Thiết kế thi công mái xếp lượn sóng Củ Chi giá rẻ, mới nhất 2022

Mẫu mái xếp lượn sóng số 1

Mái xếp che nắng, che mưa từ lâu đã trở thành sản phẩm không thể thiếu ở các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê,… cho đến nhà riêng, nhà gửi xe,… bởi công dụng tuyệt vời của nó. Ngoài việc giúp cho ngôi nhà tránh được những ngoại lực từ tự nhiên, mái xếp lượn sóng còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau tham khảo ngay những mẫu mái xếp lượn sóng Củ Chi đẹp và được ưa chuộng nhất nhé!

Một số mẫu mái xếp lượn sóng Củ Chi

Mẫu mái xếp lượn sóng số 1
Mẫu mái xếp lượn sóng số 1
Mẫu mái xếp lượn sóng số 2
Mẫu mái xếp lượn sóng số 2
Mẫu mái xếp lượn sóng số 3
Mẫu mái xếp lượn sóng số 3
Mẫu mái xếp lượn sóng số 4
Mẫu mái xếp lượn sóng số 4
Mẫu mái xếp lượn sóng số 5
Mẫu mái xếp lượn sóng số 5

Báo giá lắp đặt mái xếp lượn sóng Củ Chi

Khi lắp đặt các loại mái xếp lượn sóng Củ Chi chắc hẳn người dùng không khỏi quan tâm đến vấn đề giá cả. Hiện nay giá lắp đặt các sản phẩm này rất cạnh tranh không chỉ ở các đơn vị khác nhau mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố lắp đặt khác, ví dụ như:

– Chi phí lắp đặt và vận chuyển

– Thuế VAT

– Khung làm bằng chất liệu nhôm hoặc sắt sơn tĩnh điện

– Diện tích lắp đặt

– Chất liệu

– Mẫu mã

Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi theo theo thông tin liên hệ bên dưới để nhận được báo giá chi tiết và rõ ràng của từng loại hơn nhé!

Lưu ý khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Củ Chi

 – Tính thẩm mỹ

Không gian tính từ bên trong mái xếp sẽ là nơi cho bạn buôn bán, sinh hoạt. Vậy nên bạn cần đảm bảo tính thẩm mỹ để tạo ra không giản thoải mái nhất cho người xung quanh, mang lại cảm giác thư giãn cho bạn trong quá trình lưu trú dưới mái che.

– An toàn, chắc chắn

Hầu hết mái xếp lượn sóng đều được lắp ngoài trời, vậy nên không gian lắp đặt cần phải phù hợp với kích thước sản phẩm, đảm bảo đầy đủ tính năng, hoạt động tốt nhất trong điều kiện thời thiết như gió lớn,….

– Độ sáng

Theo quan sát thấy khi lắp đặt mái xếp thì khu vực lắp đặt thường sẽ bị che khuất bởi phần mái, vậy nên độ sáng của không gian bên trong cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, cần phải tính toán để có thể lắp mái che một cách hợp lý nhất và phải lựa chọn màu sắc phù hợp cho sản phẩm của mình.

– Đo đạc kĩ càng trước khi thi công

Dựa theo địa hình và diện tích của không gian cần lắp đặt, bạn cần nắm rõ những điểm lưu ý khác nhau cũng như tính toán chi tiết để đưa ra bản kế hoạch cụ thể. Để từ đó, việc thi công được diễn ra thuận lợi hơn.

Mái xếp lượn sóng che nắng mưa sau khi được hoàn thiện cần đảm bảo được hiệu quả che nắng mưa mà không gây nên tình trạng quá thiếu hoặc thừa ánh sáng. Bên cạnh đó, độ thông thoáng của không gian cũng cần đạt được.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng Củ Chi đẹp, uy tín, giá tốt

Đại Mạnh Khá luôn hân hạnh được mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất. Mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và nhận được sự yêu mến từ nhiều khách hàng.

Chúng tôi tự hào với đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, Mái Xếp Sài Gòn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng từ bình dân đến những nhu cầu khắt khe nhất. Sử dụng dịch vụ tại Đại Mạnh Khá, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mái xếp, dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa lắp đặt.

Với chúng tôi, sự khác biệt và ấn tượng luôn mang tới cho không gian một sự mới lạ, thu hút và hấp dẫn. Vì thế, chúng tôi mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã thiết kế mái xếp lượn sóng Củ Chi.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể ngay hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.