Thiết kế thi công mái vòm quận 11 giá rẻ, mới nhất 2022

Mái vòm – một vận dụng không thể thiếu trong hầu hết mỗi gia đình. Nhờ vào những chức năng siêu việt, mái vòm luôn thể hiện tốt được vai trò của mình trong việc bảo vệ người dân và các công trình kiến trúc khỏi điều kiện mưa nắng thất thường một cách rất hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số thông tin về giá thành lắp đặt mái vòm tại quận 11, những mẫu mái vòm quận 11 đẹp nhất hiện nay và những điều cần lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 11, đừng bỏ lỡ nhé.

Một số mẫu mái vòm quận 11 đẹp

Mái vòm là một loại mái che gồm phần mái được thiết kế dạng hình vòm uốn cong và khung cố định cho mái vòm được làm từ sắt, thép hay inox vô cùng chắc chắn. Phần mái được chia thành nhiều tấm dài uốn cong, có thể được làm từ vải bạt, kính hoặc tôn, chủ yếu là tôn. Kết cấu của mái tôn có phần đặc biệt so với các loại mái khác là dáng úp xuống. Trên thị trường có 2 loại vòm chính là vòm 5 sóng và vòm 9 sóng.

Vậy tại sao nên lựa chọn lắp đặt mái vòm tại quận 11? 

Che nắng che mưa 

Che nắng che mưa là chức năng chính của mái vòm. Mái vòm có cấu tạo gồm vải bạt có kích thước lớn và khung sắt cố định nên che nắng và mưa cho sân nhà, hiên nhà, ban công quán ăn và các quán café vô cùng hiệu quả, giúp những khu vực này tránh được điều kiện thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong và cuộc sống sinh hoạt của con người. 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mái vòm có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chính vì thế quý khách sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn mẫu mái vòm ưa thích. Đồng thời, mái vòm còn được sử dụng tại các không gian ngoài trời của các quán ăn và quán café, tạo không gian tiện nghi cho khách hàng và hỗ trợ tăng doanh thu cho quán hàng.

Có thể tạo nên các khu vui chơi, giải trí 

Tại các sân vận động, sân bóng, lắp đặt mái vòm sẽ là một phương pháp hoàn hảo nhằm tạo điều kiện cho người chơi thoải mái tham gia các hoạt động thể thao trong thời tiết xấu. Mái vòm còn giúp cho những người trong gia đình được thư giãn dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu mái vòm phổ biến hiện nay: 

Mái vòm quán café sang trọng, thu hút
Mái vòm quán café sang trọng, thu hút
Mái vòm thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Mái vòm thiết kế hiện đại, đẹp mắt
Mái vòm nhựa mica thoáng mát, đơn giản
Mái vòm nhựa mica thoáng mát, đơn giản
Mái vòm làm garage tại nhà hiện đại, bắt mắt
Mái vòm làm garage tại nhà hiện đại, bắt mắt
Mái vòm che ô tô cho nhà biệt thự
Mái vòm che ô tô cho nhà biệt thự

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 11

Hiện nay, giá thành mái vòm tại Mái xếp Sài Gòn thường giao động nhiều mức giá khác nhau dựa trên chất liệu mái vòm, mẫu mã và kiểu dáng, diện tích mái vòm và nhân công. Để được tư vấn giá thành một cách kĩ lưỡng nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé. 

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 11
Báo giá lắp đặt mái vòm quận 11

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 11

  • Lựa chọn mái vòm có kích thước phù hợp, không nên quá to dễ choán diện tích hay quá nhỏ tạo ra sự mất cân xứng trong không gian lắp đặt.
  • Kiểm tra kỹ chất liệu của mái vòm nhằm đảm bảo chất lượng của mái vòm và khung đỡ, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
  • Lựa chọn mẫu mã mái vòm phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà, tránh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung, tạo sự mất cân đối trong không gian. 

Địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 11 đẹp, uy tín, giá tốt

Hiện nay, Mái Xếp Sài Gòn là một địa chỉ cung cấp mái vòm nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt mái vòm tại quận 8, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985922933 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 35/9 Đường số 2, KP.3, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.