Bạt che hồ bơi bền đẹp, giá rẻ, thi công nhanh chóng

Bạt che hồ bơi bền đẹp, giá rẻ, thi công nhanh chóng

Bạt hồ bơi là thiết bị cần thiết cho thiết kế không gian hồ bơi. Nhằm mang lại không gian thoáng mát cho hoạt động bơi lội của con người. Cùng với đảm bảo nguồn nước của hồ bơi luôn ở trạng thái tốt nhất. Bảo vệ sự an toàn cho mọi người nhất là trẻ nhỏ.

Để hiểu thêm bạt che hồ bơi mang lại giá trị gì cũng như chi tiết thông tin sản phẩm; hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá.

>>> Xem thêm bài viết: Mái xếp hồ bơi- sự đầu tư thông minh

Thông tin về sản phẩm bạt che hồ bơi

Bạt che hồ bơi mang lại không gian thoáng mát cho khu vực quanh hồ bơi
Bạt che hồ bơi mang lại không gian thoáng mát cho khu vực quanh hồ bơi

Khi thiết kế hồ bơi cần lắp đặt bạt che hồ bơi nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Nó giữ vai trò quan trọng và trở thành một phần không thể thiếu trong khu vực hồ bơi. Đặc biệt là khách sạn, resort hay chung cư là nơi dễ dàng bắt gặp. Sự có mặt của mái bạt che nhằm khiến cho không gian trở nên thu hút hơn.

Lý do bạt che hồ bơi được ưa thích

Bạt che hồ bơi đảm bảo hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết
Bạt che hồ bơi đảm bảo hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết

Bạt che hồ bơi đảm bảo hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn sức khỏe

Lý do bạt che hồ bơi trở nên quan trọng như vậy là bởi:

  • Nhu cầu của con người về tiêu chuẩn thỏa mãn trải nghiệm dịch vụ, nhu cầu cá nhân ngày càng nâng cao. Sử dụng bạt che cho hồ bơi nhằm mang lại không gian thoáng mát cho mọi người.

  • Khu vực xây dựng hồ bơi thường được đặt ngoài trời vì thế mà đón nhận ánh nắng chiếu trực tiếp xuống. Ngày nay, hiện tượng nắng nóng cao độ cùng với tia uv soi chiếu xuống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Vì thế mà rất cần lắp đặt bạt che hồ bơi để xoa dịu sự nắng nóng oi ả cũng như ngăn chặn tác động của tia cực tím. Đây là nơi “núp mình” thư giãn lý tưởng sau khi ngâm mình, bơi lội dưới nước.

  • Không chỉ có công năng che nắng che mưa mà bạt che hồ bơi còn là vật trang trí tạo nét thẩm mỹ cho khu vực quanh hồ bơi. Vì vậy mà mang lại sự sinh động, cuốn hút mọi người hơn, là nơi “sống ảo” thỏa thích.

Một số loại bạt che hồ bơi “quốc dân”

Lựa chọn bạt che hồ bơi phù hợp nhu cầu để mang lại giá trị sử dụng tốt nhất
Lựa chọn bạt che hồ bơi phù hợp nhu cầu để mang lại giá trị sử dụng tốt nhất

Lựa chọn bạt che hồ bơi phù hợp nhu cầu để mang lại giá trị sử dụng tốt nhất, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả

Ngày nay, do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng nâng cao về chất lượng, công năng mà sản phẩm mang lại. Do đó mà bạt che hồ bơi ngày càng đa dạng về mẫu mã, hình dạng, kích thước để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Trong đó, phải kể đến 2 sản phẩm được lựa chọn dùng nhiều nhất hiện nay. Đó là:

  • Bạt phủ bể bơi dạng treo: Được thiết kế đơn giản như một chiếc dù lớn có dạng như một chiếc dù lớn có khung kim loại làm giá đỡ cho bạt. Thường thì bạt phủ dạng treo dùng cho hồ có kích thước nhỏ và trung bình. Loại này thường có nhiều màu sắc bắt mắt và kiểu dáng độc đáo. Loại bạt phủ này thường gặp ở những nơi tập bơi lội công cộng.

