Thi công mái hiên Bình Dương giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng

Với sự đa dạng về kích thước, màu sắc và mẫu mã nên giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn để tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, mái hiên bình dương đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cho công trình nhà ở, nhà hàng, quán cafe của mình hiện nay. Xứng đáng là sản phẩm đáng tin cậy và đáng dùng nhất hiện nay. Vậy tại sao cần phải lắp đặt mái hiên che nắng, mưa tại Bình Dương? Địa chỉ uy tín nào thường lắp đặt mái hiên giá rẻ và chất lượng? Xem ngay bài viết sau!

Tại sao phải lắp đặt mái hiên che nắng, mưa tại Bình Dương?

Lý do đầu tiên lắp mái hiên bình dương là giúp che nắng che mưa khi cần thiết, bảo vệ thiết kế bên dưới tránh bị hư hỏng lo tác động của môi trường. Vừa dễ dàng sử dụng, vừa không bị mất sức hay tốn thời gian. Bên cạnh đó, sử dụng mái hiên bình dương rất thuận tiện ở nhiều công trình khác nhau, như tại nhà ở, các cơ sở kinh doanh giúp tạo không gian thoáng mát, chỗ nghỉ ngơi lý tưởng, giúp thu hút khách hàng, mở rộng kinh doanh.

Đặc biệt, với sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, mái hiên bình dương giúp khách hàng tạo ra được nhiều không gian thẩm mỹ cho công trình, giúp thu hút khách hàng nhất là đối với các quán cafe hay nhà hàng. Cụ thể như các không gian nhà ở, sân vườn, ban công, quán cafe việc lắp đặt mái xếp với màu sắc phù hợp với thiết kế không gian tạo sự hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra, việc lắp đặt mái hiên bình dương còn giúp tiết kiệm được chi phí nếu như bạn muốn mở rộng không gian đấy.

Tại sao phải lắp đặt mái hiên che nắng, mưa tại Bình Dương?
Tại sao phải lắp đặt mái hiên che nắng, mưa tại Bình Dương?

Chi phí lắp đặt mái hiên hiện nay tại Bình Dương

Tùy vào từng công trình mà sẽ có loại mái hiên phù hợp. Mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Khi quý khách cần tư vấn về giải pháp che nắng mưa hay có nhu cầu lắp đặt mái hiên bình dương, hãy đến với Đại Mạnh Khá chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm sự tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, chân thật, bảo hành trọn đời, tận tâm, yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, không lo mưa nắng.

Giá thành của một mái hiên của công ty chúng tôi thì rất cạnh tranh và phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu, tùy theo diện tích lắp đặt khác nhau, bao gồm cụ thể như chi phí vận chuyển, khung sắt, dây luồng bạt, khoen, bạt, linh kiện mái xếp, tiền công thợ hàn thi công và lắp đặt,… Dưới đây là bảng chi phí lắp đặt mái hiên hiện nay tại Bình Dương, mời quý khách hàng tham khảo:

STT SẢN PHẨM BÁO GIÁ
1 Mái hiên di động hồ bơi M0008 Liên hệ báo giá
2 Mái hiên di động M0041 Liên hệ báo giá
3 Mái hiên di động M0042 Liên hệ báo giá
4 Mái hiên di động Liên hệ báo giá

Báo giá lắp đặt mái hiên tại Bình Dương

Các mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương

Mái che bạt kéo

 Đây là loại mái có phần bạt che ở phía trên, khung trụ sắt, các phụ kiện như dây kéo, bánh xe, ray trượt,… bạt Hàn Quốc có 2 lớp, độ dày là 0.4mm, có thể chống xuyên nắng. Việc sử dụng loại mái che này khá đơn giản và dễ dàng, chúng ta chỉ cần nắm lấy dây kéo, xếp tấm bạt xếp to có gắn bánh xe di chuyển về một phía mang đến một không gian vô cùng thoáng mát.

Mái che bạt kéo
Mái che bạt kéo

Mái che ban công

Loại mái này thường là những loại mái vòm bằng nhựa PE, vải bạt, mái vòm poly hoặc má thả. Đây là loại mái được dùng nhiều ở chung cư, nhà biệt thự, ban công nhà phố, quán ăn, trường học,…

Mái che ban công
Mái che ban công

Mái che hồ bơi

Có thể dùng mái che bạt kéo hay mái vòm poly tùy theo nhu cầu khách hàng. Đối với loại mái bạt kéo, chúng ta có thể điều khiển phần mái ra hay vào một cách dễ dàng, thuận tiện. Đối với mái poly, phần khung kéo được thiết kế gọn nhẹ nên có tính thẩm mỹ cao, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mái che hồ bơi giúp cho không gian được thoát mát, ứng phó với thời tiết khác nhau. Vì vậy, việc lắp mái che hồ bơi là rất cần thiết và quan trọng.

Mái che hồ bơi
Mái che hồ bơi

Dưới đây là một số mẫu mái che đẹp tại Bình Dương mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương
Mẫu mái hiên đẹp tại Bình Dương

Cách chọn đơn vị lắp đặt mái hiên uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

Khi lựa chọn mái hiên, chúng ta cần lựa chọn đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Dương để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, chúng ta cần lưu ý đến một số yếu tố như chất liệu, giá thành, sự chuyên nghiệp của nhân viên, chính sách bảo hành, bảo trì.

Chất liệu mái hiên

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm được thời gian thi công, thủ tục cho khách hàng. Có nguồn cung ổn định. Bên cạnh đó, mái hiên có đủ kích cỡ từ nhỏ đến lớn thích hợp với nhiều công trình có diện tích khác nhau. Từ đó, có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, mang đến sản phẩm phù hợp. Mái hiên có độ che phủ, độ bền tốt, phần khung mái được lắp kỹ lưỡng, có trục kéo khá linh hoạt nên cách sử dụng không quá khó khăn.

Giá cả hợp lý, tiết kiệm

Sản phẩm có giá thành rẻ do có lợi thế về sản xuất, thi công trực tiếp. Các mái che được may ép gia công, có các vật tư, linh kiện giá rẻ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật được đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng, được rèn luyện tốt về thái độ. Do đó, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.

Chính sách bảo trì, bảo hành

Đơn vị cung cấp có nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng như sửa chữa, bảo hành khi sản phẩm bị sai sót hay bị lỗi và hướng dẫn cách sử dụng tận tình, chu đáo.

Đơn vị lắp đặt mái hiên uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thông thường, những không gian thi công mái hiên bình dương là mặt tiền, bộ mặt của cả công trình nên giá trị thẩm mỹ của công trình luôn cần đạt tối đa để có thể đảm bảo sự hài hòa trong thiết kế kiến trúc và tạo dấu ấn cũng như giá trị riêng cho không gian mới thi công.

Đại Mạnh Khá chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và giá thành hợp lý với mọi sản phẩm và quá trình thi công, nên mọi tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng như sản phẩm mái che đều được giám sát bởi đội ngũ các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Đến với chúng tôi, toàn bộ sản phẩm trước khi được bàn giao cho bạn sẽ luôn được kiểm tra kỹ lưỡng. Với đa dạng mẫu mã được thiết kế, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa được màu ưng ý nhất với không gian lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm luôn tâm huyết với nghề, chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24h với vấn đề trong công trình cũng như mọi vấn đề phát sinh.

Đại Mạnh Khá - Đơn vị lắp đặt mái hiên uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương
Đại Mạnh Khá – Đơn vị lắp đặt mái hiên uy tín, chuyên nghiệp tại Bình Dương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.