Thi công và báo giá mái tôn nhà xưởng quận 4

Nhu cầu thi công mái tôn nhà xưởng ngày nay có nhiều không

Mái tôn nhà xưởng quận 4 là một trong những mô hình nhà xưởng phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Nhà xưởng được xây dựng bằng vật liệu xây dựng tốt, giá cả phải chăng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo quá trình vận hành, sản xuất. Cùng tham khảo ngay những mẫu mái tôn nhà xưởng đẹp nhất, chất lượng nhất dưới đây nhé!

Nhu cầu thi công mái tôn nhà xưởng ngày nay có nhiều không?

Mái tôn được coi là giải pháp kiến ​​trúc tối ưu cho nhà xưởng bởi những lý do sau: 

– Với kết cấu là hệ dầm thép và mái tôn, mái tôn nhà xưởng tối ưu hóa thời gian sử dụng nhờ mái tôn bền vững. 

– Mái tôn có tuổi thọ lên đến 20-40 năm nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và thiết kế đúng kỹ thuật. ,… Thậm chí còn có thể ngăn ngừa các nguy cơ hỏa hoạn có thể phát sinh. 

– Nhờ trọng lượng nhẹ nên thời gian lắp đặt và thi công mái tôn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho gia chủ. 

Nhu cầu thi công mái tôn nhà xưởng ngày nay có nhiều không
Nhu cầu thi công mái tôn nhà xưởng ngày nay có nhiều không

– Ngày nay, toàn bộ mái tôn lợp nhà xưởng đều được sản xuất đa dạng về hoa văn, màu sắc, hoa văn,… , nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cung cấp và nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà xưởng.

Những loại mái tôn thường được sử dụng làm mái tôn nhà xưởng?

Tùy theo điều kiện, yêu cầu công trình và hoàn cảnh kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn loại mái tôn phù hợp. Dưới đây là tổng hợp 4 loại tôn lợp mái thông dụng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tôn lạnh

Tôn lạnh tôn chứa một lượng lớn nhôm và sắt nên khả năng chống ăn mòn cực tốt. Loại tôn này có thể hạn chế tối đa tia nắng mặt trời và lượng nhiệt truyền qua nhà xưởng giúp không gian luôn mát mẻ, thoáng đãng. Được biết, sản xuất tấm lợp tôn lạnh tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với các sản phẩm cùng loại.

Những loại mái tôn thường được sử dụng làm mái tôn nhà xưởng
Những loại mái tôn thường được sử dụng làm mái tôn nhà xưởng

Tôn mát (tôn cách nhiệt)

Gồm 3 lớp có khả năng cản nhiệt của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này còn có thể hạn chế rủi ro cháy nổ và giữ gìn mỹ quan cho nhà xưởng.

Làm mái tôn nhà xưởng cán sóng

Loại tôn này được làm với nhiều màu sắc khác nhau, được chia thành nhiều loại nhỏ như: Tấm sóng 5 sóng, 9 sóng hoặc 11 sóng, v.v. giúp cho thiết kế nhà xưởng đẹp và độc đáo hơn. Tuy nhiên, tôn có nhược điểm là do không được lót các lớp xốp hay PU như tôn lạnh nên chỉ thích hợp trong môi trường thời tiết mát mẻ.

Tiêu chí chọn mái tôn nhà xưởng tại quận 4

Tiết Kiệm Chi Phí: Mái tôn là giải pháp khả thi cho các chủ đầu tư, đặc biệt là các nhà xưởng lớn. Kết cấu khung thép của mái tôn nhẹ hơn đáng kể so với các loại mái khác. Điều này cũng làm giảm đáng kể chi phí vật liệu, móng và cột. 

Mạnh mẽ và An toàn: Khung thép và các tấm tôn được liên kết với nhau bằng các mối hàn và bu lông cực kỳ chắc chắn và an toàn.Vì vậy, mái tôn có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài lên đến 30 năm. 

Tiêu chí chọn mái tôn nhà xưởng tại quận 4
Tiêu chí chọn mái tôn nhà xưởng tại quận 4

Tính ứng dụng cao: Mái tôn có khả năng hấp thụ và phản xạ hầu hết các tia nắng mặt trời, kể cả tia UV. Do đó, không gian xưởng sẽ mát mẻ hơn lắp ráp nhanh.

Màng được cắt theo chiều dài mong muốn và do đó rất dễ lắp ráp. Ngoài ra, mái tôn khá nhẹ nên việc vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian thi công. 

Tính thẩm mỹ cao: Các loại màng lợp trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, hoa văn và màu sắc. Nó có thể được sử dụng như một vật liệu để cải thiện tính thẩm mỹ của tòa nhà.

Quy trình thi công mái tôn nhà xưởng quận 4?

