Thiết kế thi công mái che quận 9 giá rẻ, chất lượng

Mái che quận 9 và những công dụng tuyệt vời

Thế nào là một chiếc mái che đáng dùng? Công dụng của mái che là gì? Giá cả có phù hợp không? Hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc này giúp quý khách nhé.

Trong điều kiện thời tiết đang vào hè oi bức và nắng nóng kéo dài thường xuyên, mái che đang là một trong những sản phẩm được săn đón và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về mái che mà quý khách có thể tham khảo.

Thế nào là mái che?

Mái che là một sản phẩm hữu ích có chức năng chính là bảo vệ người dùng khỏi ánh mặt trời gay gắt và giữ khô ráo trong thời tiết mưa tầm tã. Mái che còn giúp trang trí nhà cửa, nhà hàng, quán cafe, … tạo điều kiện cho các vị khách đến giải trí, ăn uống. Với nhiều công dụng hữu ích và mẫu mã đa dạng, mái che được sử dụng rộng rãi trong mọi điều kiện thời tiết thất thường.

Thế nào là mái che?
Thế nào là mái che?

Lợi ích của mái che trong cuộc sống

Những lợi ích của mái che đã khiến nó trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc chúng ta hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm của mái che nhé.

Che nắng, che mưa: Đây có lẽ là công dụng hữu ích nhất của mái che. Mái che có thể che nắng, che mưa trong mọi điều kiện thời tiết, bảo vệ cho tổ ấm của quý khách. Với tình hình thời tiết đang nóng dần lên từng ngày, mái che đóng một vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ quý khách khỏi ánh nắng mặt trời.

Tăng tính thẩm mỹ: Bên cạnh che nắng, che mưa, mái che còn giúp tăng tính thẩm mỹ thêm cho ngôi nhà của quý khách. Hiện nay mái che có rất nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc bắt mắt, vì thế ở những không gian thư giãn như sân thượng, bể bơi, quý khách có thể sử dụng mái che vừa để trang trí vừa bảo vệ quý khách khỏi ánh mặt trời và những cơn mưa.

Tính linh hoạt: Mái che có thể chia thành nhiều loại như là mái che di động, mái che kéo, … với nhiều tính năng tiện lợi. Người già và trẻ em có thể sử dụng mái che di động và mái che kéo trong trường hợp cần che nắng, che mưa. Đồng thời, mái che còn được sử dụng ở rất nhiều nơi như là bể bơi, quán cafe, nhà hàng, … để phục vụ khách hàng.

Lợi ích của mái che trong đời sống
Lợi ích của mái che trong đời sống

Báo giá mái che chất lượng mới

Mái che được chia thành nhiều mẫu với nhiều công dụng và chất lượng khác nhau. Dưới đây là bảng giá của mái che chất lượng mới, mời quý khách tham khảo.

 

STT

Nội dung

Đơn vị tính

Giá

Mái hiên di động

· Bạt chất lượng trung bình

· Cỡ đẩy 2,5m; 2,8m; 3,2m

· Phụ kiện đầy đủ

M2

200.000

Mái vòm

· Bạt chất lượng tốt

· Cỡ đẩy 2,5m; 2,8m; 3,2m

· Phụ kiện đầy đủ

M2

250.000

Mái bạt xếp

· Bạt chất lượng trung bình

· Khung, kèo hộp mạ kẽm 40×40; 40×80

· Trụ cột sắt hộp mạ kẽm

· Đầy đủ phụ kiện

 

M2

350.000

· Bạt chất lượng tốt

· Khung, kèo hộp mạ kẽm 40×40; 40×80

· Trụ cột sắt hộp mạ kẽm

· Đầy đủ phụ kiện

 

M2

400.000

Mái vải xếp nếp

· Vải nhập khẩu

· Ray nhôm

· Phụ kiện đầy đủ

 

M2

850.000

Bạt tự cuốn

· Bạt chất lượng tốt

· Lò xo tự cuốn

· Hộp số

 

M2

220.000

Công ty sản xuất mái che quận 9 chất lượng

Quý khách đã tìm được cơ sở sản xuất mái che chất lượng chưa? Vậy đừng ngần ngại mà hãy chọn Công ty Đại Mạnh Khá nhé. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công nhà hàng, cafe sân vườn, tận dụng lấy không gian, đồng thời cung cấp những loại mái che cao cấp, chất lượng nhất. Đến với Đại Mạnh Khá quý khách sẽ được được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ, sản phẩm đẹp, chất lượng. Chỉ cần quý khách liên hệ, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quý khách. Với phương châm: tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình thi công, Đại Mạnh Khá không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển từng ngày nhằm cung cấp cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Công ty sản xuất mái che chất lượng nhất
Công ty sản xuất mái che chất lượng nhất

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian đọc bài viết này. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp, chúc quý khách một ngày tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.