Báo giá mái tôn nhà xưởng quận 3 – Dịch vụ lắp đặt mái tôn chất lượng, giá rẻ bất ngờ

Kiểu mái tôn nhà xưởng sợi nhựa thuỷ tinh cực kỳ chắc chắn với tính ứng dụng cao

Mái nhà xưởng là một trong những bộ phận quan trọng hàng đầu giúp không gian làm việc của các công ty luôn được an toàn tuyệt đối. Các vấn đề như nóng bức, thấm dột, ẩm thấp,… sẽ không còn là nỗi lo nếu có bộ phận này. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 3 để bảo vệ công trình không bị ảnh hưởng bởi mưa, nắng? Bạn mong muốn tìm được một đơn vị thi công uy tín, đáng tin cậy báo giá hợp lý trên thị trường? Bạn không biết giá làm mái tôn là bao nhiêu? Vậy thì, bạn đừng bỏ qua bài viết chi tiết sẽ được giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Mái tôn nhà xưởng quận 3 hiện đang là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường

Giới thiệu về sản phẩm mái tôn nhà xưởng

Mái tôn nhà xưởng là sản phẩm được tạo nên dành riêng cho các khu công nghiệp có kết cấu khung thép tiền chế. Chúng thường được lắp ghép từ nhiều cấu kiện thép với nhau và liên kết lại bằng vít, bu lông và mối hàn. Mái tôn nhà xưởng có khả năng chịu lực rất cao, tính di động, linh hoạt tốt, thiết kế cũng rất dễ thi công và chi phí thì không quá đắt đỏ. Đó là lý do hiện nay nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh ưa chuộng lựa chọn loại mái nhà xưởng này.

Cấu tạo của mái tôn nhà xưởng bao gồm những gì?

Về cơ bản, mái tôn nhà xưởng có cấu tạo từ kết cấu khung thép với các bộ phận như sau:

  • Khung thép chính: Khung thép này bao gồm cột, dầm, vì kèo thép với chức năng chịu lực cao, vượt được nhịp lớn có thể lên đến 100m. Chúng hầu như đều được thiết kế dưới dạng hình chữ H hoặc chữ I.
  • Bộ phận khung ngang: Khung ngang bao gồm hệ giằng, kết cấu mái, dầm cầu trục, kết cấu dỡ tường liên kết để cấu thành kết cấu hoàn chỉnh.
  • Bộ phận khung phụ: Khung phụ này bao gồm các chi tiết như xà gồ mái, dầm tường, thanh chống đỉnh tường với hình chữ Z cố định xếp chồng lên nhau hình thành cấu kiện thép liền lạc, dọc theo chiều dài của công trình và tăng khả năng chịu lực.
  • Hệ thống tôn lợp trên mái: Bạn có thể chọn loại mái tôn kiểu tôn lạnh, tôn mát, tôn phẳng, tôn sóng,… tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Hệ thống các ốc vít: Hệ thống này làm nhiệm vụ liên kết cho mái tôn thêm vững chắc, cho độ bền cao, chịu lực tốt.

Mái tôn của nhà xưởng có những loại nào?

Mái tôn nhà xưởng quận 3 hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mọi công trình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong cả độ bền lẫn giá cả. Chính vì vậy, mái tôn nhà xưởng cũng có nhiều loại phong phú như sau:

  • Mái tôn nhà xưởng kiểu mái 1 lớp: Kiểu mái này thông dụng nhất hiện nay trên thị trường, chúng được sản xuất trên dây chuyền ma sơn liên tục. Giá thành của mái tôn 1 lớp thường khá rẻ, màu sắc nổi bật và có nhiều độ dài khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn kém.
  • Loại mái tôn nhà xưởng 3 lớp: Mái tôn 3 lớp có 2 lớp làm nhiệm vụ chống chọi lại với các tác nhân cơ học, chống ăn mòn hiệu quả, 1 lớp còn lại là lớp xốp ở giữa đóng vai trò chống ồn, cách âm, đồng thời chống thấm cho công trình.
  • Mái tôn sợi nhựa thuỷ tinh: Loại mái này thường thích hợp cho những nhà xưởng có yêu cầu cao về ánh sáng vào ban ngày. Người ta sử dụng nó nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng và tận dụng tự nhiên. Tôn sợi nhựa thuỷ tinh có đặc điểm trong suốt, độ chắc chắn tốt và vô cùng dẻo dai.
Kiểu mái tôn nhà xưởng sợi nhựa thuỷ tinh cực kỳ chắc chắn với tính ứng dụng cao
Kiểu mái tôn nhà xưởng sợi nhựa thuỷ tinh cực kỳ chắc chắn với tính ứng dụng cao

Những ưu điểm tuyệt vời của mái tôn dùng cho nhà xưởng

Các nhà xưởng hiện nay ưa chuộng mái tôn rất nhiều, nhất là trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Bởi, chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật này:

  • Mái tôn có chi phí mua nguyên vật liệu khá rẻ, lại không phải tốn nhiều tiền làm móng, cột. Việc thi công các khung thép liên kết thành mái tôn rất dễ thực hiện, nên giá thợ cũng không quá cao. Chính vì thế, dùng sản phẩm này sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm rất nhiều ngân sách xây dựng nhà xưởng.
  • Mái tôn nhà xưởng nhờ kết cấu thép vững chắc, nên rất an toàn, kiên cố cho tuổi thọ kéo dài từ 15 – 20 năm. Đặc biệt, loại mái công trình này không dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, nhất là rất đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.
  • Nhà xưởng ứng dụng mái làm bằng tôn còn có khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời, cách nhiệt cũng tốt, hiệu quả. Thời gian thi công mái tôn tương đối nhanh chóng, nhẹ nhàng, đơn giản, không mất nhiều công sức.
  • Mái tôn cho nhà xưởng cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc phong phú, độc đáo đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình.
Mái tôn nhà xưởng quận 3 cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc
Mái tôn nhà xưởng quận 3 cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

Nhu cầu sử dụng mái tôn tại khu vực quận 3

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mái tôn nhà xưởng quận 3 hiện nay vô cùng lớn, hầu như nó luôn được ưu tiên. Bởi, khu vực này có nhiều công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh hình thành cần xây dựng công trình sản xuất sản phẩm cung ứng ra thị trường.

