Thiết kế thi công mái vòm Tây Ninh giá rẻ, mới nhất 2022

Thông thường người ta thường sử dụng mái vòm để che nắng mưa cho ban công cửa sổ hoặc cửa ra vào hiên nhà. Loại mái vòm Tây Ninh này còn thích hợp cho các không gian cần tăng tính thẩm mỹ là chủ yếu như các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, giải khát… Các tòa chung cư sử dụng mái vòm như một cách hiệu quả mà tiết kiệm để tạo ra những phong cách thiết kế khác nhau. 

Chính vì độ phổ biến của mái vòm, hôm nay Đại Mạnh Khá cũng xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mái vòm Tây Ninh đẹp, uy tín và chất lượng cao của nhà Đại Mạnh Khá.

Một số mẫu mái vòm Tây Ninh đẹp

Mẫu mái vòm Tây Ninh 1
Mẫu mái vòm Tây Ninh 1
Mẫu mái vòm Tây Ninh 2
Mẫu mái vòm Tây Ninh 2
Mẫu mái vòm Tây Ninh 3
Mẫu mái vòm Tây Ninh 3
Mẫu mái vòm Tây Ninh 4
Mẫu mái vòm Tây Ninh 4
Mẫu mái vòm Tây Ninh 5
Mẫu mái vòm Tây Ninh 5

Báo giá lắp đặt mái vòm Tây Ninh

Khi lắp đặt các loại mái vòm chắc hẳn người dùng quan tâm không khỏi quan tâm đến vấn đề giá cả. Hiện nay giá lắp đặt các sản phẩm này rất cạnh tranh không chỉ ở các đơn vị khác nhau mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố lắp đặt khác. Vì thế, để được tư vấn cụ thể và biết chính xác giá mái vòm cho công trình của mình, bạn cần xác định rõ những yếu tố sau đây:

Chất liệu vải bạt, khung sườn được sử dụng là gì?

Diện tích mái vòm cần được lắp đặt là bao nhiêu?

Có những tiện ích đi kèm khác hay không? Ví dụ như motor điều khiển tự động,…

Đơn vị thi công có chế độ bảo hành sau khi lắp đặt như thế nào?

Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi theo theo thông tin liên hệ bên dưới để nhận được báo giá chi tiết và rõ ràng hơn.

Lưu ý khi lắp đặt mái vòm Tây Ninh 

Tính an toàn, độ chắc chắn 

Mái vòm Tây Ninh hoàn toàn được lắp đặt ngoài trời. Vì vậy không gian lắp đặt phải phù hợp với kích thước sản phẩm, đảm bảo các tính năng cần thiết, điểm neo cột chắc, hoạt động tốt nhất trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cần xem xét đến địa điểm bạn đặt mái vòm nếu khu vực đó thường có gió mạnh thất thường thì nên chọn loại có khung bằng inox, sắt hay thép để đảm bảo độ chắc chắn. Đồng thời, cần quan tâm đến các mối hàn tránh khi thời tiết biến đổi xấu.  

Không gian thoáng đãng phía dưới mái che

Khi lắp đặt tất cả các loại mái vòm Tây Ninh từ truyền thống đến hiện đại, thì khu vực được lắp đặt sẽ bị khuất và thiếu ánh sáng. Vì vậy, bạn phải bố trí không gian một cách hợp lý để tránh tình trạng này. Bạn có thể lựa chọn màu cho mái che sáng hơn hay lắp thêm đèn chiếu sáng để khắc phục. 

Chú ý đến chất liệu của phần mái che 

Ngoài ra, bạn cần phải quan tâm đến chất liệu mái vòm. Thông thường, chất liệu mái vòm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và thời gian sử dụng. Hãy xem xét và lựa chọn loại vải bạt tốt nhất. 

Một gợi ý cho bạn là vải bạt có chất liệu PE dòng này có thể chống thấm, chịu nhiệt, độ dai tốt. Hay các loại bạt làm từ PVC loại này ít dai hơn nhưng có độ nhẵn bóng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt ưu tiên loại bạt tráng UP để hạn chế ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời và tia cực tím. 

Địa chỉ lắp đặt mái vòm Tây Ninh đẹp, uy tín, giá tốt

Đại Mạnh Khá là địa chỉ chuyên kinh doanh và cung cấp nhiều loại mái như mái che, mái hiên, mái xếp,… với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Chúng tôi luôn áp dụng công nghệ mới cùng với những thiết kế hài hòa, bền chắc, độ thẩm mỹ cao đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí thấp nhất cho khách hàng. Chắc chắn rằng quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Để thiết kế và lắp đặt hệ thống mái vòm đẹp, chất lượng bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín như Đại Mạnh Khá. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế, lắp đặt các loại mái hiên chất lượng hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đại Mạnh Khá hoàn toàn tự tin có thể đảm nhận, thi công hoàn thiện các công trình mái hiên vòm cho bạn với mức giá tốt nhất. 

Hãy liên hệ đến chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.