Bạt che hồ bơi dạng treo có độ che phủ rộng
Bạt che hồ bơi dạng treo có độ che phủ rộng

Bạt che hồ bơi dạng treo có độ che phủ rộng, thoáng mát

  • Bạt phủ hồ bơi dạng treo: Có những thiết bị phụ trợ tự động cho nên dễ dàng sử dụng bằng việc điều khiển từ xa. Việc vận hành trở nên đơn giản, dễ dàng bằng cách chỉ cần dùng thao tác điều khiển. Điều này mang lại tính tiện lợi, thuận tiện quản lý tiết kiệm thời gian hiệu quả. Với chất liệu bạt làm bằng sợi nilon cao cấp, bền bỉ mang lại giá trị sử dụng bền lâu. Loại này thường mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho không gian sang trọng, tinh tế, thường được dùng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, resort,…

Bạt che hồ bơi di động có thêm tính năng điều khiển tự động
Bạt che hồ bơi di động có thêm tính năng điều khiển tự động

Bạt che hồ bơi di động có thêm tính năng điều khiển tự động tiết kiệm thời gian, công sức phù hợp với cuộc sống hiện đại, tiện nghi

Chất liệu bạt che hồ bơi bạn có thể tham khảo như sau:

  • Vải HDPE: Là chất liệu bạt che thông dụng, có tính chống thấm nước nên “chấp hết” mọi điều kiện thời tiết. Đặc điểm nổi bật của loại này chính là cực kỳ bền bỉ, chịu đựng tốt trong mọi điều kiện khác nhau. Ngoài ra, có trọng lượng vải nhẹ hơn nhiều so với các loại vải chống thấm nước khác.

  • Vải PVDF: Là một chất liệu bạt che cao cấp hơn HDPE với nhiều tính năng ưu việt như độ bền cao, khả năng chống nước tốt, chịu nhiệt, chống uv, trọng lượng nhẹ.

  • Vải ETFE: Là chất liệu bạt che cao cấp nhất hiện nay, thường được dùng để thi công công trình bạt che mang tính đặc thù. Chất liệu này có độ bền sử dụng lên đến 15-25 năm, chống thâm nước, choogn tia cực tím, chịu nhiệt tốt.

Lựa chọn đơn vị thi công thiết kế bạt che uy tín, chất lượng

Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá là đơn vị thi công thiết kế sản phẩm bạt che hồ bơi uy tín, chất lượng. Với sứ mệnh kinh doanh hướng đến khách hàng khi luôn cố gắng mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với quá trình kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu cùng với quyền lợi khách hàng. Công ty đang từng ngày hoàn thiện bản thân để phấn đấu trở thành đơn vị phân phối bạt che hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi lựa chọn thi công thiết kế bạt che hồ bơi tại Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc thiết kế chi tiết sẽ được thực hiện đúng theo ý của khách hàng một cách kỹ càng, tỉ mĩ. Do đó các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá trị sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá

Văn phòng TPHCM

  • Địa chỉ 1: D9/7C Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

  • Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Chi Nhánh

  • Chi nhánh 1: 35/9 Đường số 2, Khu Phố 3, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân

  • Chi nhánh 2: 236 Pasteur, Quận 3, TPHCM

  • Chi nhánh 3: 99 Hồ Bá Kiện F15 Q10

  • Chi nhánh 4: 32 Bình Thới, Q11, TPHCM

  • Chi nhánh 5: 47 Xuân Thủy, Q.2, TPHCM

  • Chi nhánh các quận: Q4,Q5,Q6,Q7,Q8,Q9

  • Chi nhánh Vũng Tàu : 92 Hạ Long, TP Vũng Tàu

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 028.6678 1327 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.