Người ta chọn mái tôn nhà xưởng quận 3 vì chúng khá rẻ, cực kỳ có lợi cho những công ty vừa mới khởi nghiệp, chưa có nguồn vốn lớn. Không chỉ có thể che nắng che mưa, mái tôn còn tạo không gian mát mẻ, thoải mái cho người ở bên trong.

Bên cạnh quận 3, nhiều quận huyện trong TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác cũng rất thịnh hành loại mái tôn nhà xưởng này. Chúng xuất hiện rộng rãi khắp mọi nơi, chứng minh tính ứng dụng tốt của mình.

Sử dụng mái tôn nhà xưởng quận 3 công trình của bạn hứa hẹn sẽ tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ, thể hiện tính chuyên nghiệp cao cho đối tác cũng như các khách hàng khi viếng thăm.

Nhu cầu sử dụng mái tôn nhà xưởng quận 3 cũng như nhiều quận huyện khác hiện nay rất cao
Nhu cầu sử dụng mái tôn nhà xưởng quận 3 cũng như nhiều quận huyện khác hiện nay rất cao

Giới thiệu dịch vụ làm mái tôn cho nhà xưởng chất lượng, giá tốt bất ngờ

Mái Xếp Sài Gòn chuyên nhận thi công các loại mái tôn nhà xưởng quận 3 uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thị trường. Đơn vị sở hữu đội ngũ thi công giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật sáng tạo cao cho thành phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Mái Xếp Sài Gòn cam kết cung cấp chi phí thi công, lắp đặt mái tôn nhà xưởng tốt bậc nhất, tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với giá thành này, chúng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm. Chọn chúng tôi, bạn không cần lo lắng vấn đề tiến độ chậm trễ vì chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian thi công, không bao giờ khiến khách hàng thất vọng.

Ngoài lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 3, chúng tôi còn nhận thi công cho nhiều quận huyện khác ở nội, ngoại thành như lắp mái tôn nhà xưởng quận 1, 2, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10,… Đồng thời, nhận dịch vụ sửa chữa mái tôn cũ, thi công chống dột do công trình quá lâu ngày, dịch vụ thi công mái tôn cho nhà dân dụng, mái tôn quán cà phê, nhà hàng, khu vực hồ bơi,…

Mái Xếp Sài Gòn - Đơn vị chuyên nhận thi công các loại mái tôn nhà xưởng quận 3 chuyên nghiệp hàng đầu
Mái Xếp Sài Gòn – Đơn vị chuyên nhận thi công các loại mái tôn nhà xưởng quận 3 chuyên nghiệp hàng đầu

Báo giá dịch vụ làm mái tôn nhà xưởng quận 3 chi tiết, chính xác nhất

Giá lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 3 bao nhiêu tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Kiểu dáng mái tôn, loại mái tôn, diện tích, quy mô công trình, thị trường nguyên liệu ngay thời điểm lắp đặt,… Chính vì vậy, bạn không thể tự mình tính toán chính xác chi phí thi công là bao nhiêu.

Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ Hotline 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 để được tư vấn và báo giá chi tiết và cụ thể hơn cho công trình của mình nhé!

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo dịch vụ thi công mái tôn nhà xưởng quận 3 tại Mái Xếp Sài Gòn:

Loại mái tôn Đơ

n giá 

Loại mái tôn 1 lớp Liên hệ
Loại mái tôn 3 lớp Liên hệ
Mái tôn sợi nhựa thuỷ tinh Liên hệ
Mái tôn nhà xưởng quận 3 theo yêu cầu của khách Liên hệ

Vì sao nên chọn thi công mái tôn tại Mái Xếp Sài Gòn?

Mái Xếp Sài Gòn sở dĩ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt mái tôn nhà xưởng quận 3 bởi vì:

  • Đơn vị cung cấp sản phẩm mái tôn chất lượng, nhiều kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là sản phẩm rất tốt, bền vững, đảm bảo tốt về độ an toàn trong sản xuất, lao động.
  • Đơn vị thi công mái tôn nhà xưởng quận 3 có kinh nghiệm nhiều năm, đạt được độ uy tín cao trên thị trường.
  • Mái Xếp Sài Gòn sở hữu đội thợ thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
  • Cam kết, dịch vụ của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối từ khâu tư vấn cho đến hậu mãi, giá thành phải chăng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ bạn kịp thời, hoàn toàn miễn phí.
Chọn thi công mái tôn nhà xưởng quận 3 tại Mái Xếp
Chọn thi công mái tôn nhà xưởng quận 3 tại Mái Xếp
Sài Gòn sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng tuyệt đối
Sài Gòn sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng tuyệt đối

Kết luận

Mái tôn nhà xưởng quận 3 là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp, tổ chức công ty hiện nay. Hy vọng rằng, bài viết này đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về một sản phẩm mái tôn phổ biến nhất thị trường. Nếu bạn có nhu cầu, Mái Xếp Sài Gòn sẵn sàng hỗ trợ và đem đến cho bạn những mẫu mái tôn tốt nhất, chất lượng và có tính thẩm mỹ nhất, đảm bảo tuyệt đối về giá thành hợp lý cũng như kết cấu bền chắc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để trải nghiệm dịch vụ cùng sản phẩm bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.