Thiết kế thi công mái vòm quận 9 giá rẻ, mới nhất 2022

Mái vòm luôn là một trong những vật gia dụng đóng vai trò không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhờ vào nhiều chức năng linh động, mái vòm đã thể hiện tốt được vai trò của mình trong việc bảo vệ người dân và các công trình kiến trúc khỏi điều kiện mưa nắng thất thường. Dưới đây, chúng tôi sẽ điểm qua một số thông tin về giá thành lắp đặt mái vòm tại quận 9, những mẫu mái vòm quận 9 đẹp nhất hiện nay và những điều cần lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 9, đừng bỏ lỡ nhé. 

Một số mẫu mái vòm quận 9 đẹp

Mái vòm là một loại mái che gồm phần mái được thiết kế dạng hình vòm uốn cong và khung cố định cho mái vòm được làm từ sắt, thép hay inox vô cùng chắc chắn. Phần mái được chia thành nhiều tấm dài uốn cong, có thể được làm từ vải bạt, kính hoặc tôn, chủ yếu là tôn. Kết cấu của mái tôn có phần đặc biệt so với các loại mái khác là dáng úp xuống. Trên thị trường có 2 loại vòm chính là vòm 5 sóng và vòm 9 sóng.

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu một số vai trò của mái vòm: 

Che nắng che mưa 

Mái vòm đóng vai trò che nắng, che mưa cho các cơ sở công trình và các khu vực công cộng như các quán café, trung tâm thương mại, …, đặc biệt là che nắng che mưa cho các gia đình. Trong đời kiện thời tiết mưa nắng khắc nghiệt, người trong gia đình có thể thư giãn và sinh hoạt một cách thuận lợi. Thậm chí đối với các công trình, kết cấu sẽ được đảm bảo hơn, không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ thời tiết.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Quý khách có thể thoải mái lựa chọn mẫu mái vòm ưa thích vì mái vòm thường có những mẫu mã đa dạng và màu sắc khác nhau. Cũng dựa vào ưu điểm đặc biệt này mà mái vòm có thể được ứng dụng tại rất nhiều khu vực công cộng như trung tâm thương mại hay các quán café, nhà hàng, … Mái vòm đóng vai trò đem lại một không gian tiện nghi, thoải mái cho các quán café, tạo điều kiện cho khách hàng thư giãn, từ đó tăng doanh thu cho các quán ăn.

Có thể trở thành khu vui chơi, giải trí 

Tại các sân vận động, sân bóng, lắp đặt mái vòm sẽ tạo điều kiện cho người chơi thoải mái tham gia các hoạt động thể thao trong thời tiết xấu. Đồng thời, tại các ngôi nhà phố, biệt thự, gia chủ có thể tận dụng các không gian rộng rãi, thoáng mát để lắp đặt mái vòm, tạo một sân chơi thư giãn cuối ngày. 

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu mái vòm phổ biến hiện nay: 

Mái vòm kính sang trọng, đẹp mắt
Mái vòm kính sang trọng, đẹp mắt
Mái vòm vải che nắng, che mưa màu trắng đơn giản, dịu dàng
Mái vòm vải che nắng, che mưa màu trắng đơn giản, dịu dàng
Mái vòm vải cho quán café bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao
Mái vòm vải cho quán café bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao
Mái vòm tôn che nắng, che mưa cho xe cộ đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm tôn che nắng, che mưa cho xe cộ đơn giản, tiết kiệm
Mái vòm màu đen cổ điển, hiện đại, sang trọng
Mái vòm màu đen cổ điển, hiện đại, sang trọng

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 9

Hiện nay, giá thành mái vòm tại Mái xếp Sài Gòn thường dao động nhiều mức giá khác nhau dựa trên chất liệu mái vòm, mẫu mã và kiểu dáng, diện tích mái vòm và nhân công. Để được tư vấn giá thành rõ nhất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi nhé. 

Báo giá lắp đặt mái vòm quận 9
Báo giá lắp đặt mái vòm quận 9

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 9

  • Lựa chọn mẫu mã mái vòm phù hợp với thiết kế chung của ngôi nhà, tránh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.
  • Kiểm tra kĩ chất liệu của mái vòm nhằm đảm bảo chất lượng của mái vòm và an toàn cho người tiêu dùng. 
  • Lựa chọn mái vòm có kích thước phù hợp, không nên quá to dễ choán diện tích hay quá nhỏ tạo ra sự mất cân xứng trong không gian lắp đặt.
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 9
Lưu ý khi lắp đặt mái vòm quận 9

Địa chỉ lắp đặt mái vòm quận 9 đẹp, uy tín, giá tốt

Mái Xếp Sài Gòn là một địa chỉ cung cấp mái vòm uy tín bậc nhất Sài Gòn. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt mái vòm tại quận 8, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0985922933 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 35/9 Đường số 2, KP.3, Phường Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.