Thiết kế thi công mái vòm Củ Chi giá rẻ, mới nhất 2022

Không thể phủ nhận một điều là lắp đặt mái vòm giúp không gian thêm đẹp hơn, bắt mắt hơn và đặc biệt là khả năng che nắng mưa vô cùng hiệu quả. Những hạt mưa khó có thể vượt qua sự che chắc chắn và kín đáo của loại mái này nhờ có kết cấu khung sắt uốn vòm tạo độ chắc chắn, được gắn cố định vào tường, cùng độ rủ sâu,…

Hơn nữa mái vòm với cấu tạo bằng bạt, nhựa sáng nên độ ồn hầu cực thấp mỗi khi trời mưa ngay cả khi mưa đá cũng không hề có những tiếng đáng sợ như mái tôn hay mái dán ngói.

Đặc điểm của mái vòm Củ Chi

Các loại mái che dạng vòm Củ Chi hiện nay đều được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Khi lắp đặt loại mái này cho công trình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiêu chí cách âm lẫn cách nhiệt cho không gian sinh hoạt của mình. Những tính năng về tiện ích sử dụng sẽ khiến bạn vô cùng yêu thích khi sử dụng mái vòm thay các loại mái truyền thống.

Phần mái có thể sử dụng tấm tôn, vải bạt hoặc nhựa Poly lấy sáng: Đây chính là bộ phận quan trọng nhất để tạo nên mái vòm. Tùy thuộc vào thiết kế và diện tích phần mái cần được lắp đặt cũng như chất liệu mái mà mái vòm sẽ được thiết kế với độ uốn khác nhau.

Các mối nối dọc mái được liên kết bằng keo dính nối chuyên dụng. Chính điều này khiến cho công trình mái che vòm rất thẩm mỹ, đẹp mắt vì không có các mối hàn lộ rõ như các loại mái khác.

Khung thanh đỡ có tác dụng chịu lực và nâng đỡ cho phần mái phía trên. Khung thanh đỡ có khả năng chịu lực lý tưởng nhờ nguyên liệu được làm bằng inox hoặc sắt.

Một số mẫu mái vòm Củ Chi đẹp

Mẫu mái vòm Củ Chi 1
Mẫu mái vòm Củ Chi 1
Mẫu mái vòm Củ Chi 2
Mẫu mái vòm Củ Chi 2
Mẫu mái vòm Củ Chi 3
Mẫu mái vòm Củ Chi 3
Mẫu mái vòm Củ Chi 4
Mẫu mái vòm Củ Chi 4
Mẫu mái vòm Củ Chi 5
Mẫu mái vòm Củ Chi 5

Báo giá lắp đặt mái vòm Củ Chi 

Đơn giá mái vòm Củ Chi có sự giao động tùy vào kích thước mái, yêu cầu khung vòm, chất lượng bạt, địa hình lắp đặt, khối lượng mua hàng và địa chỉ khu vực cần thi công..

Bên cạnh đó còn tùy theo yêu cầu khung sắt, chất lượng tấm tôn, số lượng lắp đặt, địa hình và khu vực cần lắp đặt sẽ có giá chênh lệch khác nhau.

Vì vậy, để được báo giá chi tiết nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline được cung cấp dưới phần thông tin liên hệ nhé!

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm Củ Chi 

Vị trí, kích thước

Đối với các nhà hàng, quán cà phê có sân vườn thì nên lắp đặt mái vòm che ở những khoảng trống hoặc khu vực có những cây thấp, chánh chặt phá các cây lớn để làm mái che như vậy mới tạo được không gian thiên nhiên hài hòa. 

+ Không nên quá hẹp, lúc đó diện tích che mưa nắng sẽ không đủ làm ảnh hưởng tới khách hàng. Cũng không nên đẩy mái hiên lên cao quá, sẽ làm che mất biển hiệu tên quán, việc nới rộng quá cũng làm quá trình kinh doanh bị hạn chế tầm nhìn. 

Đối với nhà ở, khi lắp đặt mái xếp sao cho cân đối, phù hợp với cấu trúc ngôi nhà. Việc mái hiên rộng quá hay hẹp quá sẽ làm mất thẩm mỹ, mất cân đối với ngôi nhà. Kích thước mái hiên cũng ảnh hưởng đến phong thủy, độ thông thoáng cỏa ngôi nhà bạn.

Màu sắc, chất liệu

Đối với những quán cà phê có phong cách lãng mạn, yên tĩnh… bạn nên chọn mái che có bạt che nắng mưa màu tối hoặc màu nhẹ nhàng, không chọ màu sáng, mà sực sỡ. 

Mái xếp di động rất tiện lợi trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Có các loại điểu chỉnh bằng tay, nhưng cũng có loại dùng điều khiển tự động có thể đóng mở dễ dàng. Các loại mẫu mã được phân chia theo giá cả, chất lượng tương đương.

Địa chỉ lắp đặt mái vòm Củ Chi đẹp, uy tín, giá tốt

Để biết rõ công trình mình đang thi công có phù hợp với phần thiết kế mái che dạng vòm hay không và loại thiết kế mái hiên vòm nào thì phù hợp nhất bạn nên tìm đến những đơn vị làm mái vòm Củ Chi uy tín, thi công và lắp đặt chuyên nghiệp như Đại Mạnh Khá để được tư vấn.

Các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực mái che sẽ tư vấn cho bạn loại mái nào phù hợp, thiết kế tối ưu về tiện ích sử dụng, tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 – Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.