Bảng giá lắp mái tôn nhà xe quận 11 chi tiết nhất

Chi phí lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 hiện nay khoảng bao nhiêu?

Hiện nay đơn giá lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 bao gồm các loại chi phí nào? Hãy cùng Mái Xếp Sài Gòn tìm hiểu các thông tin khi có nhu cầu lắp đặt mái che, mái tôn năm 2023 nhé!

Chi phí lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 hiện nay khoảng bao nhiêu?
Chi phí lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 hiện nay khoảng bao nhiêu?

Vì sao cần lắp mái tôn nhà xe?

Mái tôn nhà xe là một vật liệu giúp bảo vệ nhà ở, công trình hạn chế được các yếu tố tác động từ ngoại cảnh như mưa nắng với các ưu điểm như sau:

  • Mái tôn nhà xe quận 11 được thi công, lắp đặt dễ dàng.
  • Tiết kiệm chi phí cùng tuổi thọ cao lên đến vài chục năm.
  • Vật liệu tôn có trọng lượng nhẹ an toàn khi sử dụng.
  • Dễ dàng uốn cong nhưng lại có độ cứng cáp và khả năng chịu được lực tác động mạnh.
  • Tạo không gian thoáng mát để phục vụ nhu cầu che nắng, che mưa, đỗ xe. Lắp đặt mái tôn đúng với độ dốc và kết cấu tiêu chuẩn không những giúp công trình thoát nước tốt, chống đọng nước mà còn có khả năng chống dột 100%.
  • Linh động lắp đặt cho nhiều loại công trình khác nhau, dễ dàng thi công và sửa chữa.
  • Giá thành rẻ so với các chất liệu khác như mái ngói.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và chủng loại, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Mái tôn có khả năng chống cháy tốt vì đây là vật liệu tấm lợp kim loại, cùng với đó mái tole được lắp đặt trên một khung thép không gỉ, đây cũng là loại vật liệu có tính chống cháy tốt.
Vì sao cần phải lắp mái che nhà xe 
Vì sao cần phải lắp mái che nhà xe

Chi phí lắp mái tôn nhà xe quận 11 gồm những gì?

Chi phí lắp đặt mái tôn quận 11 sẽ phụ thuộc vào các yếu tố chủ yếu sau đây. Các bạn có thể tham khảo để tính toán và dự đoán kinh phí khi có nhu cầu lắp đặt mái tôn cho các công trình của mình nhé:

  • Chi phí thuê đơn vị thi công mái tôn nhà xe quận 11 sẽ có mức phí chênh lệch đôi chút. Tuy nhiên khách hàng nên chọn cho mình những đơn vị thi công lắp đặt mái tôn uy tín để đảm bảo an toàn cùng mức giá hợp lý.
  • Chi phí dựa trên chủng loại mái tôn: hiện nay mái tôn được sản xuất với nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ có mỗi công dụng khác nhau và theo đó giá thành cũng khác nhau dựa vào công dụng, độ dày và màu sắc của loại tôn.
  • Vị trí và kết cấu của mái tôn: Chằng hạn như một công trình thi công mái tôn có vị trí thuận tiện cho việc vận chuyển vật liệu và lắp đặt thì sẽ tiết kiệm kha khá khoản chi phí phát sinh cho chủ đầu tư.
  • Chi phí thuê nhân công lắp đặt mái tôn nhà xe sẽ được tính khác nhau tùy vào độ cao và kích thước của mái. Giá nhân công lợp mái tôn thường đã bao gồm đầy đủ các loại đồ nghề như: máy hàn, máy cắt, khoan điện, búa, kéo, kìm…
Mái tôn nhà xe và những điều cần lưu ý khi lắp đặt
Mái tôn nhà xe và những điều cần lưu ý khi lắp đặt

Cần lưu ý gì khi lắp mái tôn nhà xe

Khi tiến hành thi công chủ đầu tư cần chú ý đến một số điều sau đây để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho công trình lắp mái tôn:

  • Chọn đúng chủng loại tôn phù hợp với nhu cầu sử dụng của công trình để đảm bảo về tính chất (chống nóng, cách nhiệt), độ dày tấm tôn, màu sắc và kích thước tấm tôn để đáp ứng yêu cầu công trình.
  • Lắp đặt mái tôn đúng kỹ thuật và tuân thủ theo quy trình để đảm bảo an toàn và hạn chế ảnh hưởng đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của công trình.
  • Xác định được diện tích và mục đích sử dụng để tính toán và mua tấm tôn có kích thước, độ dày và số lượng phù hợp nhất.
  • Địa điểm lắp đặt cần trao đổi kỹ với đơn vị thi công để được tư vấn và chuẩn bị chu đáo về thiết bị dụng cụ, cách thức vận chuyển vật liệu thi công. Ngoài ra còn để khảo sát trước vị trí để có công tác chuẩn bị đảm bảo an toàn về mặt con người và tài sản.

Đơn vị lắp mái tôn nhà xe uy tín

Mái Xếp Sài Gòn tự hào là đơn vị thi công có đội ngũ nhân viên tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mái che, mái tôn. Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ của công trình mà còn mang đến hệ thống mái tôn nhà xe quận 11 hài hòa về kết cấu, bền bỉ theo năm tháng. Chúng tôi cam kết sử dụng tấm tôn cao cấp và đạt chuẩn về chất lượng nên quý khách hoàn toàn an tâm sử dụng.

Mái Xếp Sài Gòn - Đơn vị thi công lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 uy tín, đáng tin cậy
Mái Xếp Sài Gòn – Đơn vị thi công lắp đặt mái tôn nhà xe quận 11 uy tín, đáng tin cậy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.