Thiết kế thi công mái xếp Đà Lạt giá rẻ, mẫu mã đa dạng mới nhất

Với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc mái xếp Đà Lạt được sử dụng phổ biến tại khắp mọi nơi. Vậy lí do gì khiến mái bạt xếp di động lại được ưa chuộng và tin dùng đến như vậy? Cách chọn mua mái xếp là gì? Nên mua loại mái xếp nào? Giá cả mái xếp ra sao? Theo dõi ngay trong bài viết sau!

Vì sao mái xếp Đà Lạt được nhiều người tin dùng

Là loại mái hiên phổ biến và thông dụng nhất được nhiều người lắp đặt, mái xếp đà lạt đem đến những sự tiện dụng tối ưu cho ngôi nhà của bạn. Có tác dụng che chắn nắng hoặc mưa cho khu vực được lắp đặt, Cùng hệ thống bánh xe dòng dọc, cho phép bạn có thể căng ra và kéo gọn phần mái lại khi không sử dụng bằng một thao tác kéo rất đơn giản. Chính vì vậy, thiết bị này rất được ưa chuộng và sử dụng hiện nay:

– Mái xếp đà lạt là một sản phẩm mái che thông minh, kéo ra và thu vào rất dễ dàng của bộ phận bạt mái. Không những mang đến những không gian thông thoáng, thoải mái, mà đồng thời cũng che chắn nắng mưa hiệu quả cho người sử dụng.

– Có độ bền lên tới hàng chục năm, Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái xếp đà lạt.

– Với khả năng che chắn hiệu quả và nhiều tính năng tiện lợi, Mái xếp đà lạt được coi là loại mái xếp giá rẻ và hiệu quả nhất.

– Mái xếp đà lạt giúp đem lại một không gian đẹp, thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn bởi chúng được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu sáng và màu sắc khác nhau.

– Mái xếp có thể sửa chữa, tháo rời, lắp ráp các linh kiện một cách dễ dàng bởi thiết kế của mái xếp đà lạt cực đơn giản và tiện lợi. Hơn nữa, các loại linh kiện của mái xếp có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi.

– Có thể lắp đặt tại rất nhiều địa điểm và khu vực khác nhau.

Có thể lắp đặt tại rất nhiều địa điểm và khu vực khác nhau.

Có thể lắp đặt tại rất nhiều địa điểm và khu vực khác nhau.

Cách chọn mua mái xếp

Để có thể chọn mua được loại mái xếp đà lạt chất lượng nhất thì bạn cần phải chú trọng đến chất lượng của nó. Cụ thể như:

– Trong trường hợp chọn loại mái xếp có phủ thêm lớp nhựa PVC thì hiệu suất che nắng, che mưa, chống bụi và cản gió rất cao. Bên cạnh đó, tuổi thọ của chúng có thể lên đến 3-5 năm.

– Trong trường hợp chọn loại mái xếp UP thì chúng sẽ có tác dụng chống nắng nóng rất tốt.

Sau đó, bạn nên tìm tơi một nhà cung cấp uy tín. Hiện nay có nhiều nhà cung cấp sẵn sàng giảm giá với mức giá cực rẻ, tuy nhiên bạn đừng nên vì thế mà lựa chọn họ bởi có khi chất lượng của chúng sẽ rất kém nên hãy kiểm tra và tìm hiểu nhà cung cấp thật kỹ nhé.

Một số mẫu mái xếp Đà Lạt

Là một loại thiết bị mái che được nâng cấp và thiết kế khá hoàn hảo và mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cùng tham khảo một số mẫu mái xếp Đà Lạt đẹp nhé:

Mái xếp lượn sóng sân chơi thể thao

Mái xếp lượn sóng ngoài trời

Mái xếp hồ bơi

Bảng giá mái xếp tại Đà Lạt

Quý khách có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi theo số máy 0985922933 để được tư vấn và báo giá mái xếp đà lạt tốt nhất!

STT SẢN PHẨM BÁO GIÁ
1 Mái xếp lượn sóng hiện đại MA036 Liên hệ báo giá
2 Mái Xếp Lượn Sóng MA15 Liên hệ báo giá
3 Mái xếp lượn sóng hiện đại MA035 Liên hệ báo giá
4 Mái xếp lượn sóng hiện đại MA034 Liên hệ báo giá
5 Mái xếp trang trí M0056 Liên hệ báo giá

Bảng giá mái xếp Đà Lạt

Đơn vị thi công mái xếp Đà Lạt

Mái xếp Đà Lạt là một loại mái che rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Chính vì vậy, tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng cho hồ bơi cũng như các không gian khác như sân trường, nhà xe, sân thượng, quán cafe, nhậu,… Mái xếp Sài Gòn chúng tôi sẽ tư vấn và đưa tới sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng (vừa che chắn nắng mưa tốt, lại vừa tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian).

Mái xếp hiên nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ – MÁI XẾP SÀI GÒN

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.