Thi công sân bóng đá có mái che đa năng, chuyên nghiệp

Nắng mưa bất chợt có thể khiến cho trận đấu bị gián đoạn, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người chơi và chất lượng sân bóng. Vậy nên việc tìm kiếm giải pháp che chắn hiệu quả cho sân bóng là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Mái Xếp Sài Gòn tìm hiểu tiện ích nổi bật của sân bóng đá có mái che và xem qua các mẫu mái che sân bóng đa năng nhé!

Đơn vị lắp đặt mái che sân bóng đá uy tín, chất lượng tại Sài Gòn?
Đơn vị lắp đặt mái che sân bóng đá uy tín, chất lượng tại Sài Gòn?

Nhu cầu làm mái che sân bóng

Nhu cầu chơi bóng ngày càng tăng dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của các sân bóng từ quy mô tự phát đến chuyên nghiệp. Trong đó, việc trang bị mái che cho sân bóng đang trở thành xu hướng tất yếu bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Ngày nay việc bắt gặp những sân bóng đá có mái che không còn khó khăn. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn lắp đặt mái che sân bóng của mình để nâng cao tính cạnh tranh và thu hút khách hàng hơn. 

Đặc điểm của loại mái che sân bóng
Đặc điểm của loại mái che sân bóng

Đặc điểm nổi bật của mái che sân bóng

Đặc điểm nổi bật của mái che sân bóng phải kể đến như:

– Kiểu dáng đa dạng

Mái che sân bóng đá có thiết kế theo nhiều dạng khác nhau như: Mái che bạt căng, dạng cánh buồm, dạng mái vòm,… Mái che sân bóng có thể cung cấp nơi trú ẩn tránh nắng và mưa, nâng cao hiệu quả của sân bóng và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những ngày mưa, giúp giảm chi phí sửa chữa. Ngoài ra cấu trúc kéo của mái che có thể áp dụng cho các buổi sự kiện thể thao khác nhau và mọi người có thể thiết kế mái vòm phù hợp với kích thước của sân bóng và môi trường xung quanh. 

– Vật liệu nhập khẩu cao cấp

Mái che có màng PVDF được bao bọc như một vật liệu che chở, màng có thể chọn từ loại PVDF, sợi thủy tinh PTFE, màng kiến trúc ETFE. Bạn có thể tự động cắt, hàn tần số cao, hiệu ứng kéo giãn màng có thể thay đổi liên tục và vật liệu màng có tuổi thọ từ 10 -15 năm. Ngoài ra các phụ kiện của mái che hoàn toàn được làm từ nhôm hợp kim cao cấp, cứng cáp và bền vững theo thời gian.

Tiện ích sân bóng đá có mái che mang lại?
Tiện ích sân bóng đá có mái che mang lại?

Những tiện ích mang lại của sân bóng đá có mái che

Các sân bóng đá có mái che mang nhiều tiện ích cho khách hàng – những người chơi bóng tại sân và cho chính người chủ sân bóng như:

– Đối với khách hàng – những người chơi bóng

Đa phần các sân bóng đá đều làm bằng cỏ nhân tạo nên khi trời mưa xuống thì sân dễ bị trơn trượt, trời nắng thì dễ hấp thu nhiệt cao làm cho trận đấu của người chơi gặp nhiều khó khăn. Nên khi các sân bóng trang bị mái che thì người chơi không phải lo ngại đến sức khỏe khi gặp thời tiết xấu, giảm nguy cơ  trượt ngã vào mùa mưa và bảo vệ người chơi tránh khỏi tia UV từ mặt trời. 

– Đối với sân bóng đá và những vật dụng liên quan

Để có thể hoạt động ngay cả khi trời tối, sân bóng thường trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng. Tuy nhiên, dù đèn có lớp bảo vệ thì các bóng đèn vẫn dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng, mưa dẫn đến tuổi thọ giảm sút. Do đó, việc sân bóng đá có mái che không chỉ giúp sân cỏ tránh tác động của thời tiết mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ cho hệ thống đèn chiếu sáng và những vật dụng xung quanh. 

Nhờ những tiện ích này, việc đầu tư mái che cho sân bóng đá là quyết định sáng suốt giúp chủ kinh doanh tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và nâng cao lợi nhuận. Ngoài ra, việc sân bóng đá có mái che còn góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và thu hút thêm khách hàng đến với sân bóng. 

Một số mẫu mái che sân bóng 

Mẫu mái che sân bóng đá đẹp, đa năng
Mẫu mái che sân bóng đá đẹp, đa năng
Mẫu sân bóng đá có mái che tôn
Mẫu sân bóng đá có mái che tôn
Lưới che sân bóng đá
Lưới che sân bóng đá
Tấm nhựa làm mái che lấy sáng cho sân bóng đá
Tấm nhựa làm mái che lấy sáng cho sân bóng đá
Mái bạt che sân bóng đá
Mái bạt che sân bóng đá
Mẫu sân bóng đá có mái che lượn sóng 
Mẫu sân bóng đá có mái che lượn sóng
Bạt căng mái che cho sân bóng đá mini
Bạt căng mái che cho sân bóng đá mini
Lưới che nắng cho sân bóng đá
Lưới che nắng cho sân bóng đá

Mái xếp Sài Gòn – Đơn vị thi công mái che, mái xếp uy tín

Mái xếp Sài Gòn là đơn vị cung cấp, phân phối và thi công mái che sân bóng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công, lắp đặt mái che và mái xếp uy tín cho các sân bóng, quán cafe, nhà ở,…nhanh chóng
  • Sản phẩm mái che với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước tùy theo không gian và yêu cầu của khách hàng
  • Chính sách bảo hành lâu dài, hỗ trợ sửa chữa và lắp đặt mái che tận nơi

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn, lắp đặt mái che sân bóng hãy liên hệ với Mái Xếp Sài Gòn để được tư vấn mái che sân phù hợp với ngân sách của quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.