Thiết kế thi công mái vòm quận 8 giá rẻ, mới nhất 2022

Hòa vào không khí cuối năm, thời tiết của Sài Gòn có chút thất thường lúc mưa lúc nắng. Điều này đã mang tới rất nhiều bất tiện cho người dân quận 8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, và một chiếc mái vòm phù hợp sẽ là một giải pháp vô cùng tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về những mẫu mái vòm quận 8, lưu ý khi lắp đặt mái vòm tại quận 8 cũng như giá thành của mái vòm quận 8, đừng bỏ lỡ nhé. 

Một số mẫu mái vòm quận 8 đẹp

Mái vòm là một loại mái được thiết kế theo dạng hình vòm và có cấu tạo khung được làm chủ yếu từ các loại chất liệu chắc chắn như inox, sắt, thép, … nhằm cố định và nâng đỡ phần mái một cách chắc chắn. Mái vòm sở hữu một thiết kế đa dạng gồm những tấm dài có đường sóng uốn lượn khác nhau, từ vòm 5 sóng cho tới vòm 9 sóng. Hiện nay, mái vòm được ứng dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt tại các công trình xây dựng bởi chúng là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện của các kiến trúc thời đại mới. Nhờ vào kết cấu đặc biệt, mái vòm sẽ hỗ trợ bảo vệ các con người và các công trình kiến trúc khỏi điều kiện thời tiết xấu. 

Vậy tại sao nên lắp đặt mái vòm quận 8? 

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Nhờ vào những mẫu mã đa dạng, màu sắc khác nhau của mái vòm nên khách hàng có thể tùy ý lựa chọn chất liệu và thiết kế liệu mái hiên phù hợp với thiết kế của không gian, chính vì thế mái vòm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện thẩm mỹ chung của không gian trong ngôi nhà. Đồng thời, mái vòm còn được sử dụng tại các không gian ngoài trời của các quán ăn và quán café, tạo không gian tiện nghi cho khách hàng và hỗ trợ tăng doanh thu cho quán hàng.

Che nắng che mưa 

Mái vòm có cấu tạo gồm vải bạt có kích thước lớn và khung sắt cố định, đóng vai trò che nắng và mưa cho sân nhà, hiên nhà, ban công quán ăn và các quán café, giúp những khu vực này tránh được điều kiện thời tiết xấu gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong và cuộc sống sinh hoạt của con người. 

Có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau 

Bên cạnh bảo vệ các ngôi nhà, mái vòm còn có thể được sử dụng tại các quán hàng, nhà hàng, café, công ty và các khu vực công cộng. Mái vòm còn giúp cho những người trong gia đình được thư giãn dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu mái vòm vô cùng đặc sắc tại quận 8: 

Mái vòm tôn đơn giản, tiết kiệm 
Mái vòm tôn đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm nhựa mica che nắng, che mưa hiệu quả
Mái vòm nhựa mica che nắng, che mưa hiệu quả
Mái vòm nhựa cho gia đình cổ điển, sang trọng 
Mái vòm nhựa cho gia đình cổ điển, sang trọng
Mái vòm kính sang trọng, bắt mắt và thoáng mát
Mái vòm kính sang trọng, bắt mắt và thoáng mát
Mái vòm kính thiết kế lạ mắt, độc đáo 
Mái vòm kính thiết kế lạ mắt, độc đáo

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 8

Mái vòm quận 8 thường có giá cả được tính dựa trên chất liệu, mẫu mã và kích thước của mái, đồng thời còn tính cả phí nhân công. Chính vì thế, để được báo giá rõ nhất, quý khách có thể liên hệ với Mái xếp Sài Gòn. 

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 8
Báo giá lắp đặt mái vòm quận 8

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 8

  • Lựa chọn mái vòm có kích thước phù hợp, không nên quá to dễ choán diện tích hay quá nhỏ tạo ra sự mất cân xứng trong không gian.
  • Chất lượng của mái hiên cần phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo độ chắc chắn của mái vòm và sự an toàn của người tiêu dùng. 
  • Mẫu mã của mái vòm nên phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà, tránh tạo ra sự lệch pha, mất cân xứng ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. 
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 8
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 8

Địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 8 đẹp, uy tín, giá tốt

Hiện nay, Mái xếp Sài Gòn được đánh giá là một trong những cơ sở cung cấp mái vòm uy tín và chất lượng bậc nhất. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt mái vòm tại quận 8, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985922933 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 35/9 Đường số 2, KP.3, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.