Ô DÙ CHE NẮNG, THỨ BẠN CẦN KHI HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI

Ô dù che nắng

Nếu bạn đang có rất nhiêù thắc mắc về ô dù che nắng này, như đặc điểm, lợi ích hoặc nên mua ở đâu thì hôm nay tớ sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật nhé.

Đặc điểm kết cấu của ô dù che nắng

Ô dù được thiết kế bởi tán dù thường là vật liệu bằng vải, hay những vật liệu tương tự có thể chống nước và ánh nắng, gắn liền với một cấu trúc chắc chắn làm thân hay còn gọi là thân dù. Thân dù thường dài ( cao ) để người dưới dù có khoảng không gian đủ để thoải mái che được nắng, mưa.

Ô dù che nắng
Ô dù che nắng

Tại sao cần mua ô che nắng ngoài trời

Vật liệu chắc chắn, bền

– Ô dù che nắng ngoài trời được làm từ những vật liệu khác nhau dựa vào từng bộ phận của chúng. Phần thân ô và khung ô sẽ được làm từ hợp kim nhôm tĩnh điện, chúng có khả năng chịu lực rất tốt, chống lại quá trình oxy hóa và có độ bền cực cao.

Độ thẩm mỹ cao

– Tuy chỉ là một chiếc ô dù thực hiện chức năng che nắng, che mưa nhưng chúng vẫn có khả năng tạo nên vẻ đẹp cho không gian đặt sản phẩm này.

– Trước tiên, để nói về phân loại của ô dù che nắng ngoài trời, chúng có rất nhiều loại ô dù khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đặc biệt, các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và rất đẹp mắt.

– Không chỉ mang đến một màu sắc mà sản phẩm này có rất nhiều màu sắc, chúng được kết hợp với nhau mang vô cùng hài hòa và đây cũng chính là một trong những cách để làm nổi bật thêm vị trí mà người dùng muốn ứng dụng ô dù che nắng ngoài trời.

Ứng dụng được tại mọi nơi

– Bởi đây là sản phẩm có công dụng che nắng che mưa nên chúng được ứng dụng ở những vị trí ngoài trời là điều đương nhiên. Đặc biệt hơn nữa, dù ở bất cứ nơi nào, miễn là ngoài trời thì đều sự góp mặt của sản phẩm tuyệt vời này.

– Những quán coffee, nhà hàng hay bể bơi,… đều có sự hiện diện của chúng. Ngày nay, rất nhiều trường học cũng đã lựa chọn sản phẩm ô dù che nắng ngoài trời có kích thước lớn để che chắn, bảo vệ các em học sinh khỏi những tác động của thời tiết.

Những mẫu ô dù che nắng ngoài trời được ưa chuộng

  1. Ô dù chính tâm tròn 1 tầng:

Với thiết kế đơn giản, sử dụng từ các chất liệu thông dụng, không cầu kì. Nên những chiếc ô dù chính tâm tròn 1 tầng có giá thành rẻ, nhưng vẫn có độ bền cao vào đẹp đẽ, bắt mắt. Tuy nhiên nếu sử dụng loại dù này cần lưu ý phải làm phần đế ô cho vững bởi khi gặp gió to, dù vẫn có thể ngã đấy nhé!

Ô dù chính tâm tròn 1 tầng
Ô dù chính tâm tròn 1 tầng
  1. Ô dù chính tâm tròn 2 tầng:

Có thiết kế 2 tầng, làm cho chiếc ô trở nên độc lạ, hấp dẫn. Đặc biệt, với tính năng 2 tầng giúp điều hòa dưới thân dù hơn. Giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi ở dưới ô. Và những ô dù chính tâm tròn 2 tầng này có rất nhiều màu sắc, mẫu mã độc lạ cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Ô dù chính tâm tròn 2 tầng
Ô dù chính tâm tròn 2 tầng
  1. Ô dù lệch tâm tròn 1 tầng:

Loại ô này được thiết kế trụ và đế lệch sang một bên so với tán dù. Giúp diện tích sử dụng ô nhiều hơn ô dù chính tâm. Ngoài ra, vật liệu của ô dù lệch tâm được làm từ những vật liệu cao cấp hơn. Trọng lượng đế nặng, chắc hơn giúp dù vẫn vững chắc khi gặp gió to hoặc tác động mạnh.

Ô dù lệch tâm tròn 1 tầng
Ô dù lệch tâm tròn 1 tầng
  1. Ô dù lệch tâm vuông 2 tầng:

Có thiết kế tương tự như ô dù lệch tâm tròn. Tuy nhiên, với thiết kế tán vuông giúp ô dù lệch tâm vuông có diện tích che phụ rộng hơn. Loại này có thể nói vũng chắc hơn ô dù lệch tâm tròn.

Ô dù lệch tâm vuông 2 tầng 
Ô dù lệch tâm vuông 2 tầng
  1. Ô dù lệch tâm kiểu nghiêng: 

Thiết kế ô dù lệch tâm kiểu nghiêng có tính năng tối ưu hơn so với các mẫu trên. Vì khả năng điều chỉnh được rất nhiều gốc độ của tán ô. Giúp dù lệch tâm kiểu nghiêng có thể che nắng che mưa nhiều hướng, cực kì linh hoạt. Người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng ngoài trời.

Ô dù lệch tâm kiểu nghiêng
Ô dù lệch tâm kiểu nghiêng

Đơn vị cung cấp ô dù che nắng uy tín giá rẻ tại HCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DV XD ĐẠI MẠNH KHÁ

  • Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank
  • Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 
  • Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn
  • Website: https://maixepsaigon.vn

Nhận hợp đồng tất cả các nơi, giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành. Với quý khách ở tỉnh xa chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm ra đến bến xe, hoặc bến tàu theo yêu cầu của quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.