Thiết kế thi công mái xếp lượn sóng Đà Lạt giá rẻ, mới nhất 2022

Mái xếp lượn sóng trong nhà che nắng, che mưa 

Thời tiết Đà Lạt thường diễn biến thất thường, gây ra nhiều bất tiện do người. Chính vì thế trong điều kiện thời tiết như này, việc lắp đặt một chiếc mái xếp lượn sóng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu mái xếp lượn sóng Đà Lạt, giá thành của mái xếp, những lưu ý trong quá trình lắp đặt và địa chỉ lắp đặt uy tín, giá tốt, đừng bỏ lỡ nhé.

Một số mẫu mái xếp lượn sóng Đà Lạt

Mái xếp lượn sóng là một trong những mẫu mái che được ưa chuộng nhất hiện. Chúng là dòng bạt có hình dạng khá thú vị, tựa như những con sóng của biển khởi. Mái xếp được cấu tạo từ những phụ kiện phổ thông như vải bạt chuyên dụng, khung cố định, bánh xe di động, …

Nhờ vào những tính năng ưu việt, mái xếp lượn sóng được lòng rất nhiều vị khách. Bên cạnh chức năng chính là che nắng, che mưa, mái xếp còn có thể tạo một không gian sinh hoạt thoải mái trong điều kiện thời tiết xấu cho con người. Đồng thời, mái xếp còn có thể tạo ra những tụ điểm thư giãn cho các hoạt động ăn uống như nhà hàng hay các quán café. Bên cạnh đó, tại các khu vực hồ bơi hay sân thể thao, mái xếp lượn sóng đóng vai trò thứ yếu nhằm tạo không gian thể thao lành mạnh.

Dưới đây là một số mẫu mái xếp lượn sóng Đà Lạt mà chúng tôi tin rằng quý khách sẽ rất yêu thích:

Mái xếp lượn sóng cho các quán café
Mái xếp lượn sóng cho các quán café
Mái xếp lượn sóng trong nhà che nắng, che mưa 
Mái xếp lượn sóng trong nhà che nắng, che mưa
Mái xếp lượn sóng màu xanh lơ cho sân thượng
Mái xếp lượn sóng màu xanh lơ cho sân thượng
Mái xếp lượn sóng trong nhà đơn giản
Mái xếp lượn sóng trong nhà đơn giản
Mái xếp màu trắng sang trọng, thông thoáng 
Mái xếp màu trắng sang trọng, thông thoáng

Báo giá lắp đặt mái xếp lượn sóng Đà Lạt

Để xác định được giá thành của mái xếp lượn sóng Đà Lạt thì còn tùy vào chất lượng của vải che, khung cố định và các thiết bị đi kèm khác. Đồng thời yếu tố diện tích và nhân công cũng đóng thành phần quan trọng trong việc quyết định giá thành của mái xếp. Để được tư vấn giá thành kĩ nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Mái xếp Sài Gòn nhé.

Lưu ý khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Đà Lạt

Không gian lắp đặt

Vị trí lắp đặt của mái che là một trong những yếu tố cần thiết phải lưu ý. Cụ thể, nếu không gian lắp đặt của mái che là tầng thượng hay sân vườn thì quý khách nên bố trí sắp xếp diện tích mái che thật hợp lý. Hoặc đối với những khu trung tâm thể dục thể thao như bể bơi hay sân bóng thì diện tích mái che cần phải bao trùm cả không gian để người chơi sinh hoạt thuận tiện, lành mạnh,

Đảm bảo chất lượng của mái xếp lượn sóng

Chất lượng của mái xếp lượn sóng phải tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự bền vững và an toàn của mái. Do đó, trước khi thi công người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của mái che bao gồm vải, chất liệu làm khung cố định, …

Tính an toàn

Việc lắp đặt mái che là một điều không hề dễ dàng, chính vì thế sự an toàn của đội ngũ kĩ thuật viên và gia chủ cần được đặt lên hàng đầu. Do thường ở vị trí cao, vận chuyển các vật liệu và lắp đặt mái xếp sẽ gây ra nguy hiểm nếu đội ngũ kĩ thuật không cẩn thận. Do đó đội ngũ thi công phải đặc biệt lưu ý: khiêng vác vật liệu nặng cần 2 -3 người dốc sức, cấm những ai không có phận sự được ra vào khu vực thi công.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng Đà Lạt đẹp, uy tín, giá tốt

Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng uy tín, giá tốt tại Cần Giuộc, đừng ngần ngại ghé qua Mái xếp Sài Gòn nhé. Tại đây chúng tôi cung cấp mọi loại mái che với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Để được liên hệ tư vấn về mái che, quý khách vui lòng liên hệ qua Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 hoặc tới trực tiếp địa chỉ D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM – 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.