Mái xếp di động và mái truyền thống nên mua loại nào ?

Mái xếp di động và mái truyền thống nên mua loại nào ?

Mái xếp di động và mái truyền thống đều là những loại mái xếp được nhiều người ưa chuộng giúp che nắng mưa tạo thêm khu vực sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, mát mẻ. Mỗi loại mái xếp đều có những ưu điểm nổi bật riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình dạng mái xếp phù hợp. Dưới đây Mái Xếp Sài Gòn sẽ giúp bạn phân biệt hai loại mái xếp này nhé ! 

Thế nào là mái xếp di động và mái truyền thống?

Mái xếp di động và mái truyền thống nhìn chung đều mang lại công dụng che nắng mưa và tận dụng được triệt để những không gian ngoài trời tạo thành những nơi sinh hoạt lý tưởng. Ở nhiều quán ăn, quán cà phê sân vườn, người ta thường sử dụng mái xếp để tạo thêm không gian phục vụ khách hàng. 

Mái xếp di động

Mái xếp di động hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay vì đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng. 

Mái xếp di động tiện lợi, dễ sử dụng 
Mái xếp di động tiện lợi, dễ sử dụng

Mái che di động thường là những loại mái làm từ bạt có chất liệu chống nắng, mưa và cản nhiệt cực tốt. Khác với mái xếp truyền thống, mái xếp di động thường có cấu tạo đơn giản với cấu trúc trục quay tay hoặc hệ thống điều khiển từ xa rất nhẹ. Khi bạn lắp đặt loại mái xếp này thì kể cả người già và trẻ em đều có thể sử dụng được, có thể xếp vào khi không sử dụng và mở ra khi cần thiết. 

Mái truyền thống

Mái truyền thống là dạng mái che làm từ các loại vật liệu tôn,mái nhựa và mái fibro xi măng,… với khả năng chống cháy tốt, chống nấm mốc, chống thối và phòng côn trùng tương đối hiệu quả. 

Mái truyền thống có độ bền cao, khả năng che chắn tốt 
Mái truyền thống có độ bền cao, khả năng che chắn tốt

Trước đây mái truyền thống thường được sử dụng trong rất nhiều trong các công trình nhà ở nhờ đặc tính chống chọi với các điều kiện thời tiết tốt, lắp đặt nhanh chóng rất thuận tiện sử dụng. 

Điểm giống nhau giữa mái xếp di động và mái truyền thống

Mái xếp di động và mái truyền thống có nhiều đặc điểm giống nhau. Một số ưu điểm nổi bật của hai loại mái che này bao gồm: 

Cấu tạo đơn giản

Mái xếp di động và mái truyền thống đều có cấu tạo đơn giản, không cầu kỳ hoặc có quá nhiều chi tiết. Chính vì vậy việc lắp đặt đều diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí và nhân công. 

Mái xếp di động có cấu tạo đơn giản nhưng đem lại hiệu quả che chắn cực tốt 
Mái xếp di động có cấu tạo đơn giản nhưng đem lại hiệu quả che chắn cực tốt

Che nắng, che mưa tốt 

Mái xếp di động và mái truyền thống hầu hết đều đảm bảo công năng chính là che nắng, che mưa vô cùng hiệu quả, bảo vệ tốt những nơi cần bao phủ, tránh khỏi các điều kiện thời tiết. 

Nhiều người dùng thường lo lắng về vấn đề chống thấm và chống dột của hai loại mái này. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị thấm và bị dột vì cả 2 loại mái này đều thiết kế có độ dốc giúp nước mưa dễ dàng di chuyển xuống và thoát ra ngoài. Ngoài ra, diện tích che phủ của hai loại mái này đều rất lớn có thể lên đến hàng nghìn mét vuông. 

Giá thành hợp lý cũng là một trong những ưu điểm nổi bật
Giá thành hợp lý cũng là một trong những ưu điểm nổi bật

Giá thành sản phẩm hợp lý 

Cả mái xếp di động và mái truyền thống đều có nhiều mức giá để khách hàng chọn lựa. Tùy vào vật liệu và diện tích lắp đặt mà giá thành sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình và nhiều tiêu chí sử dụng khác nhau.

 Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã 

Các loại mái tôn truyền thống có nhiều kiểu dáng và vật liệu như mái tôn giả ngói, mái tôn vòm,… Sự đa dạng này đã thu hút được rất nhiều khách hàng. 

Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp cửa xếp di động được nhiều người yêu thích 
Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp cửa xếp di động được nhiều người yêu thích

Mái xếp di động thì không chỉ đa dạng về về màu sắc, mẫu mã mà còn dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Ngoài công năng che chắn mưa gió, mái xếp di động còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình nhà ở hoặc quán cà phê của bạn. 

Lý do mái xếp di động được ưa chuộng lựa chọn

Mái xếp di động và mái truyền thống đều có những ưu điểm nổi bật, vậy tại sao mái xếp di động lại được nhiều người ưa chuộng ? 

– Tính linh hoạt: mái xếp di động có tính linh hoạt cao hơn, bạn có thể thao tác đóng hoặc xếp mái một cách đơn giản, che nắng mưa tốt và ngăn bụi bẩn bay vào nhà. Khi thi công lắp đặt, mái xếp cũng sẽ nhanh gọn và ít tốn nhân công hơn mái truyền thống. 

Mái xếp di động có diện tích che phủ lớn
Mái xếp di động có diện tích che phủ lớn

– Độ bền cao: các loại mái xếp di động thường có độ bền khá cao, cứng chắc, bền bỉ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. 

– Tăng tính thẩm mỹ: so với mái truyền thống, mái xếp di động có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Mua mái xếp di động chất lượng tốt giá cả hợp lý ở đâu? 

Mái Xếp Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các loại mái xếp di động mái truyền thống hàng đầu hiện nay. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt cho các loại công trình nhà ở, trường học, căn tin, quán cà phê, quán ăn sân vườn,… Các loại chất liệu được sử dụng tại Mái Xếp Sài Gòn đều là những loại vật liệu bền chắc, màu sắc đẹp mắt và thời gian sử dụng lâu dài.  Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.