Mua mái hiên Bình Phước chất lượng, uy tín, giá rẻ

Mua mái hiên Bình Phước chất lượng, uy tín, giá rẻ

Mái hiên Bình Phước đã trở nên khá quen thuộc đối với nhiều hộ gia đình. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy mái hiên bình phước có những lợi ích cụ thể nào? Tại sao cần phải lắp đặt mái hiên Bình Phước? Khi lắp đặt mái hiên Bình Phước cần chi phí khoảng bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin để chúng ta hiểu rõ hơn về các vấn đề này.

Tại sao phải lắp đặt mái hiên Bình Phước?

Mái hiên Bình Phước
Mái hiên Bình Phước
  • Dễ dàng dùng với nút điều khiển, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Giữ nguyên diện tích ở dưới lòng mái, có thể mở rộng được thêm diện tích.
  • Có thiết kế đa dạng, thích hợp với nhiều loại kiến trúc. 

Lợi ích của mái hiên Bình Phước trong đời sống

Lợi ích đầu tiên mà mái hiên mang lại chính là không gian được che chắn hiệu quả khỏi nắng và mưa. Bên cạnh đó, không gian cũng được khô ráo, không ẩm ướt vào những ngày mưa.

Lợi ích tiếp theo là giảm được tiếng ồn lúc trời mưa. Các nếp gấp của mái giúp nước mưa sẽ thoát tốt hơn, không bị đọng lại ở trên mái. 

Các khu vực thích hợp để sử dụng mái hiên Bình Phước: 

– Hội trường ngoài trời: Với những hoạt động ở khán phòng ngoài trời, sân thể thao rất thích hợp cho việc lắp đặt mái hiên di động. Thời gian lắp rất nhanh, triển khai được ở những khu vực chúng ta mong muốn.

– Sân thượng: Đây là khu vực phải chịu nhiều ánh sáng, bị ảnh hưởng của mưa rất nhiều. Mái hiên Bình Phước không những giúp hạn chế được các tác hại của tia UV mà còn che chắn mưa gió một cách hiệu quả cho căn nhà. 

– Bãi đỗ xe: Đây là địa điểm quan trọng cần làm mái hiên để che mưa, che nắng, giúp bảo vệ xe ô tô, xe máy khỏi các tác động của thời tiết, đặc biệt là lúc trời nắng. 

– Hồ bơi: Mái hiên có tác dụng che nắng, đảm bảo cho nước ở trong hồ không bị nóng lên. Từ đó, bể bơi cũng có thể gia tăng thời gian hoạt động mỗi ngày từ khoảng 8 giờ sáng đến khoảng 3 giờ chiều. Hiệu suất hoạt động của hồ bơi cũng tăng lên khoảng từ 50 – 60%.

– Quán cafe, quán ăn vỉa hè: Đây là nơi chúng ta cần nên tận dụng khoảng không gian, diện tích kinh doanh nhằm tạo không khí mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Việc này có thể giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên tốt hơn.

Chi phí lắp đặt mái hiên hiện nay tại Bình Phước

Hiện nay, mức giá dịch vụ khi làm mái hiên Bình Phước khá đa dạng, dao động khoảng từ 330,000 đồng đến 490,000 đồng tùy theo chất liệu, diện tích, khung sườn của mái.

Các mẫu mái hiên đẹp tại Bình Phước

Mái che nhựa Polycarbonate là chất liệu nhận được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng. Chúng có độ truyền sáng khoảng 89% nên có thể tận dụng một cách tối đa lượng ánh sáng tự nhiên từ môi trường.

Mái che nhựa Polycarbonate
Mái che nhựa Polycarbonate

Mái che kính cường lực có ưu điểm hấp thụ ánh sáng tốt. Không gian được ánh sáng tự nhiên bao phủ nhưng vẫn có thể tránh được khúc xạ. Bên cạnh đó, loại mái che này còn giúp cho căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Mái che kính cường lực
Mái che kính cường lực

Mái che tôn thích hợp với các khách hàng muốn tiết kiệm về mặt chi phí. Do vật liệu này có giá khá thấp mà lại sử dụng được khá lâu. Loại mái tôn này có cấu tạo, thiết kế đơn giản nên thời gian thi công, lắp đặt và vận chuyển sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, loại mái tôn này còn có khả năng chịu được những thay đổi của thời tiết.

Mái che tôn
Mái che tôn

Mái che vải bạt dùng chất liệu bạt vải, có những nhược điểm nhất định như thời gian dùng khá ngắn. Do đây chính là phần phải thường phơi nắng, mưa nên dễ bị phai màu, mục nát hơn. Bên cạnh đó, chúng có khả năng cách nhiệt không được tốt giống như những loại chất liệu khác.

Mái che vải bạt
Mái che vải bạt

Mái xếp khung kim loại được nhiều cặp vợ chồng chọn vì có màu sắc, thiết kế đơn giản, thuận tiện trong việc điều khiển từ xa.

Mái xếp khung kim loại
Mái xếp khung kim loại

Mái che bằng gỗ có dạng mái vòm đơn giản để xây dựng, được thiết kế vào tường nhà một cách kiên cố và chắc chắn. Ngoài ra, chất liệu gỗ có thể làm cho căn nhà trở nên thanh lịch, ấm áp và lôi cuốn hơn.

Mái che bằng gỗ
Mái che bằng gỗ

Mái che di động cửa trượt có thể giúp điều chỉnh theo nhiều hướng, hút gió thuận lợi. Tuy nhiên về chi phí lắp đặt, thiết kế lại khá cao.

Mái che di động cửa trượt
Mái che di động cửa trượt

Mái xếp lượn sóng bằng kính là một lựa chọn cho các căn nhà cần tận hưởng ánh sáng mà không cần phải lo về vấn đề mưa gió. Nhưng chúng lại có chi phí thiết kế khá tốn kém.

Mái xếp lượn sóng bằng kính
Mái xếp lượn sóng bằng kính

Mua mái hiên Bình Phước ở đâu uy tín?

Khi tìm mua mái hiên Bình Phước khách hàng cần lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín nhằm đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Mái Xếp Sài Gòn chuyên thiết kế và thi công cafe sân vườn, nhà hàng và tận dụng không gian, nhận lắp đặt cửa kéo, cửa cuốn, vòm cửa sổ,…

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 09859229330908 40 55 480973 711 3270973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.