Nhà bạt là gì? Các loại nhà bạt thông dụng trên thị trường

Nhà bạt là gì? Các loại nhà bạt thông dụng trên thị trường

Với các không gian rộng rãi và thoáng mát của những sự kiện như liên hoan, cưới hỏi, lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khánh thành,… với quy mô lớn thì nhà bạt chính là thiết bị tạo không gian không thể vắng mặt.

Nhà bạt là gì? 

Nhà bạt được thiết kế với tấm che nhựa chống nước có rất nhiều kiểu dáng cùng kích thước in ấn họa tiết và thông tin đầy màu sắc, đa dạng. Có chân được làm bằng trụ sắt chắc chắn nhưng rất tiện cho việc tháo lắp và di chuyển nhanh chóng.

Hiện nay, rất nhiều công việc đòi hỏi sự di chuyển liên tục và che mưa nắng tạm thời rất nhiều. Do vậy  càng làm tăng thêm giá trị, bên cạnh việc che chắn thì còn có tính thẩm mỹ cao và quảng bá thông tin cho khách hàng gợi nhớ vô cùng hiệu quả. Nhưng chi phí sử dụng cùng với công năng thì vô cùng rẻ.

Nhà bạt dễ tháo lắp và di chuyển linh hoạt
Dễ tháo lắp và di chuyển linh hoạt

Ưu điểm của nhà bạt

Ưu điểm lớn nhất chính là thiết kế cùng kết cấu vô cùng chắc chắn và hoàn thiện. Ngoài ra, nó còn được xây lắp nhanh chóng để tạo ra không gian rộng rãi với ít cột chống nhất có thể.

  • Khả năng trang trí cùng thay đổi kích thước rất linh hoạt và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
  • Ít phụ thuộc vào nền móng nên có thể dụng ở bất kỳ đâu dù là trên nền yếu.

Các loại nhà bạt thông dụng

   Nhà bạt dành cho sự kiện, hội chợ

Nhà bạt dành cho sự kiện ngoài trời có thể dễ dàng tùy chỉnh theo kích thước nên việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng.

Kết hợp với khung inox sẽ giúp việc lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng phù hợp với nhiều mặt. Ngoài ra, phía mặt trên có thể dễ dàng chọn màu sắc và in những loại thông tin làm nổi bật sự kiện thương hiệu và giúp phân biệt những nhãn hàng cần tiếp thị. Đây cũng chính là lợi thế khi chọn khung bạt inox cho sự kiện.

Nhà bạt dành cho hội chợ sẽ có thiết kế với nhiều gian hàng nhỏ chia ra khác nhau, tùy vào diện tích từng gian hàng mà có bố trí phân chia tách rời lẫn nhau.

Ngoài ra, khung nhà dùng cho sự kiện, hội chợ có thể dễ dàng lắp thêm những thiết bị chiếu sáng cùng với sản phẩm băng rôn theo từng gian hàng. Việc tách biệt từng gian hàng chia theo diện tích sẽ giúp chủ mỗi gian hàng có thể dễ dàng, trang trí theo ý muốn của mình.

Nhà bạt dành cho sự kiện, hội chợ
Nhà bạt dành cho sự kiện, hội chợ

   Nhà bạt dạng rút

Loại nhà bạt dạng rút được dùng nhiều ở những bữa tiệc ngoài trời, tiệc công ty, sinh nhật, tiệc cưới,…vì rất tiện, có thể dễ dàng lắp ghép hay thêm không gian sử dụng cũng dễ.

Dựa theo quy mô và diện tích mặt bằng hiện có thì nhà bạt dạng khung sắt có thể ghép theo tùy chỉnh, bạt kéo sẵn theo kích thước khung nên dễ dàng thêm diện tích cũng như việc lắp ráp nhanh chóng.

Nhà bạt dạng rút
Nhà bạt dạng rút

   Nhà bạt dù

Nhà bạt dù có dạng hình tròn với nhiều kích thước khác nhau như chúng ta thường bắt gặp ở những khu rạp xiếc hoặc hội chợ gian hàng với không gian mở rộng lại cách xa nhau. Điểm nổi bật là có cây chống dạng đỉnh chiều cao nên không gian sử dụng dễ dàng thay đổi và tạo ra nét riêng của mỗi nhà.

Có màu sắc in bắt mắt và dễ dàng nhìn thấy khi tìm kiếm từ xa cùng với không gian thoáng mát vòm cao, rộng rãi. Nhà bạt dù chính là sự lựa chọn ưu tiên cho các sự kiện cần đến không gian xa để tạo nên không gian lớn trưng bày.

Nhà bạt dù
Nhà bạt dù

   Nhà bạt dạng đơn

Nhà bạt dạng đơn là loại làm theo ý khách hàng mong muốn về  kích thước bạt và khung, có thể dễ dàng tháo lắp để đi du lịch và vui chơi. Thường được dùng ở các gia đình nhỏ cần mang theo đi du lịch vài ngày hoặc đi du lịch gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra đây cũng là một lựa chọn để bạn chọn lựa để thuê nghỉ ngơi vài ngày, thư giãn. 

 

Mái Xếp Sài Gòn là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt lấy không gian cho nhà hàng, quán cafe sân vườn. Thiết kế, lắp đặt cửa cuốn,  vòm cửa sổ, vòm sân thượng hay nhà chờ xe bus,… Ngoài ra, Mái Xếp Sài Gòn còn làm về bảng hiệu quảng cáo, đèn LED,.. Với đủ loại dịch vụ có thể đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ thợ chuyên thi công, lắp đặt cửa cuốn, vòm sân thượng, ,.. chuyên nghiệp. Sẽ giúp khách hàng nhanh chóng hoàn tất công trình đúng thời hạn.
Trên đây là những thông tin về nhà bạt là gì và những loại đang được dùng phổ biến hiện nay. Mong là qua bài viết này, bạn đã có thể biết thêm về nhà bạt và chọn được cho mình loại  phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.