện nay đều được thiết kế bắt mắt với tùy chọn màu sắc đa dạng, giúp “khoác lên chiếc áo mới” cho nhà ở, công ty hoặc cửa hàng.
  • Về độ tùy chỉnh: Hiện nay các sản phẩm mái che đều được thiết kế thông minh với phần quay bạt tùy chỉnh. Nhờ đó chủ nhân có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách linh hoạt, tiện lợi, dễ dàng sử dụng phù hợp với từng thời điểm trong ngày.

 

Một số mẫu mái che quận 8

Mái che quận 8 trên thị trường hiện nay có mẫu mã rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thực tiễn. Dưới đây là một số mẫu mái che hiện đại, đẹp mắt tương ứng với từng nhu cầu thiết thực

Mẫu mái che nhà để xe máy

Mái che dùng cho nhà để xe máy thường có kích thước lớn và màu sáng, giúp hạn chế tối đa ánh nắng hoặc mưa bão ảnh hưởng đến bộ máy của xe. Trong đó, mái che nhà để xe máy dạng lượn sóng thích hợp dùng cho khu công nghiệp, khu thương mại, khu dân cư hoặc nơi có số lượng xe lớn.

Mái che nhà để xe máy dạng lượn sóng
Mái che nhà để xe máy dạng lượn sóng

Mẫu mái che nhà để xe máy dạng vòm có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt và độ che phủ cao hơn, thích hợp lắp đặt cho bãi xe doanh nghiệp hoặc chung cư cao cấp.

Mái che nhà để xe máy dạng vòm
Mái che nhà để xe máy dạng vòm

Mẫu mái che sân vườn thoáng mát

Mái che là một trong những bộ phận thiết yếu, giúp che mát sân vườn gia đình hoặc nhà hàng, quán cà phê, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian. Một trong những mẫu mái che quận 8 dành cho sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay là mái che bạt sọc bắt mắt, tiết kiệm chi phí.

Mái che sân vườn bạt sọc
Mái che sân vườn bạt sọc

Ngoài ra, các mẫu mái che bằng tôn bắt sáng hoặc bạt trong cũng rất được khách hàng yêu thích vì giúp người ngồi tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

Mái che sân vườn bằng tôn bắt sáng
Mái che sân vườn bằng tôn bắt sáng
Mái che sân vườn bạt trong
Mái che sân vườn bạt trong

Mẫu mái che ban công, sân thượng

Với mẫu mái che ban công, sân thượng, khách hàng có thể lựa chọn loại mái che kéo xếp dễ dàng sử dụng, mái xe tôn xanh mát mắt hoặc mái che lượn sóng giúp tối ưu hóa độ che phủ cho không gian.

Mái che dạng kéo xếp dễ dàng sử dụng
Mái che dạng kéo xếp dễ dàng sử dụng
Mái che tôn xanh mát mắt
Mái che tôn xanh mát mắt

Địa điểm cung cấp mái che chính hãng giá rẻ đáng tin cậy

Hoạt động trong lĩnh vực thi công và lắp đặt mái che quận 8 nhiều năm qua, Công ty TNHH TMDV Đại Mạnh Khá là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được lắp đặt mái che chất lượng cao, bền đẹp, an toàn với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách có nhu cầu làm mái che tại khu vực quận 8 TPHCM vui lòng gọi số Hotline: 0973.711.327 để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.