Báo giá mái tôn nhà xưởng tại Quận 1 uy tín, chuyên nghiệpnghiệp

Mái tôn nhà xưởng quận 1 là gì

Mái tôn nhà xưởng quận 1 giá cả hợp lý, uy tín, chất lượng cao. Chuyên sản xuất nhà xưởng mái tôn, mái che, mái hiên, mái hiên, nhà lắp ghép mái tôn. Với nhiều mẫu mã tôn lạnh, tôn trần giả đa dạng màu sắc,…

Tôn lợp mái tôn hay mái tôn là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong mọi công trình xây dựng bởi tuổi thọ lâu dài, bền, đẹp và chi phí hợp lý. Vì vậy, giá mái tôn cũng có những biến động nhất định. Biết được điều này, Mái Xếp Sài Gòn sẽ cho bạn tham khảo về tất tần tật giá của mái tôn nhà xưởng quận 1.

Mái tôn nhà xưởng quận 1 là gì

Trong danh mục các loại vật liệu xây dựng dùng để làm mái che nhà xưởng quận 1 … thì mái tôn giúp bảo vệ công trình khỏi các tác nhân từ môi trường hay ngoại cảnh như nắng, mưa, gió… Ngoài ra, mái tôn còn có tác dụng cách nhiệt (tôn PU), chống nóng và tạo thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mái tôn nhà xưởng quận 1 là gì
Mái tôn nhà xưởng quận 1 là gì

Dựa vào thương hiệu lớn: Ta có Tôn Đông Á, Tôn Hoa Sen, Tôn Phương Nam, Tôn Việt Pháp… 

Chia theo lớp: Tôn trơn, 1 lớp, 3 lớp (tôn – PU – PVC), tôn 2 mặt …

Phân chia lớp tôn: Tôn mạ kẽm, Tôn mạ màu, Tôn mạ nhôm kẽm, Tôn mạ kẽm nhúng nóng… 

Phân chia tôn: Tôn 5 sóng, tôn 9 sóng, 11- tôn sóng, tôn 13 sóng, tôn chữ nhật, tôn tròn…

Phân chia cho độ dày tôn: 0,20mm, 0.3mm, 0.35mm, 0.42mm, 0.45mm,….

Tại sao cần phải thay mái tôn?

Sau một thời gian dài sử dụng, mái tôn xuất hiện những hư hỏng cần thay thế mái tôn mới. Công năng của mái tôn hiện nay bị giảm sút và không thể đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng, tôn lạnh, tôn kẽm lạnh thay thế mái tôn và chống nóng hiệu quả. Thay đổi màu sắc mái tôn để làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ cho công trình và sự lựa chọn mái tôn nhà xưởng quận 1 đã được người dân tin dùng.

Tại sao cần phải thay mái tôn?
Tại sao cần phải thay mái tôn?

Báo giá mái tôn nhà xưởng tại Quận 1?

Hiện nay, giá của từng sản phẩm trên thị trường đều có sự lên xuống và khi lắp đặt cũng có rất nhiều chi phí phát sinh, vậy nên Mái Xếp Sài Gòn khuyến cáo mọi người hay liên hệ trực tiếp đến văn phòng Mái Xếp Sài Gòn qua số hotline 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 để được nhân viên bên chúng tôi tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất về mái tôn nhà xưởng của chúng tôi.

Báo giá mái tôn nhà xưởng tại Quận 1?
Báo giá mái tôn nhà xưởng tại Quận 1?

Có những loại tôn lợp mái nào mà các nhà xưởng cần biết?

Tôn lạnh

Tôn lạnh được biết là có một lớp và lớp phủ hợp kim nhôm-kẽm, nhờ bề mặt sáng bóng làm tăng khả năng phản xạ tối đa của tia nắng mặt trời.

Tôn mát

Tôn lạnh hay tôn chống nóng, tôn cách nhiệt, tôn xốp là những sản phẩm có tác dụng ngăn nhiệt lượng mặt trời chiếu vào bên trong các công trình, tòa nhà. Khác với tôn lạnh, tôn được cấu tạo bởi 3 lớp: lớp tôn, lớp PU chống cháy, lớp màng PVC.

Tôn lạnh
Tôn lạnh

Tôn sóng

Tôn cán sóng là loại tôn được mạ kẽm và được phủ sơn nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình, hiện nay trên thị trường có các dòng tôn như tôn 5 sóng, tôn 9 sóng,…tôn 11 sóng, 13 sóng,..

Tôn giả ngói

Tấm lợp tôn giả thường được sử dụng để che mái nhà nhiều mái, kiểu trang trại hoặc mái dốc. Việc sử dụng tấm lợp kim loại dạng sóng giúp giảm đáng kể trọng lượng ứng suất lên khung, trụ và nền so với lợp ngói thông thường.

6 bước để thi công mái tôn nhà xưởng quận 1?

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, vật liệu để thi công. 

Bạn phải tính toán, đo đạc loại tôn, màu sắc, dụng cụ cần thiết trước khi làm mái tôn nhà xưởng.

Bước 2: Hiện thực thiết kế xà gồ khung mái.

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng chi tiết giúp cho việc thiết kế xà gồ khung mái trở nên dễ dàng hơn. Những người xây dựng phải thật cẩn thận và tính toán kỹ khoảng cách, độ dày xà gồ, cao độ mái,…

Bước 3: Lắp đặt phần trang trí xung quanh mái.

Loại đinh phổ biến nhất được sử dụng là đinh “2 đến 3” để gắn diềm mái và các thanh nẹp bao quanh toàn bộ khu vực của kết cấu mái. Trim cần phải được cài đặt. tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác để tăng độ chắc chắn cho mái tôn nhà xưởng.

Thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 1
Thi công lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 1

Bước 4: Lắp ráp mái tôn nhà xưởng quận 1. 

Bước này nên được lắp đặt theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến mép mái sao cho tấm đầu tiên nhô ra khỏi mái ít nhất 3/4 inch.

Bước 5: Lắp Đặt Mái Tôn. 

Mái lợp thường được lắp đặt tại các mối nối của mái tôn nhà xưởng nhằm che các mối nối, hạn chế bụi bẩn và ngăn nước mưa. Vành có thể uốn cong hình chữ V tùy theo từng loại mái.

Bước 6: Hoàn thiện quy trình lợp mái tôn nhà xưởng, vệ sinh và nghiệm thu.

Trong quá trình thi công, sau khi lợp mái tôn nhà xưởng, người thợ nên kiểm tra lại toàn bộ mái tôn cả bên trong và bên ngoài để hạn chế sai sót. Ngoài ra, các bộ phận trần, ốc vít còn sót lại cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ

Văn phòng TPHCM

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 – Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.