Mua dù che sự kiện giá rẻ

Đặc điểm cấu tạo của ô dù sự kiện

Dù che sự kiện là những sản phẩm ô dù được nhiều nhà tổ chức hội chợ, sự kiện, trường học sử dụng để mang đến không gian mát mẻ, không lo về vấn đề thời tiết. Nó mang những ưu điểm mà sản phẩm khác không thể thay thế. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này ngay sau đây!

Đặc điểm kết cấu của dù che sự kiện

Đặc điểm cấu tạo của ô dù sự kiện
Đặc điểm cấu tạo của ô dù sự kiện

Sản phẩm được thiết kế với 2 phần chính là vải che và trụ đứng. Cụ thể:

  • Những sản phẩm dù sự kiện được sản xuất từ loại vải có thể chống nắng, chống thấm cao nhằm đảm bảo người tham gia sự kiện không bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa,… Hầu hết chúng đều được làm từ các loại vải như  Polyester 210d – 420d – 420d. 
  • Trụ của ô dù là phần quan trọng để đảm bảo độ chắc chắn, nó thường được làm bằng thép với kết cấu 4 chân vững chắc làm điểm tựa của ô dù.
  • Ngoài ra, phần vải dù rộng còn được may thêm các nút để căng phần mái rộng ra tạo diện tích che phủ tối đa cho sự kiện
  • Dây buộc được cung cấp theo cuộn, có vai trò làm căng phẳng dù che không gian cho sự kiện, buổi lễ,…

Cách đánh giá dù che sự kiện tốt

Hướng dẫn lựa chọn ô che sự kiện tốt nhất
Hướng dẫn lựa chọn ô che sự kiện tốt nhất

Bạn cần xem xét đến các tiêu chí như sau:

  • Xuất xứ: Bạn cần đảm bảo sản phẩm mình mua có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu và hãng sản xuất uy tín
  • Thiết kế: ô che sự kiện chất lượng sẽ có thiết kế chắc chắn từ thân đến khung tán dù. Vải bạt dù sẽ có tính đàn hồi cao, chống nóng, chống nhiệt và không bị thấm nước. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra khả năng chống điện và tính linh hoạt của sản phẩm
  • Kích thước: bạn nên lấy mẫu dù có kích thước tối đa để tiết kiệm chi phí, phù hợp với diện tích sự kiện và không gây vướng víu
  • Tính thẩm mỹ: bạn cần lựa chọn cẩn thận vì ô che cũng là vật trang trí cho sự kiện. Bạn còn có thể chọn màu dù theo nội dung sự kiện hoặc in logo, slogan có liên quan để làm nổi bật chương trình.

Một số mẫu dù che sự kiện thông dụng – phù hợp nhất

Hiện nay, có rất nhiều mẫu dù che sự kiện. Sau đây là một số mẫu dù che nắng cho sự kiện được dùng phổ biến. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ô sự kiện đường kính 10m

Ô sự kiện đường kính 10m
Ô sự kiện đường kính 10m
Ô sự kiện đường kính 10m
Ô sự kiện đường kính 10m
Ô sự kiện đường kính 10m
Ô sự kiện đường kính 10m

Loại ô này phù hợp để che nắng cho các gian hàng lưu động hay những hội chợ triển lãm ở ngoài trời. Chúng được thiết kế với kích cỡ nhỏ có thể giúp người sử dụng tháo rời hay lắp ghép một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, loại dù che sự kiện này còn có màu sắc đa dạng để chúng ta thoải mái lựa chọn theo ý thích. Chúng có thể che mưa nắng, gió mạnh và có trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc bê vác, sắp xếp dọn dẹp.

Ô sự kiện đường kính 15m

Ô sự kiện đường kính 15m
Ô sự kiện đường kính 15m
Ô sự kiện đường kính 15m
Ô sự kiện đường kính 15m
Ô sự kiện đường kính 15m
Ô sự kiện đường kính 15m

Loại dù này có diện tích rộng rãi và có mức độ che phủ cao. Dù sự kiện có đường kính 15m phù hợp để che nắng ở những hội chợ buôn bán, bãi đậu xe. Chúng có những thanh chắn làm bằng hợp kim khá chắc chắn, khả năng cản mưa gió tốt tùy theo nhu cầu khách hàng.

Dù có đường kính khá lớn nên có thể che phủ rộng, có chất liệu bạt bằng vải khó nhăn, không thấm nước, cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó, khi có buổi tiệc hay lễ tết ở gia đình thì việc sử dụng loại dù này che chắn cũng mang lại hiệu quả cho không gian.

Ô sự kiện đường kính 20m

Ô sự kiện đường kính 20m
Ô sự kiện đường kính 20m
Ô sự kiện đường kính 20m
Ô sự kiện đường kính 20m
Ô sự kiện đường kính 20m
Ô sự kiện đường kính 20m

Dù sự kiện đường kính 20m được làm bằng nhôm cao cấp, có sức chịu đựng cao, tuổi thọ dài. Loại dù này được khá nhiều người chọn che mưa, che nắng ở các dịp lễ hội hay sân trường.

Chất liệu bạt chất lượng và có tán dù chịu được sức gió, có độ rộng phù hợp nên chống tia cực tím, chống thấm nước khá hiệu quả.

