Thiết kế thi công mái vòm quận 10 giá rẻ, mới nhất 2022

Vào cuối năm, thời tiết tại Sài Gòn thường mưa nắng thất thường, khiến người đi đườn gặp rất nhiều bất tiện. Chính vì thế, lắp đặt mái vòm chính là một giải pháp vô cùng hoàn hảo nhằm giải quyết những vấn đề này. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về những mẫu mái vòm quận 10, lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 10 cũng như giá thành của mái vòm quận 10, đừng bỏ lỡ nhé.

Một số mẫu mái vòm quận 10 đẹp

Mái vòm là một loại mái có dạng hình vòm, được cố định bằng khung được làm chủ yếu từ các loại chất liệu chắc chắn như inox, sắt, thép, … Mái vòm có nhiều thiết kế đa dạng từ những tấm có đường sóng uốn lượn khác nhau tới các loại máy vòm 5 sóng và 9 sóng. Hiện nay, mái vòm được sử dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt tại các công trình xây dựng bởi chúng là đại diện cho vẻ đẹp hiện đại của các kiến trúc thời đại mới. 

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số ưu điểm của mái vòm mà quý khách nên lưu ý: 

Che nắng che mưa

Đây là chức năng chính của mái vòm. Vì có cấu tạo gồm vải bạt có kích thước lớn và khung sắt cố định, mái vòm đóng vai trò hiệu quả trong việc che nắng và mưa cho sân nhà, hiên nhà, ban công quán ăn và các quán café, … Từ đó những khu vực này có thể được bảo vệ khỏi điều kiện thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong và cuộc sống sinh hoạt của con người.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mái vòm đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhờ vào các mẫu mã đa dạng và màu sắc khác nhau, quý khách có thể túy ý lựa chọn mẫu mái vòm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Có nhiều tính năng linh động 

Mái vòm còn có thể là mái che bảo vệ con người khỏi điều kiện thời tiết xấu khi tham gia những hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Mái vòm có thể được lắp đặt tại các khu vực bể bơi, sân bóng, … 

Một số mẫu mái vòm phổ biến hiện nay 

Mái vòm tôn đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm tôn đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm vải quán café màu đỏ sang trọng, hiện đại
Mái vòm vải quán café màu đỏ sang trọng, hiện đại
Mái vòm sân thượng đơn giản, bắt mắt 
Mái vòm sân thượng đơn giản, bắt mắt
Mái vòm vải hiên nhà màu xanh lục hiện đại, thu hút
Mái vòm vải hiên nhà màu xanh lục hiện đại, thu hút
Mái vòm vải màu tím nhẹ nhàng, tính thẩm mỹ cao
Mái vòm vải màu tím nhẹ nhàng, tính thẩm mỹ cao

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 10

Hiện nay giá thành của mái vòm được tính toán dựa vào chất liệu, mẫu mã và kích thước của mái, đồng thời còn tính cả phí nhân công. Để được nhận tư vấn rõ hơn, hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn quý khách nhé. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giải đáp những thắc mắc cơ bản của quý khách về mái vòm quận 10. 

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 10
Báo giá lắp đặt mái vòm quận 10

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 10

  • Lựa chọn mẫu mái vòm có kích thước phù hợp với không gian chung của ngôi nhà, tránh mái vòm quá lớn làm cản trở tầm nhìn hay quá nhỏ tạo ra sự mất cân xứng trong không gian.
  • Lựa chọn mẫu mái vòm có thiết kế phù hợp với không gian thẩm mỹ của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà phố, quý khách có thể cân nhắc lựa chọn mẫu mái hiện đại có những tông màu ấm và lạnh tùy theo màu sắc của ngôi nhà. Hoặc những ngôi nhà biệt thự cổ quý khách có thể lắp đặt mái vòm kính hoặc gỗ có khung cố định làm từ sắt tạo hình mỹ thuật. 
  • Chất lượng của mái hiên cần phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ chắc chắn của mái vòm và sự an toàn của người tiêu dùng.
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 10
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 10

Địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 10 đẹp, uy tín, giá tốt

Mái Xếp Sài Gòn hiện là một trong những địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 10 uy tín và được tin dùng nhất. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985922933 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 35/9 Đường số 2, KP.3, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.