Thiết kế thi công mái vòm quận 12 giá rẻ, mới nhất 2022

Mái vòm được sử dụng cho các gia đình nhỏ

Mái vòm QUẬN 12 tất cả các loại ưu đãi giá tốt, nhanh chóng, chuyên nghiệp, và uy tín nhất tại QUẬN 12, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ở Vũng Tàu – Bình Dương.

Xuất phát từ mục tiêu và nhu cầu thay đổi các mái che cố định có thiết kế thô sơ, nhàm chán bằng những mẫu mái vòm cong uốn lượn với các đường nét và hoa văn độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, nhằm cải thiện tối ưu cho ngôi nhà và các công trình của bạn, lắp đặt mái vòm QUẬN 12 Đại Mạnh Khá sẽ mang đến sự thẩm mỹ một cách tốt nhất cho quý khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin về những mẫu mái vòm với những lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 12 cũng như giá thành của mái vòm như thế nào nên đừng bỏ lỡ nhé. 

Một số mẫu mái vòm quận 12 đẹp

Mái vòm là một loại mái che có thiết kế dạng hình vòm, phần khung được làm cố định chủ yếu từ các loại vật liệu như inox, sắt, thép vô cùng chắc chắn. Phần mái vòm thường được làm bằng chất liệu như vải bạt, tôn, kính,… với nhiều thiết kế đa dạng nhưng trên thị trường loại mái vòm 5 sóng và 9 sóng là 2 loại vòm chính. Hiện nay, mái vòm được sử dụng hầu hết mọi nơi tại các công trình xây dựng tư và công.

Một số ưu điểm dưới đây là sự lựa chọn cho bạn khi lắp mái vòm tại quận 12 :

Che nắng che mưa

Mái vòm được sử dụng cho các gia đình nhỏ
Mái vòm được sử dụng cho các gia đình nhỏ

Là chức năng quan trọng chính của mái vòm, với thiết kế và cấu tạo mái đóng vai trò hiệu quả trong việc che nắng che mưa cho sân nhà, hiên nhà, ban công quán cà phê và các quán ăn,…Từ đó giúp những khu vực này được bảo vệ khỏi thời tiết xấu có thể gây ảnh hưởng xấu về sau đến cấu trúc bên trong và khu vực sinh hoạt của chúng ta.

Không chỉ tiện dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mái vòm góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như là công trình của bạn, bện cạnh đó còn tận dụng được không gian hữu ích cho các nhà hàng, hàng quán và cả ngôi nhà của bạn.

Mái vòm với màu sắc phù hợp sẽ góp phần tạo điểm nhấn
Mái vòm với màu sắc phù hợp sẽ góp phần tạo điểm nhấn

Có thể ứng dụng vào các khu vui chơi hay giải trí

Tại các khu thể thao liên hợp, sân bóng , hồ bơi,… Lắp đặt mái vòm là phương pháp hoàn hảo giúp cải thiện cho người chơi tham gia một cách thoải mái dưới thời tiết xấu. Còn giúp cho gia đình bạn được thoải mái dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mái vòm được sử dụng cho bể bơi công cộng
Mái vòm được sử dụng cho bể bơi công cộng

Một số mẫu mái vòm được sử dụng phổ biến hiện nay :

Mái vòm cho khuôn viên gia đình với sân vườn rộng
Mái vòm cho khuôn viên gia đình với sân vườn rộng
Mái vòm che nắng và mưa phía trước sân
Mái vòm che nắng và mưa phía trước sân

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 12

Hiện nay giá thành mái vòm còn tùy thuộc vào chất liệu và kích thức mẫu mã cũng như là nhân công theo từng thời điểm. Đến với Mái Xếp Sài Gòn quý khách hàng nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngủ nhân viên, nhằm mang lại sự lựa chọn phù hợp với giá ưu đãi nhất.

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 12

Lựa chọn mái vòm có diện tích phù hợp, không được quá to hoặc quá bé mất cân xứng hài hòa cho ngôi nhà bạn.

Chọn chất liệu phù hợp với công năng sử dụng, kiểm tra kỹ khi lắp đặt để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Lựa chọn mẫu mã thiết kế đồng bộ với thiết kế ngôi nhà, nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ chung.

Địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 12 đẹp, uy tín, giá tốt

Mái Xếp Sài Gòn là địa chỉ cung cấp và lắp đặt mái vòm được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái vòm quận 12 hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0985922933 hoặc tới trực tiếp tại 35/9 Đường số 2, KP.3, Phường Bình Hưng Hòa Q. Bình Tân, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.