Mẹo chọn màu bạt mái xếp hợp phong thuỷ gia chủ

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

Ngoài tính thẩm mỹ và chất lượng khi chọn lựa bạt mái xếp thì gia chủ thường quan tâm đến yếu tố phong thủy. Nhưng làm sao để chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy với gia chủ? Hãy cùng Mái Xếp Sài Gòn theo dõi bài viết này nhé!

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy nhanh nhất
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy nhanh nhất

Tại sao nên chọn màu bạt mái xếp hợp phong thuỷ

Việc lựa chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy là việc cần thiết trước khi lắp đặt mái bạt xếp. Vì màu sắc phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và hợp phong thủy cho người sử dụng. Nếu lựa sai màu hoặc chọn màu không phù hợp với gia chủ có thể mang đến năng lượng tiêu cực, làm ảnh hưởng đến vận may của gia chủ. Song việc lựa chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cũng là cách thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi một mái xếp có màu sắc đẹp mắt, hài hòa sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Chính vì thế, khi lựa chọn màu sắc cho bạt mái xếp thì gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng để có được lựa chọn chính xác nhất.

Cách lựa chọn màu bạt mái xếp theo từng mệnh

Mỗi người sẽ có bản mệnh khác nhau và phù hợp với từng màu sắc nhất định. Sau đây Mái Xếp Sài Gòn sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy theo từng mệnh. 

Người mệnh kim

Những người mệnh Kim sẽ có bản mệnh màu trắng. Nên khi chọn màu cho bạt mái xếp nên cân nhắc lựa chọn màu cho người mệnh Kim như sau: Người mệnh Kim sẽ có màu tương sinh là vàng, nâu đất, màu be (màu của Thổ) và màu tương sinh này sẽ mang đến sự may mắn, niềm vui và thuận lợi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, người mệnh Kim không nên chọn bạt mái xếp màu đỏ, hồng, tím (màu của Hỏa) vì Hỏa khắc với Kim, sẽ gây khó khăn, bất lợi trong nhiều vấn đề cũng như gây ảnh hưởng không tốt đến chuyện gia đình, sức khỏe. 

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Kim
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Kim

Người mệnh mộc

Màu nên dùng cho người mệnh Thổ: màu đen, xanh lá cây và xanh biển. Nên việc lựa chọn mái bạt, mái xếp hợp phong thủy có màu trầm ấm như là màu đen (màu của Thủy) vì Thủy sinh Mộc. Màu sắc trên sẽ giúp gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và tốt cho việc kinh doanh, tài lộc thịnh vượng cho người mệnh Mộc. Ngược lại, không nên mua bạt mái xếp có màu vàng đậm, trắng bạc, vàng nhạt hay màu nâu đất vì Mộc khắc Kim và Thổ. Việc sử dụng mái xếp, mái bạt có màu này sẽ gặp nhiều xui xẻo, không may mắn cho gia chủ.

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Mộc
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Người mệnh thuỷ

Người có mệnh Thủy sẽ có bản mệnh màu đen, xanh sẫm. Nên khi mua bạt mái xếp hợp phong thủy nên cân nhắc lựa chọn màu cho người mệnh Thủy như: Người mệnh Thủy chỉ sử dụng màu đen hoặc màu tương sinh là trắng, ánh kim ( màu của Kim), vì Kim sinh Thủy. Những màu này mang lại thành công và may mắn cho người mệnh Thủy. Ngược lại không sử dụng màu đỏ, hồng (màu của Hỏa) hay màu vàng, nâu đất (màu của Thổ) vì Thủy khắc Hỏa và Thổ, nên cản trở sự may mắn, giàu sang cho gia chủ. 

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Thủy
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Người mệnh hoả

Người thuộc mệnh Hỏa nên dùng mái xếp màu đỏ, xanh  lá cây, tím và cam là lựa chọn tốt bởi nó mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Nên khi chọn màu màu bạt mái xếp nên cân nhắc lựa chọn màu cho người mệnh Hỏa như: Người mệnh Hỏa có màu tương sinh là Xanh (màu của Mộc), vì Mộc sinh Thủy. Ngược lại không sử dụng màu đen (màu của Thủy), vì Thủy khắc Hỏa nên khi gia chủ sử dụng màu này thì căn nhà trong không được sinh động, tươi mới mà kinh doanh còn gặp nhiều biến động. 

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh thổ

Người mệnh Thổ sử dụng màu bạt mái xếp hợp phong thủy là màu vàng nhạt, nâu, cam. Hai màu này mang lại cảm giác tươi sáng cho căn nhà, cửa hàng của bạn. Ngoài ra màu hồng, đỏ, cam cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

Màu không hợp phong thủy cho mệnh Thổ: Xanh da trời, xanh lá cây hay xanh lục đậm, đen. Bạn nên tránh mua bạt mái xếp những màu này, bởi nó sẽ gây cản trở công việc kinh doanh, hạnh phúc của các thành viên trong gia đình. 

Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Thổ
Cách chọn màu bạt mái xếp hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

Kết luận

Với những chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được màu bạt mái xếp hợp phong thủy với mình. Nếu bạn đang cần tư vấn lựa chọn mái bạt, mái xếp phù hợp với không gian của mình. Hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn để được nhân viên tư vấn lựa chọn màu bạt mái xếp phù hợp với gia mệnh của mình.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.