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu

Lựa chọn các tấm mái tôn và các bộ phận cần thiết như đinh vít, ống nối, thanh chống, kẹp, tôn cách nhiệt, dầm mái, …

Bước 2: Lên kế hoạch thi công

Xác định vị trí cụ thể của mái tôn, kích thước và số lượng tấm tôn cần thiết, hình dạng mái và hướng mái để đảm bảo an toàn, chắc chắn và hợp lý.

Bước 3: Làm sạch bề mặt

Làm sạch bề mặt mái hiện tại bằng cách sử dụng bàn chải, khăn mềm hoặc máy phun áp lực để loại bỏ bụi, bẩn và các tạp chất khác.

Bước 4: Lắp đặt khung mái

Lắp đặt khung mái bằng cách sử dụng các dầm, cột và kẹp để tạo nên khung cho mái tôn. Đảm bảo rằng khung mái được thiết kế chắc chắn, an toàn và phù hợp với các yêu cầu thiết kế của mái tôn.

Bước 5: Lắp đặt tấm mái tôn

Đặt tấm mái tôn lên khung mái và sử dụng ốc vít, kẹp hoặc các phụ kiện khác để cố định chúng. Đảm bảo rằng tấm tôn được lắp đặt chính xác, chắc chắn và không bị cong vênh hoặc méo mó.

Bước 6: Lắp đặt hệ thống thoát nước

Lắp đặt hệ thống thoát nước để đảm bảo rằng nước mưa không tràn vào nhà xưởng. Hệ thống thoát nước cần phải được kết nối với các ống thoát nước hoặc các bồn chứa nước mưa để đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.

Bước 7: Kiểm tra và hoàn thiện

Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống mái tôn, đảm bảo rằng tất cả các phần được lắp đặt chính xác và hoạt động tốt. Sau đó, hoàn thiện công trình bằng cách sơn hoặc phủ lớp chống ăn mòn và bảo vệ cho tấm mái tôn.

Tiêu chí chọn mái tôn nhà xưởng tại quận 4
Quy trình thi công mái tôn nhà xưởng quận 4?

Trong quá trình thi công, sau khi lợp mái tôn nhà xưởng, người thợ nên kiểm tra lại toàn bộ mái tôn cả bên trong và bên ngoài để hạn chế sai sót. Ngoài ra, các bộ phận trần, ốc vít còn sót lại cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn.

Báo giá mái tôn nhà xưởng quận 4?

Hiện nay, giá của từng sản phẩm trên thị trường đều có sự lên xuống và khi lắp đặt cũng có rất nhiều chi phí phát sinh, vậy nên Mái Xếp Sài Gòn khuyến cáo mọi người hay liên hệ trực tiếp đến văn phòng Mái Xếp Sài Gòn qua số hotline 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 để được nhân viên bên chúng tôi tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất về mái tôn nhà xưởng quận 4.

Một số lưu ý cần thiết khi làm mái tôn nhà xưởng quận 4?

Trong quá trình vận chuyển đảm bảo mái tôn nhà xưởng không bị trượt. Mái tôn sẽ làm xước sơn và hư hỏng vật liệu. 

Không được để xi măng bám trên mái tôn vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của mái tôn.

Mái tôn tránh dùng các dung môi như xăng dầu hay các chất tẩy rửa có tính ăn da trên bề mặt mái tôn để tránh làm tôn bị mục giữ lại, đổi màu hoặc hư hỏng. 

Một số lưu ý cần thiết khi làm mái tôn nhà xưởng quận 4
Một số lưu ý cần thiết khi làm mái tôn nhà xưởng quận 4

Khung mái tôn nên sử dụng thêm một lớp sơn bóng sau khi hoàn thiện. Tôn nâng cao khả năng chống chịu thời tiết cho mái tôn.

Khi cắt tấm tôn không được sà sắt trên bề mặt tấm tôn để tránh làm cháy lớp sơn sẽ bị rỉ sét làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Mái xếp Sài Gòn – Chuyên thi công mái tôn nhà xưởng đẹp và uy tín tại quận 4

– Dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng che mưa, có độ bền và chịu được gió lớn. Chất liệu bạt có khả năng che tới 98% giúp không gian luôn râm mát. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới không gian sẵn có.

– Đơn giá: Đảm bảo giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng.

– Chúng tôi phải đến tận nơi khảo sát, tư vấn và báo giá cho quý khách vì phụ thuộc vào chiều ngang, rộng, vị trí lắp đặt.

– Sản Phẩm được bảo hành một cách tốt nhất.

– Với phương châm: tận tâm, uy tín, có trách nhiệm với các công trình thi công.

– Với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng, chất lượng.

– Luôn mong muốn khách hàng là những người thân của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM-DV-XD ĐẠI MẠNH KHÁ

Văn phòng TPHCM

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 – Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.