Mái xếp thông minh mua ở đâu ?

Mái xếp thông minh mua ở đâu ?

Mái xếp thông minh hiện đang được nhiều người tìm mua và sử dụng ở nhiều nơi ? Vậy nên mua mái xếp thông minh ở đâu ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiều ngay !

Khí hậu đang dần thay đổi, vào ban ngày đặc biệt là buổi trưa trời thường nóng bức, oi ả khiến cho mọi người cảm thấy e ngại khi ra đường. Vì thế khi có một mái che vừa tạo không gian thoáng mát. Hiện nay có rất nhiều công ty bán mái xếp thông minh ở khắp mọi nơi với mức giá từ cao cho đến thấp. Bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm và cần tìm được một nơi uy tín cung cấp sản phẩm tốt. Nên mua mái xếp thông minh ở đâu ?

Nên mua mái xếp thông minh ở đâu ?
Nên mua mái xếp thông minh ở đâu ?

Mái xếp thông minh khác mái xếp bạt kéo thế nào

Với khoa học công nghệ phát triển hiện đại, các nhà sản xuất mái xếp đang cải tiến sản phẩm của mình để mang lại nhiều lợi ích, trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Nếu như các mái bạt xếp kéo thông thường luôn cần người mở mái khi cần và đóng mai khi không sử dụng nữa. Điều này vừa tốn thời gian mà lại tốn thêm sức người. Nhưng đối với mái xếp thông minh thì đó không phải là vấn đề.

Mái xếp thông minh
Mái xếp thông minh

Được trang bị hệ thống tự động hóa, mái xếp thông minh khi nhận hiệu lệnh người sử dụng sẽ tự động mở mái và đóng mái. Điểm mạnh này giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian quý giá của mình.

Điểm mạnh của mái xếp thông minh

Mái xếp thông minh được ra đời sau mái xếp bạt kéo nên nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với người anh của nó rất nhiều:

  • Hệ thống thông báo gió, bão: một điều mà nhiều người sử dụng ưng ý ở mái xếp tự động chính là sở hữu hệ thông báo gió, bão. Mỗi khi trời có gió lớn, mưa, bão thì mái tự động cuốn vào, tránh tình trạng tốc mái hoặc rách mái
  • Chất liệu tốt: Các giá đỡ của mái xếp tự động được làm từ nhôm cao cấp vừa có độ bền cao, chắc chắn vừa được Anod hóa bề mặt để chống hiện tượng rêu mốc và hen gỉ.
  • Mát mẻ: mái xếp được làm từ vải bạt nhựa PE và PVC thích hợp được cả thời tiết mùa hè và mùa mưa. Vừa cách nhiệt tốt, vừa chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Gọn nhẹ: trọng lượng của mái xếp thông minh nhẹ gấp 2 lần các mái bạt khác nên dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.
Mái xếp thông minh gọn nhẹ, không gian mát mẻ
Mái xếp thông minh gọn nhẹ, không gian mát mẻ

 

Mái xếp thông minh được sử dụng ở đâu

Chính vì sử tiện lợi của mái xếp thông minh nên nó thường được sử dụng trong các công trình ngoài trời lớn như:

  • Nhà để xe
  • Nhà hàng
  • Quán Café
  • Sân ngoài trời (sân trường, sân chơi,…)
  • Cửa sổ
Mái xếp ở nhà để xe
Mái xếp ở nhà để xe
Mái xếp trong sân trường
Mái xếp trong sân trường

Mua mái xếp thông minh ở đâu giá hợp lý nhất

Nếu đã nói đến mái xếp thì bạn không thể nào bỏ qua các mái, bạt cao cấp từ Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá.

Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá.
Công ty TNHH TMDV XD Đại Mạnh Khá.

Công ty cung cấp mái xếp thông minh hàng chính hãng: mái xếp lượn sóng, mái hiên di động, mái trượt với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối cùng với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số  khách hàng.

Đến với công ty, bạn không những tìm cho mình sản phẩm chất lượng mà còn được phụ vụ tận tfình, chu đáo. Nhân viên của công ty tư vấn tận tâm, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng. Sau khi khách hàng gọi điện yêu cầu sản phẩm, ngay lập tức công ty sẽ cử nhân viên đến tại nơi khách hàng yêu cầu, nhanh chóng lắp đặt mái cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.