Những xu hướng thiết kế mái hiên mới thịnh hành nhất hiện nay

Những xu hướng thiết kế mái hiên mới thịnh hành nhất hiện nay

Thiết kế mái hiên đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Bởi vì chúng có thể che nắng, che mưa và giảm nhiệt cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi nhà đình lại thích có một kiểu thiết kế riêng biệt và độc đáo. Cùng Mái Xếp Sài Gòn tham khảo những xu hướng thiết kế mái hiên được ưa chuộng hiện nay.

Mái hiên dạng xếp

Mái hiên dạng xếp có thiết kế phần khung cố định và phần bạt di chuyển theo phần khung nhớ những liên kế từ dây cáp, móc treo di động và bánh lăn. Từ đó, người dùng có thể tự do thả hay kéo bạt theo ý của mình.

Ưu điểm: đa dạng kích thước, phần khung chắc chắn nên thường được dùng nhiều ở không gian lớn. Bền bỉ, dễ dùng, dễ điều chỉnh, dễ lắp đặt và có thẩm mỹ.

Mái hiên dạng xếp
Mái hiên dạng xếp

Mái hiên dạng cuốn

Tương tự như mái hiên dạng xếp thì dạng cuốn cũng có thiết kế di động với hộp nhôm có chưa trục cuốn và cơ cấu lò xo.

Ưu điểm: mái hiên dạng cuốn để đảm bảo tính chịu lực tốt thì nên dùng cho không gian nhỏ và vừa. Cũng dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao.

Mái hiên dạng bạt mái vòm

Mái hiên dạng bạt mái vòm sẽ có nhiều kích thước với những biến tấu thông minh, mang lại thiết kế thẩm mỹ cao. Khung bạt cùng bạt sẽ được cố định cùng nhau và tạo thành mái hiên khi cố định trên tường.

Ưu điểm: chống thấm hiệu quả nhờ sức căng rất lớn của bạt, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Mái hiên dạng bạt mái vòm
Mái hiên dạng bạt mái vòm

Mái hiên di động

Mái hiên di động cấu tạo vô cùng đơn giản gồm trục quay tay nhẹ nhàng dễ sử dụng. Có thể dùng loại quay bằng cần trục hoặc quay bằng motor điều khiển từ xa.

Ưu điểm: phù hợp lắp đặt ở sân thượng, hiên nhà, ban công, sân vườn, cửa hàng mua sắm bán lẻ, kiot bán hàng ở chợ,.. Mái hiên di động chính là giải pháp giúp cho công trình của bạn có thêm không gian kinh doanh hoặc nơi để nghỉ ngơi.

Mái hiên di động bằng cửa trượt

Hệ thống mái hiên di động bằng cửa trượt bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình để đảm bảo hút gió thuận lợi nhất. Mái hiên này chính là giải pháp cho những ngôi nhà không muốn có nhiều ánh nắng mặt trời chiếu vào và có thể thay đổi hướng gió.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là sự tiện lợi và hiện đại. Tuy nhiên, kèm theo đó chính là giá thành thiết kế khá cao.

 Mái hiên di động bằng cửa trượt
Mái hiên di động bằng cửa trượt

Mái hiên bằng kính

Với những hộ gia đình muốn tận hưởng ánh sáng thiên nhiên và không lo mưa gió thì mái hiên bằng kính chính là sự lựa chọn tốt nhất. Mái hiên này có thể dùng rất nhiều năm mà không phải lo mất thời gian, tiền bạc hay công sức bảo trì.

Để có được sự tiện lợi đó thì chi phí thiết kế và thi công ban đầu khá là tố kém nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn lựa thiết kế này.

Mái hiên bằng rơm

Kế thừa và phát huy truyền thống có sẵn, mái hiên bằng rơm mang đến cho người dùng không gian dễ chịu bởi sự gần gũi từ thiên nhiên mang lại. Hiện nay, các homestay hay resort ven biển đều dùng loại mái hiên bằng rơm như một điểm nhấn cho khu du lịch ở bãi biển cũng như tôn lên nét độc đáo riêng.

Để làm được mái hiên bằng rơm thì không phải quá khó nhưng đòi hỏi cao sự tỉ mỉ. Mái rơm thường sẽ được thiết kế gồm 2 lớp với vách ngăn là các thanh tre hoặc sắt. Những lớp này chất chồng lên nhau với độ dày khoảng 20cm. Tùy vào mong muốn bản thân mà mái hiên bằng rơm của bạn có thiết kế hình dấu “^”, dài và độ dốc cao. Hoặc có thể lựa chọn lợp mái hiên bằng rơm theo hình tròn như một cây nấm.

Mái hiên bằng rơm
Mái hiên bằng rơm

Mái Xếp Sài Gòn với phương châm làm việc đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng trên hết. Chính vì thế, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mái hiên di động chất lượng, giá cả phải chăng. So với những đơn vị khác thì Mái Xếp Sài Gòn có những đặc điểm nổi trội hơn trong lĩnh vực mái hiên di động như sau:

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường lắp đặt mái hiên di động giá phải chăng.
  • Quy trình thi công được áp dụng chuyên nghiệp và chuẩn chỉnh trong lắp đặt.
  • Nhân viên tư vấn chọn lựa những mẫu mái che di động chuyên nghiệp, nhiệt tình và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo hành và thay thế khi bị hư hỏng vô cùng minh bạch, rõ ràng và nhanh lẹ.
  • Giá cả tại Mái Xếp Sài Gòn hiện nay là cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trên đây là những chia sẻ mà Mái Xếp Sài Gòn muốn gửi đến khách hàng về xu hướng thiết kế mái hiên, mỗi thiết kế có những đặc điểm riêng biệt. Nếu như quý khách có nhu cầu thiết kế mái hiên hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline sau để được tư vấn, báo giá và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.