Ngắm nhìn những mẫu mái che nắng đa công dụng, được sử dụng phổ biến hiện nay.

mái che nắng đa công dụng

Hãy cùng Đại Mạnh Khá ngắm nhìn những mẫu mái che nắng không những đa dạng công năng sử dụng mà còn đảm bảo được mặt thẩm mỹ, được ưu chuộng nhất hiện nay.

Với sự biến đổi khí hậu hiện nay, bạn gặp rắc rối với sự thất thường của thời tiết như ánh nắng gay gắt làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe trong việc sinh hoạt hay làm việc. Vậy thì còn chần chừ gì nữa khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc mái che nắng, sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc, vừa che nắng che mưa và có độ bền lâu dài nhưng giá thành lại hoàn toàn hợp túi tiền.

Mái che nắng đa dạng công năng sử dụng mà và đảm bảo được mặt thẩm mỹ
Mái che nắng đa dạng công năng sử dụng mà và đảm bảo được mặt thẩm mỹ

 

Những lí do bạn nên sắm ngay một mái che nắng cho gia đình mình

Sản phẩm đa năng này sẽ chiều lòng được những vị khách khó tính nhất bởi những công năng nổi bật, không chỉ có công dụng là che mưa, che nắng hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

–  Đa dạng thiết kế và chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm phổ biến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là loại mái che nắng có thiết kế thông minh, sử dụng đơn giản, dễ dàng cuốn vào hoặc bung ra.

– Màu sắc đa dạng thích hợp với nhiều thiết kế khác nhau

– Kích thước linh hoạt  đảm bảo phù hợp với mục đích, phạm vi sử dụng.

– Chất liệu bạt cao cấp, tính dẻo tạo cảm giác nhẹ nhàng và sử dụng bền bỉ.

– Giá thành hợp lí, nhiều sự lựa chọn đi cùng với chất liệu sử dụng lâu bền với thời gian

Mái che đa dạng mẫu thiết kế và đặc điểm nổi bật
Mái che đa dạng mẫu thiết kế và đặc điểm nổi bật

 

Cách bảo quản mái che đúng cách

Để sản phẩm lâu bền với thời gian và giữ được màu tốt thì việc bảo quản sản phẩm là hết sức quan trọng. Mái che nắng là sản phẩm phải “đối mặt trực tiếp” với sự khắc nghiệt của thời tiết, vì thế. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm cần những lưu ý sau:

Dùng nước sơn chống rỉ, chống thấm để sơn lại sản phẩm sau khi sử dụng quá lâu nhằm bảo vệ khung cố định làm bằng hộp kim chống rỉ và ăn mòn.

Vệ sinh định kì mái, tránh các chất bẩn và lá khô làm giảm chất lượng cũng như màu sắc sản phẩm, giữa mái che luôn sạch sẽ, tránh tình trạng ẩm mốc làm cho bạt mau mục nát.

– Kiểm tra và tra nhớt vào các rãnh, bánh xe giúp cho trục cuốn hoạt động dễ dàng và tránh bị rỉ sét.

– Khi sử dụng, tránh dùng lực kéo quá mạnh sản phẩm, đây là hành động dễ dẫn đến rách phần bạt che, các bánh xe mòn nhanh hơn, để lại tiếng kêu khó chịu. Bên cạnh đó, khu vực bên trên và xung quanh vị trí căng bạt, quý khách nên loại bỏ những vật nhọn hoặc tỉa nhánh cây tránh rơi xuống làm hỏng bạt.

Một số mẫu bạt được ưa chuộng hiện nay

Bạt màu trắng

Màu trắng là màu rất dễ phối với các thiết kế khác nhau, tạo nên sự nổi bật cho căn nhà bạn ngay tại mặt tiền. Vì vậy, màu sắc này là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Bạt màu trắng phù hợp với nhiều thiết kế
Bạt màu trắng phù hợp với nhiều thiết kế

Bạt che nắng màu sắc nổi bật

Không những chỉ dùng che nắng che mưa, dùng bạt có màu sắc bắt mắt, nổi bật góp phần thổi bừng lên sức sống cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, việc trồng cây xanh cho khu vực xung quanh sẽ tạo nên một bức tranh màu sắc tuyệt đẹp nơi đây.

Thiết kế bạt với màu sắc nổi bật
Thiết kế bạt với màu sắc nổi bật

 

Mái vòm cho quán café

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các quán café với thiết kế phong cách, độc đáo, tạo nên cá tính của đơn vị kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu mở một quán ăn vặt hay cửa hàng thức uống thì đây là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Mẫu thiết kế mái che nắng đẹp dành riêng cho quán café
Mẫu thiết kế mái che nắng đẹp dành riêng cho quán café

Mái trượt giếng trời lấy ánh sáng

Để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Lựa chọn mái trượt giếng trời lấy ánh sáng sẽ đem lại cho bạn nguồn sáng tự nhiên nhưng không lo vấn đề mưa gió. Thật là tiện lợi phải không nào.

Mái trượt giếng trời lấy ánh sáng tận dụng tốt ánh sáng mặt trời
Mái trượt giếng trời lấy ánh sáng tận dụng tốt ánh sáng mặt trời

Mái xếp cuốn

Mái xếp cuốn hiệu quả che nắng – mưa, chống nóng tốt mà vẫn đảm bảo thoáng và quan trọng khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.

 

Thiết kế mái che nắng không những đảm bảo tính công năng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm
Thiết kế mái che nắng không những đảm bảo tính công năng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.