Dù che sự kiện giá bao nhiêu?

Khi chuẩn bị ngày lễ, sự kiện, hội nghị thì bạn cần chuẩn bị cả ô che sự kiện. Số lượng cần chuẩn bị không phải nhỏ nên mức chi phí cũng khá cao. Để tiết kiệm chi phí tối ưu, bạn có thể tham khảo các sản phẩm có sẵn tại Mái Xếp Sài Gòn và liên hệ để được báo giá chi tiết. 

Ưu điểm của dù che sự kiện ngoài trời mang lại

Dù che sự kiện ở ngoài trời có nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng: 

  • Giúp cho hoạt động diễn ra được suôn sẻ: Dù che sự kiện có thiết kế phần tán rộng nhằm tạo độ che phủ khá lớn cho người dùng. Loại dù này có thể giúp những hoạt động ở ngoài trời diễn ra được trơn tru, suôn sẻ. Do đó, chúng ta có thể yên tâm tham gia những sự kiện ở ngoài trời mà không cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết mưa hay nắng.
  • Tạo không gian thoáng đãng: Mục đích của sự kiện ở ngoài trời chính là tạo một không gian mở và thoáng đãng. Dù che sự kiện có phần đầu thoát khí tốt và tán ô lại rộng có thể tạo thành một không gian thông thoáng.
  • Giúp cho không gian sự kiện ở ngoài trời thêm phần ấn tượng: Loại dù che này có màu sắc và kiểu dáng khá đa dạng. Chúng ta có thể lựa chọn loại dù thích hợp với nền trang trí. Đối với những thiết kế mang tính hiện đại thì loại dù này có thể giúp tạo không gian thu hút và ấn tượng cho các hoạt động ngoài trời.
  • Tiết kiệm chi phí: Loại dù che này được làm bằng chất liệu cao cấp. Chúng ta có thể dùng chúng được lâu nếu biết cách bảo quản và vệ sinh. Do đó, khi mua loại dù này thì chúng ta có thể dùng nhiều lần cho những hoạt động ở ngoài trời vào những lần sau.

Hướng dẫn lựa chọn dù che sự kiện phù hợp

Tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau mà sẽ có các loại dù che ở ngoài trời thích hợp để giúp những người ngồi ở dưới không gian bóng mát cảm thấy an toàn và thoải mái hơn.

  • Nếu dùng ở trong sân vườn gia đình thì chúng ta nên chọn các mẫu dù kích cỡ vừa, nhỏ. Không chọn loại quá lớn, có thể chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà.
  • Đối với không gian lớn như quán cafe, sự kiện ở ngoài trời, bể bơi, nhà hàng thì chúng ta có thể chọn các loại dù kích cỡ lớn, dù tròn, dù lệch tâm, dù vuông.
  • Cần lựa chọn mẫu dù che sự kiện có thể che nắng hiệu quả và tạo bóng mát cho không gian cần che chắn.
  • Chọn dù chất lượng, có nguồn gốc, thương hiệu và hãng sản xuất uy tín nhằm tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.
  • Cần lựa chọn dù dựa theo chất liệu vải dù và thời tiết. Vải bạt dù có tính đàn hồi tốt, bền bỉ, có thể chống nóng, chống nhiệt và không thấm nước. Bên cạnh đó, dù cũng cần được thiết kế để bung ra thu vào được dễ dàng.
  • Cần chú ý chọn đơn vị cung cấp uy tín và có thương hiệu trên thị trường nhằm đảm bảo tuổi thọ của dù được lâu dài hơn, độ bền cao hơn.

Tips nhỏ bảo quản dù bạt tổ chức sự kiện

Sau khi dùng xong cần để dù ở khu vực có bóng râm và gấp gọn lại. Lúc dù bẩn thì không nên giặt dù ngay mà cần đợi vải dù khô lại rồi mới sử dụng khăn để lau thật sạch. Nếu có dấu hiệu dính bẩn, mốc trắng cần sử dụng giẻ để nhúng tẩm xà phòng hay rượu kỳ cọ, tráng sơ nước rồi phơi ở khu vực có bóng râm.

Vừa rồi là thông tin về dù che sự kiện cho những khách hàng nào đang quan tâm đến mặt hàng này. Nếu các bạn đang cần mua dù che chắn cho sự kiện hãy liên hệ Mái Xếp Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Vì sao nên chọn dù che sự kiện của Mái Xếp Sài Gòn?

Liên hệ Mái Xếp Sài Gòn để được báo giá ô che sự kiện chất lượng
Liên hệ Mái Xếp Sài Gòn để được báo giá ô che sự kiện chất lượng

Khi mua hàng tại Mái Xếp Sài Gòn, khashc hàng luôn được bảo đảm các chính sách, dịch vụ cũng như ưu đãi bảo hành cho các sản phẩm. Đơn vị luôn đem đến mức giá tốt nhất cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình, chu đáo. Các sản phẩm ô dù sự kiện đảm bảo chất lượng, vững chắc, tuổi thọ cao. 

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm ô che sự kiện cũng như cách lắp đặt, hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn qua Hotline 0973.23.83.83. Đội ngũ tư vấn viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhanh chóng và nhiệt tình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.