Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV

Mái xếp chống bức xạ tia UV là sản phẩm được ưa chuộng bởi sản phẩm sở hữu nhiều lợi ích đặc biệt mà các loại mái che truyền thống không có. Vì thế đa số các khách hàng hiện nay thường sử dụng loại mái che này cho cửa hàng, quán nước, nhà hàng, của mình khá nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tầm quan trọng của mái xếp chống tia cực tím này ngay nhé.

Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV
Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV

Tác hại của bức xạ tia UV

Bức xạ tia UV sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến da và mắt của con người:

  • Tác hại đối với mắt: tia cực tím gây ra các bệnh lý về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể mắt, tổn thương vùng võng mạc ở mắt, đau mắt, suy giảm thị lực ở mắt,…
  • Tác hại đối với da: nếu da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có bức xạ UV cao sẽ làm cháy nắng, bỏng rát, sạm nám, lão hóa sớm, xuất hiện các nếp nhăn và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư da.
 Mái xếp chống bức xạ UV  - Đơn vị thi công: Mái Xếp Sài Gòn
Mái xếp chống bức xạ UV  – Đơn vị thi công: Mái Xếp Sài Gòn

Mái xếp chống bức xạ tia UV là gì?

Mái xếp chống tia UV thường được làm bằng vật liệu bạt che cao cấp có khả năng phản chiếu ngược lại tia cực tím, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Có độ bền cao và hiệu quả che mắt cực tốt.

Chất liệu bạt của mái xếp chống bức xạ tia UV có cấu tạo gồm lớp cách nhiệt có tác dụng cản nắng, không cho tia UV xuyên qua. Chất liệu bạc có độ bền cao, dày dặn ngay cả khi được đặt xuyên suốt ngoài trời.

Chất liệu bạc an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng với lớp nhựa nguyên sinh không gây độc, có khả năng chống thấm, chống mốc và chống cháy, hạn chế tình trạng bám bẩn.

Mái xếp chống bức xạ tia cực tím là gì?
Mái xếp chống bức xạ tia cực tím là gì?

Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV

  • Giảm bức xạ mạnh của tia cực tím lên sức khỏe con người
  • Chất liệu dẻo có thể linh hoạt để sử dụng trong mọi diện tích, tạo bóng râm hiệu quả
  • Điều hướng ánh sáng đi vào để không gian luôn sáng sủa và thoáng mát mà không gây chói mắt.
  • Bảo vệ đồ đạc và nội ngoại thất, cây cảnh luôn được an toàn dưới cái nắng hay vào mùa mưa hiệu quả.
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Ngoài ra mái xếp chống bức xạ tia UV còn có thể điều chỉnh bằng công tắc hoặc remote từ xa vô cùng tiện dụng.
  • Chống nóng, chống cháy hiệu quả thích hợp sử dụng tại các quán ăn, các trung tâm công cộng có nhiều khách hàng ra vào và tại nhà đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Trong các văn phòng, tòa nhà, khuôn viên và nơi công cộng và các công trình địa phương khác có cửa sổ lớn. Hệ thống che nắng của thế giới có thể chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp một cách hiệu quả. Nhờ đó góp phần duy trì mức nhiệt độ ổn định cho sàn nhà và đồ đạc trong nhà.
  • Hạn chế các tác hại tiêu cực của tia uv, mang đến không gian sinh hoạt thoáng mát, an toàn trong các hoạt động hằng ngày.
  • Nhờ vào khả năng giảm nhiệt hiệu quả mà có thể giảm tải điều hòa giúp tiết kiệm điện năng làm mát đến 60% so với các mái che thông thường.
Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV
Tầm quan trọng của mái xếp chống bức xạ tia UV

Kết luận

Trên đây Mái Xếp Sài Gòn đã cung cấp đến các bạn một số thông tin cũng như ưu điểm của mái xếp chống bức xạ tia UV. Hy vọng qua các chia sẻ trong bài viết, đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt và sử dụng sản phẩm mái xếp chống tia uv hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0973.23.83.83 để được tư vấn chi tiết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.