Tại sao nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào thay vì mái tôn?

Tại sao nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào?

Mái xếp di động là loại mái xếp được ưa chuộng vì những tính năng tiện lợi và tính an toàn mà nó mang lại. Vậy tại sao chúng ta nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc cho quý khách, đừng bỏ lỡ nhé. 

Tại sao nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào?

Sau đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn các loại mái xếp có thể thu vào: 

Bảo vệ ngôi nhà

Mái xếp di động có vải xếp được cấu tạo từ 2 tới 3 lớp vải chống thấm, chống nắng mưa vô cùng hiệu quả và chống lại cả tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hại cho sức khỏe. Mái xếp sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài môi trường, giúp ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát, giữ được nước sơn như mới, hạn chế được những hỏng hóc do tác nhân môi trường gây nên. 

Sử dụng dễ dàng, linh hoạt

Mái xếp di động thường đi kèm theo các linh kiện vô cùng tuyệt vời nhằm tăng tính tiện lợi khi sử dụng là trục quay và bánh xe di chuyển. Trục quay sẽ giúp bạn thao tác bung bạt, thu bạt một cách rất dễ dàng. Bánh xe có thể di chuyển mái xếp tới khắp mọi nơi mà bạn muốn, bạn có thể sử dụng để che nắng che mưa cho ngôi nhà hay tạo bóng mát cho người thân trong gia đình những ngày nắng mưa. 

Tăng tính thẩm mỹ

Mái xếp có thể thu được có rất nhiều màu sắc đẹp mắt, thu hút người nhìn, phù hợp với những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Trang bị thêm mái xếp di động cho ngôi nhà của bạn sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, khiến không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. 

Giá thành hợp lý

Mái xếp có thể thu vào có một ưu điểm là giá thành rất rẻ, đồng thời thời gian thi công cũng ngắn hơn so với các loại mái cố định khác, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho gia chủ. Giá thành sẽ dao động tùy thuộc vào chất liệu vải bạt, kiểu dáng, mẫu mã và khung cố định mà quý khách lựa chọn. 

Tại sao nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào?
Tại sao nên lựa chọn mái xếp có thể thu vào?

Đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín – Maixepsaigon.vn

Mái xếp Sài Gòn là đơn vị chuyên thiết kế mái xếp cho nhà hàng, café sân vườn, tận dụng không gian một cách triệt để. Mái hiên của chúng tôi dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng che mưa cho quý khách vô cùng tiện lợi, độ bền cao giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ hơn, giá thành lại hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm cao. Khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách, đội ngũ nhân viên của Mái xếp Sài Gòn sẽ tới tận nơi khảo sát trực tiếp không gian, sau đó tư vấn và báo giá cho quý khách, giá thành sẽ phụ thuộc vào không gian lắp đặt, chất liệu, kích thước và mẫu mã của mái xếp có thể thu vào. Nếu quý khách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng chất lượng ưu đãi tốt nhất. 

Mái xếp Sài Gòn hoạt động với phương châm: tận tâm, uy tín và có trách nhiệm với công trình thi công. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ lắp đặt lành nghề, nhiều kinh nghiệm sẽ khiến quá trình lắp đặt, thanh toán của quý khách diễn ra nhanh hơn. Đến với Mái xếp Sài Gòn, quý khách có thể lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo cho nhà xe, phân chưởng, vòm cửa sổ, sân thượng hay bến xe buýt.

Đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín - Maixepsaigon.vn
Đơn vị lắp đặt mái xếp uy tín – Maixepsaigon.vn

Nếu còn thắc mắc về mái xếp có thể thu vào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

  • Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank
  • Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83 
  • Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn
  • Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.