Những lưu ý quan trọng khi lắp mái tôn nhà xe quận 8

Lắp đặt mái tôn bãi xe, nhà xe quận 8

Mái tôn nhà xe không chỉ giúp bảo vệ bãi xe tránh mưa nắng, chống nóng và tiếng ồn,… mà còn giúp hoàn thiện công trình, giúp dịch vụ kinh doanh bãi đậu xe của bạn chuyên nghiệp và tăng tính thẩm mỹ hơn. Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt mái tôn nhà xe quận 8 hãy lưu ý đến các yếu tố sau đây:

Lắp đặt mái tôn bãi xe, nhà xe quận 8
Lắp đặt mái tôn bãi xe, nhà xe quận 8

Nhu cầu lắp mái tôn nhà xe quận 8

Nhu cầu lắp đặt mái tôn nhà xe ngày càng gia tăng hơn bao giờ hết. Nhất là đối với các bãi giữ xe lớn bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế kiểu dáng mái tôn đẹp, chắc chắn, đa dạng mẫu mã và màu sắc đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng
  • Mái tôn so với chất liệu khác được đánh giá chất lượng hơn và đảm bảo được độ thông thoáng ngay cả dưới ánh nóng bức.
  • Độ bền cao, có cấu trúc dập xoải theo vòng nên bền bỉ trước thời tiết, nhất là nước mưa tác động chủ yếu trên phần mái đầu của tấm tôn mà không tác động lên toàn bộ mái. Vì thế mái tôn nhà xe quận 8 có tuổi thọ kéo dài lên đến 30 năm.
  • Chất liệu tôn tiên tiến có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, không cần quá nhiều phụ kiện cũng như thời gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ đầu tư.
  • Phù hợp với mọi quy mô, diện tích của nhà xe, bãi xe ở mọi vị trí địa hình.
Mái che nhà xe chất lượng, bền bỉ
Mái che nhà xe chất lượng, bền bỉ

Chi phí lắp mái tôn nhà xe quận 8

Một mái tôn nhà xe bao gồm các bộ phận như tấm tôn, khung đỡ mái tôn. Vì vậy chi phí lắp mái tôn nhà xe phần lớn sẽ phụ thuộc vào nguyên vật liệu sử dụng thi công.

Hiện nay trên thị trường mái tôn có nhiều chất liệu khác nhau và có công dụng đặc thù khác nhau chẳng hạn như tôn lạnh, tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn lượn sóng, tôn giả ngói,… tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn. Đồng thời với công dụng và vật liệu thiết kế khác nhau thì chi phí lắp đặt mái tôn cũng có các mức giá khác nhau. Vì vậy chủ đầu tư cần hỏi kỹ trước khi lựa chọn để tối ưu chi phí lắp đặt mái tôn quận 8 nhé.

Bên cạnh nguyên vật liệu thi công thì giá thiết kế và thi công mái vòm tôn bãi xe còn phụ thuộc vào diện tích và quy mô của nhà xe. Nhà xe có diện tích càng lớn thì mái vòm tôn cũng phải đầu tư mở rộng, do đó chi phí lắp mái tôn nhà xe cũng sẽ tăng lên.

Mái che nhà xe quận 8 ngoài trời đẹp
Mái che nhà xe quận 8 ngoài trời đẹp

Lưu ý khi lắp mái tôn nhà xe quận 8

Khi thi công lắp mái tôn nhà xe bạn cần lưu ý các điều sau đây để mang đến chất lượng tốt nhất cho công trình thi công nhé:

  • Xác định diện tích của nhà xe, bãi xe muốn thi công để tính toán kích thước thích hợp cho mái tôn.
  • Tùy vào chất liệu, kiểu dáng, độ dày và công dụng của các chất liệu tôn khác nhau mà mái tôn bãi xe quận 8 cũng có giá khác nhau. Để tiết kiệm chi phí chủ đầu tư có thể chọn loại mái vòm nhựa lấy sáng để tiết kiệm điện năng bằng cách tận dụng ánh sáng mặt trời vào ban ngày.

Lắp mái tôn nhà xe chuyên nghiệp tại Maixepsaigon

Hiện nay lắp đặt mái tôn nhà xe quận 8 đang có nhu cầu sử dụng rất lớn, hiểu được điều đó Maixepsaigon không ngừng nghiên cứu để sản xuất các mẫu mái tôn nhà xe chất lượng và vượt trội theo từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại mái vòm nhà xe theo yêu cầu của khách hàng từ chất liệu, kích thước đến mẫu mã mà khách hàng mong muốn.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và các sản phẩm mái tôn thi công đều có chính sách bảo hành minh bạch, uy tín. Không những cung cấp vật liệu cao cấp, Maixepsaigon còn hỗ trợ quý khách hàng dịch vụ lắp đặt mái tôn nhà xe trọn gói với dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng, luôn nhiệt tình tư vấn và bảo hành mái tôn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Lắp mái tôn nhà xe chuyên nghiệp tại Maixepsaigon
Lắp mái tôn nhà xe chuyên nghiệp tại Maixepsaigon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.