Thiết kế thi công mái vòm quận 7 giá rẻ, mới nhất 2022

Thời tiết TP Hồ Chí Minh vào cuối năm trong thời gian gần đây thường thay đổi khá bất thường, khó đoán. Người đi đường có thể dễ dàng bắt gặp một cơn mưa lớn hay những cái nắng chói chang mà không được dự đoán trước, điều này đã để lại những bất tiện lớn nhỏ cho người đi đường và cả những công trình kiến trúc và nhà dân. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin về mái vòm quận 7 bao gồm lý do nên lắp đặt mái vòm tại quận 7, những mẫu mái vòm đẹp nhất hiện nay và lưu ý khi lắp đặt mái vòm. 

Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 7?

Mái vòm là một mẫu mái được thiết kế dựa trên dạng hình vòm khá phổ biến, có cấu tạo từ mái vòm và khung cố định mái được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, sắt, thép, … Mái sử dụng những vật liệu có khả năng chịu lực để nâng đỡ phần mái, thiết kế của mái vòm được thiết kế thành những tấm dài uốn lượn tạo thành những đường sóng khác nhau. Hiện nay có 2 loại vòm phổ biến nhất là vòm 5 sóng và vòm 9 sóng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số lý do giải thích tại sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, che mưa tại quận 7: 

Che nắng che mưa

Che nắng và che mưa là chức năng chính của mái vòm. Dựa vào cấu tạo thiết kế, mái vòm có thể bảo vệ gia chủ, người đi đường cũng như các khu vực công cộng, công ty hay các công trình kiến trúc lớn khác khỏi cái nắng nóng gay gắt hay mưa to gió lớn, giúp người đi đường di chuyển thuận tiện hơn và bảo vệ được chất lượng, cấu trúc của các công trình.

Làm sân chơi, khu vui chơi ngoài trời

Mái vòm còn có thể đóng vai trò bảo vệ những cầu thủ và người tham gia các hoạt động thể thao khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết và thỏa thích tham gia môn thể thao ưa thích bất chấp điều kiện khí hậu như thế nào. Đặc biệt đối với những ngôi nhà phố hay nhà biệt thự, gia chủ thường tận dụng không gian vui chơi, khu vực thể thao và sân vườn rộng rãi để lắp đặt mái hiên, tạo một không gian thể dục thể thao hay khu vực nghỉ ngơi khỏe mạnh và thư giãn.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mái vòm thường có chiếm kích thước không gian khá lớn trong một ngôi nhà, vì thế những chiếc mái vòm sẽ dễ dàng tạo ra ấn tượng đầu cho khách tới thăm nhà và quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chi tiết hơn, mái vòm có thể được sử dụng nhằm cung cấp không gian thoải mái, tiện nghi cho người trong gia đình cũng như các quán ăn, quán café ngoài trời. Đồng thời, tại các quán ăn và quán cafe ngoài trời, mái vòm còn khiến cho không gian trở nên tiện nghi và kín đáo, riêng tư hơn. 

Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 7?
Vì sao nên lắp đặt mái vòm che nắng, mưa tại quận 7?

Tổng hợp các mẫu mái vòm đẹp tại quận 7

Mái vòm tôn dùng làm garage đơn giản, tiết kiệm 
Mái vòm tôn dùng làm garage đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm nhựa mica bắt mắt, sang trọng
Mái vòm nhựa mica bắt mắt, sang trọng
Mái vòm cho hiên nhà làm từ kính cường lực sang trọng, thu hút
Mái vòm cho hiên nhà làm từ kính cường lực sang trọng, thu hút
Mái vòm kính cường lực thiết kế lạ mắt, độc đáo 
Mái vòm kính cường lực thiết kế lạ mắt, độc đáo
Mái vòm kính cường lực lấy ánh sáng bắt mắt, ấn tượng
Mái vòm kính cường lực lấy ánh sáng bắt mắt, ấn tượng

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 7

  • Nắm kĩ thông số của không gian muốn lắp đặt mái vòm, tránh mái vòm bị lớn quá hay nhỏ quá làm ảnh hưởng đến thiết kế chung. 
  • Kiểm tra kĩ chất liệu của mái vòm và khung cố định để xác định được chất lượng và độ chắc chắn của chúng.
  • Lựa chọn đội ngũ thi công uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn cho gia chủ và nhận được chiếc mái vòm uy tín nhất. 

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 7 tại TPHCM

Hiện nay, mái vòm thường có nhiều mẫu đa dạng từ kích thước đến chất liệu nên giá cả cũng từ đó mà dao động liên tục. Để được nhận tư vấn và báo giá rõ hơn, vui lòng liên hệ Mái Xếp Sài Gòn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.