8+ mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024

8+ mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024

Mái che, mái hiên được biết đến là sản phẩm có công dụng che mưa che nắng và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn tránh các tác động bên ngoài từ môi trường. Không chỉ vậy, mái che còn được thiết kế nhằm tạo ra các điểm nhấn độc đáo và ấn tượng và cho không gian sống, không gian ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Mái Xếp Sài Gòn tìm hiểu về các mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024 để bạn có thêm nhiều mẫu mã, ý tưởng khi thiết kế cho không gian của mình nhé !

8+ mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024
8+ mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024

Mái che sân sau có công dụng gì?

Trong quá trình thiết kế không gian sân vườn biệt thự thì mái che cũng là một hạng mục quan trọng rất được quan tâm. Mái che thường sử dụng để bảo vệ cho không gian sau nhà tránh khỏi những tác động của thời tiết và sử dụng cho những mục đích khác. Hầu hết người dùng đều lựa chọn mái che cố định, tuy nhiên hiện loại  mái che di động cũng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. 

Như đã trình bày ở trên, mái che có chức năng dùng để che chắn nắng mưa, duy trì vẻ đẹp, không gian cảnh quan. Đây sẽ là khu vực giúp bạn có nhiều không gian và thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cùng người thân, gia đình sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Hoặc là nơi họp hội bạn bè, cùng nhau sum vầy tổ chức tiệc sân vườn vô cùng hấp dẫn. 

Mái che sân sau có công dụng gì?
Mái che sân sau có công dụng gì?

8+ loại mái che sân sâu phổ biến nhất 2024

Tiếp theo đây là các mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất 2024. Cùng tìm hiểu sau đây nhé !

Mái che sân sau bằng kính

Có rất nhiều loại mái che sân sau được làm bởi những chất liệu khác nhau, trong đó chất liệu đẳng cấp và sang trọng nhất chính là mái che làm bằng kính cường lực. Điểm nổi bật của mái che làm bằng kính này đó là vẻ đẹp của sự tinh tế, cuốn hút nhờ vào đặc tính trong suốt. Tuy nhiên cũng chính điều này mà ưu điểm này lại trở thành nhược điểm của mái che sân vườn bằng kính khi trời nắng gắt. Bên cạnh đó chi phí thi công lắp đặt cũng khá cao.

Mái che sân sau bằng kính
Mái che sân sau bằng kính

Mái che sân sau bằng khung gỗ

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, mang hơi hướng tự nhiên thì mái che làm bằng khung gỗ là loại mái che mà bạn không thể bỏ qua. Là loại mái che thuộc top 8 mẫu mái che sân sau được ưa chuộng nhất, mái che khung gỗ có nhiều đặc điểm và nổi bật trong đó là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên của mặt trời. 

Mặc dù nhìn vào tổng thể mẫu mái che này thì khá nghệ thuật và độc đáo tuy nhiên khi xét về hiệu quả che chắn mẫu mái che này lại không bằng những cấu trúc mái che sân sau khác. Mặt khác, sử dụng mái che này sẽ khá tốn chi phí. 

Mái che sân sau bằng khung gỗ
Mái che sân sau bằng khung gỗ

Mái che sân sau bằng nhôm

Có thể nói nhôm là một loại vật liệu phổ biến thường được sử dụng để làm nhà, làm mái che cố định. Với những tính năng như chống thấm nước, chống chịu tốt cùng với độ bền cao thì mái che bằng nhôm được nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng làm mái che cho không gian ngôi nhà.

Mái che sân sau bằng nhôm
Mái che sân sau bằng nhôm

Mái che chất liệu tre, nứa

Một trong 8 mẫu mái che sân sau rất được ưa chuộng sử dụng đó chính là mái che làm bằng chất liệu tre nứa theo kiểu miệt vườn. Với thiết kế này, mái che toát ra sự mộc mạc, đơn sơ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chống mưa chịu nắng hiệu quả. Với các ngôi nhà có gia chủ theo đuổi phong cách cổ xưa, tối giản thì có thể cân nhắc chọn mẫu mái che sân sau này.

Mái che chất liệu tre nứa
Mái che chất liệu tre nứa

Vòm che di động

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, việc ứng dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại, thông minh vào đời sống lao động sản xuất hàng ngày của con người ngày càng trở nên rộng rãi. Trong đó có sự xuất hiện của sản phẩm mái che di động đã lấy được lòng tin của rất khách hàng.

Ưu điểm của loại mái che sân sau này là chúng có thể gập mở tuỳ ý và di chuyển đến các địa điểm bạn muốn một cách dễ dàng. Phù hợp cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau và điều đặc biệt là giá thành thi công lắp đặt không cao.

Vòm che di động
Vòm che di động

Mái che chất liệu kính mờ, khung kim loại

Ngoài chất liệu kính cường lực, bạn có thể tham khảo thêm một vài loại kính khác cũng được hỗ trợ bởi khung kim loại. Khác với những vật liệu kính khác, mái che làm từ kính mờ đi kèm khung kim loại sẽ khắc phục tốt các hạn chế của chất liệu kính trong suốt và sử dụng tốt với tất cả các loại cảnh quan, sân vườn.

Mái che chất liệu kính mờ, khung kim loại
Mái che chất liệu kính mờ, khung kim loại

Mái che cây xanh

Việc tận dụng các dàn dây leo, cây xanh để làm mái che cho không gian thực sự là một ý tưởng cùng độc đáo. Ngôi nhà của bạn như được hòa quyện vào thiên nhiên với những loại cây gỗ, cây dây leo được cắt tỉa vô cùng nghệ thuật. Ưu điểm của mái che sân sau này là mang lại một không gian sống xanh, một bầu không khí vô cùng thoáng mát cho gia đình. Tuy nhiên điểm hạn chế của mẫu mái che này là là không che chắn được mưa to và gió lớn. 

Mái che cây xanh
Mái che cây xanh

Mái che rèm

Nếu khoảng sân sau của bạn là hồ bơi lớn thì việc bạn thiết kế mái che bằng rèm sẽ là một giải pháp hợp lý. Mái che này không những có thể che chắn hiệu quả mà nó còn tạo ra một không gian thoáng đãng, mát mẻ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. 

Mái che rèm
Mái che rèm

Mái che cao cấp tại Mái Xếp Sài Gòn

Mái Xếp Sài Gòn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công mái che cho không gian ngoài trời. Chính vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn chúng tôi để nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp và các sản phẩm chất lượng, cao cấp. 

Khi sử dụng dịch vụ tại Mái Xếp Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các mẫu mái che phù hợp với nhu cầu, không gian cảnh quan thực tế và tài chính. Các sản phẩm mái che khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, cao cấp để mang lại những không gian tuyệt vời. Xuyên suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể yên tâm về chế độ bảo hành và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. 

Mái che cao cấp tại Mái Xếp Sài Gòn
Mái che cao cấp tại Mái Xếp Sài Gòn

Kết luận

Qua bài viết chắc hẳn các bạn cũng đã biết được những ưu điểm của top 8 mẫu mái che sân sau đang được người dùng ưa chuộng sử dụng nhất 2024 rồi. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp cho bạn chọn được loại mái che phù hợp với không gian và nhu cầu của mình. Và bạn có thể tham khảo tại Mái Xếp Sài Gòn để chọn được các sản phẩm mái che đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp và đẹp mắt nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.