Thiết kế thi công mái xếp lượn sóng Thủ Đức giá rẻ, mới nhất 2022

Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 1

Mái xếp lượn sóng ngày càng phổ biến nhờ vào tính năng và sự tiện lợi của nó. Ngoài việc che mưa, che nắng cho không gian của bạn, mái xếp còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, cộng thêm rộng mở về khí trời,…. Vậy khi lắp đặt mái xếp lượn sóng cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé! 

Một số mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức

Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 1
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 1
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 2
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 2
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 3
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 3
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 4
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 4
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 5
Mẫu mái xếp lượn sóng Thủ Đức số 5

 

Báo giá lắp đặt mái xếp lượn sóng Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu về sử dụng mái xếp lượn sóng ngày càng tăng lên, cùng với đó trên thị trường cũng xuất hiện nhiều cơ sở với các loại mái có chất lượng cũng như mẫu mã khác nhau với những mức giá thành một khác. Để tìm mua được các mẫu mái xếp lượn sóng có chất lượng giá cả hợp lý là điều rất cần thiết đối với khách hàng.

Tuy nhiên, giá lắp đặt các sản phẩm này rất cạnh tranh không chỉ ở các đơn vị khác nhau mà nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố lắp đặt khác, ví dụ như: Chi phí lắp đặt và vận chuyển, chất liệu, mẫu mã, diện tích lắp đặt,… 

Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi theo theo thông tin liên hệ bên dưới để nhận được báo giá chi tiết và rõ ràng của từng loại hơn nhé!

Lưu ý khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Thủ Đức

– Lựa chọn không gian lắp đặt phù hợp

Một lưu ý hàng đầu khi lắp đặt mái xếp lượn sóng Thủ Đức chính là lựa chọn không gian phù hợp. Một không gian phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho ngôi nhà của bạn có được không gian thoáng mát. Bạn cần phải chú ý tới không gian ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào nhằm tránh cho không gian không bị tối khi lắp đặt mái xếp ở vị trí đó. 

Nếu như bạn không chú ý điều này, bạn sẽ phải mất thêm nhiều chi phí để lắp đặt thêm đèn chiếu sáng ở xunh quanh vị trí lắp đặt mái xếp lượn sóng. Thậm chí bạn có thể phải tháo dở và lắp đặt lại ở vị trí khác. Điều này sẽ tốn rất nhiều thời gian, chi phí của bạn.

– Chất lượng được đảm bảo

Yếu tố tiếp theo cần được đảm bảo chính là mái xếp phải chất lượng, bền chắc khi vận dụng. Cho dù mái xếp lượn sóng đó được thiết kế từ chất liệu nào đi chăng nữa thì cũng phải ứng dụng được lâu, thời gian bao giờ cũng tính từ năm trở lên. Nếu không, chẳng may vừa lắp xong mái xếp mà xảy ra những sự cố như một trận mưa to khiến phần mái hiên lượn sóng bị sập, hay nước mưa, thời tiết nắng nóng làm hư hại đến chất liệu mái hiên thì coi như vô ích.

– Thiết kế hài hòa, bắt mắt

Thiết kế mái xếp lượn sóng phải đảm bảo dễ nhìn từ không gian sinh hoạt bên trong cũng như bên ngoài. Đặc biệt là với hàng quán kinh doanh như quán cà phê, quán ăn,… việc lắp mái xếp lượn sóng không được che đi biển hiệu, hoặc dạng mẫu mái hiên đã quá cũ còn thiết kế ngôi nhà quá mới, và ngược lại mái hiên thì đẹp lộng lẫy mới tinh trong khi ngôi nhà tương cũ kỹ bong tróc, như vậy cũng không hợp lý.

– Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, đảm bảo

Việc lựa chọn đúng đơn vị uy tín và kinh nghiệm sẽ giúp cho mái xếp lượn sóng của bạn sẽ được lắp đặt nhanh chóng, bên cạnh đó cũng đỡ tốn các chi phí sửa chữa hay các vấn đề khác không may xảy ra xảy ra.

Địa chỉ lắp đặt mái xếp lượn sóng Thủ Đức đẹp, uy tín, giá tốt

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Mái xếp Đại Mạnh Khá đã cung cấp các loại mái hiên di động, mái vòm, mái xếp lượn sóng,… trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm vải bạt xếp giá rẻ, uy tín và chất lượng. Mang tới dịch vụ may ép bạt xếp trên toàn quốc nhanh – tiện lợi và giá hợp lý.

Theo quan điểm kinh doanh của chúng tôi, Sự khác biệt và ấn tượng luôn mang tới cho không gian một sự mới lạ, thu hút và hấp dẫn. Vì thế, chúng tôi mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn với đa dạng mẫu mã thiết kế mái xếp lượn sóng Thủ Đức.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với Mái Xếp Sài Gòn để được tư vấn và báo giá cụ thể ngay hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.