Đơn vị lắp đặt mái tôn cho nhà xưởng ở quận 11

Lợp mái tôn là nhu cầu thuận lợi nhất cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ

Lợp mái tôn là nhu cầu thuận lợi nhất cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ, hoặc phù hợp với chi phí giá thành khi chúng ta cần chỗ ở mà chưa đủ kinh tế xây nhà. Mái tôn dễ thiết kế, đơn giản thi công, có thể thiết kế theo sở thích của mình, Mái Xếp Sài Gòn chuyên lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 11, mái nhà cấp 4, thi công mái tôn nhà trọ và đặc biệt là nhận lợp mái tôn kém chất lượng ngói cho những ngôi biệt thự mini.

Lợp mái tôn là nhu cầu thuận lợi nhất cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ
Lợp mái tôn là nhu cầu thuận lợi nhất cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ

Sự thiết yếu của mái tôn nhà xưởng

Mái tôn nhà xưởng bây giờ có thể chịu được những ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt tại nước ta như mưa, nắng, tuy nhiên mái tôn cũng là một vật liệu chống cháy rất hiệu quả. Là một loại chất liệu mỏng, nhẹ nên lợp mái tôn nhà xưởng cũng rất tiết kiệm thời gian, giảm thiểu bớt được những chi phí nảy sinh.

Mái tôn nhà xưởng bây giờ có thể chịu được những ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt 
Mái tôn nhà xưởng bây giờ có thể chịu được những ảnh hưởng thời tiết khắc nghiệt

Ưu điểm của mái tôn nhà xưởng quận 11

Độ bền và độ chịu lực cao

Thành phần và đặc điểm cấu trúc vi mô chính là nguyên tố quyết định đến độ bền của kim khí. Các kim loại sử dụng để làm mái nhà thường làm bởi thép, thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của những kim khí khác nhau. Bởi vậy, tấm lợp kim khí với thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Độ bí quyết nhiệt thấp

Nguyên liệu lợp thường tiếp thụ năng lượng từ mặt trời. Tấm lợp kim loại phản xạ phần nhiều những tia nắng mặt trời bao gồm cả các tia UV từ mặt trời. Ngày nay có nhiều dòng tôn chống nóng, tạo điều kiện cho ngôi nhà của bạn luôn luôn mát mẻ. Việc thi công lợp mái tôn chống nóng cũng chỉ khác 1 chút so với mái tôn thường.

Thuận lợi thi công và lắp đặt

Việc lắp đặt tấm lợp kim loại sẽ diễn ra  nhanh chóng và dễ hơn những vật liệu lợp khác đặt biệt là trong các thiết kế đặc trưng với các đường cong lớn hoặc dạng sóng. Chúng có thể được lắp đặt trên sườn mở, bề mặt rắn hoặc trên 1 tòa nhà đã thi công xong.

Giá thành không quá cao

Có giá cả phải chăng hơn khá nhiều so với các mẫu vật liệu xây dựng là mái ngói hay mái bê tông. Mặt khác, thời gian thi công bắn mái tôn cũng tốc độ hơn, tiết kiệm giá tiền và nhân lực bảo hành tu bổ, với tới hiệu quả kinh tế cao.

Mái tôn giá cả rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu vật liệu xây dựng là mái ngói hay mái bê
Mái tôn giá cả rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu vật liệu xây dựng là mái ngói hay mái bê

Quy trình lợp mái tôn nhà xưởng quận 11

  • Bước 1: Dò xét và đo đạc để lấy số liệu thực tiễn tại công trình. Chụp ảnh và lấy số liệu chi tiết, thực tại. Kiểm tra và xem độ dốc mái.
  • Bước 2: Trả lời cho chủ nhà về phương án thi công. Từ đó đưa ra chất liệu tôn hợp lý sở hữu gia chủ. Chọn màu sắc tôn. Chọn hãng sản xuất uy tín.
  • Bước 4: Gia công, cắt mái theo đúng yêu cầu khoa học. Chuẩn bị rất tốt mọi vật liệu đến dự án.
  • Bước 5: Thực hành lợp, làm mái tôn quận 11. Trong công đoạn này chúng tôi thi công theo đúng kỹ thuật. Tụ họp cao tại phần chống thấm nước, chống dột mái tôn. Đảm bảo cho dự án sau một thời gian dùng không bị thấm, dột.
  • Bước 6: Hoàn thiện mái tôn, xây con lươn, và bàn giao dự án cho người dùng.
Cần lựa chọn đại lý tôn và đơn vị thi công lợp mái tôn nhà xưởng quận 11 uy tín
Cần lựa chọn đại lý tôn và đơn vị thi công lợp mái tôn nhà xưởng quận 11 uy tín

Những điều cần lưu ý lúc lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 11

Thiết kế phù hợp với diện tích và công năng dùng

Cần biện pháp thi công là nâng, kéo tôn theo đúng hướng và đặt đúng vị trí vì mái tôn thường sẽ có kích thước lớn nhưng bù lại sẽ nhẹ. Do đó, kích thước tôn lợp mái cần phải được tính toán xác thực.

Chọn chất liệu và độ dày tôn thích hợp

Ngoài việc chọn lựa đại lý tôn lợp mái uy tín thì chủ nhà cũng cần phải chú trọng trong việc chọn đơn vị lợp mái nhiều năm kinh nghiệm.

Một người thợ giỏi sẽ luôn mang theo đủ dụng cụ, vật liệu cần thiết để thi công, cùng thái độ, chuyên môn cần cù của họ luôn miệt mài, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Và khi hoàn thành công tác thanh toán đúng với giá mà lúc tư vấn đã báo.

Chọn những bộ phụ kiện kết cấu tôn đảm bảo độ bền và độ an toàn và đáng tin cậy

Việc đầu tiên là bạn cần phải rà soát khung kèo, với xà gồ thì phải được khô ráo, độ ẩm không được vượt mức 12%. Bạn nên dùng sơn chống gỉ mang các thanh xà gồ bởi sắt.

Bạn cũng nên kiểm soát độ cong vênh của xà gồ để trong giai đoạn thực hành thi công căng dây lấy dấu thì đinh vít sẽ ko bị lệch ra ngoài.

Để giúp dự án bền vững hơn gia chủ nên tiêu dùng thép ống hoặc thép mạ kẽm.

Các bắt buộc về tiêu chuẩn an toàn và tin cậy làm cho việc lúc thi công lắp đặt

Muốn công đoạn lợp mái tôn diễn nhanh chóng và thuận tiện, bạn không nên thúc ép ngày giờ hoàn tất công trình, vì khi thúc ép thì rất dễ có tình trạng làm cẩu thả, nhanh chóng, vừa không đảm bảo chất lượng thi công, lại không bảo bảo độ đáng tin cậy cho thợ thi công, tương tự hoàn toàn không có lợi cho mình lại gây trắc trở cho thợ.

Trên đây là tất cả những gì bạn cần nên biết trước khi quyết định lựa chọn đơn vị thi công mái tôn lợp nhà xưởng và thi công dự án nhà xưởng của mình. http://maixepsaigon.vn/ hy vọng đã giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp với dự án nhà ở của mình nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.