Top mẫu mái che nhà xe, mái xếp bạt kéo nhà để xe đẹp

Top mẫu mái che nhà xe, mái xếp bạt kéo nhà để xe đẹp

Bạt che nhà xe là sản phẩm quá quen thuộc với mọi gia đình hiện đại ngày nay. Với sự linh hoạt và các công dụng hiệu quả trong việc bảo vệ xe dưới tác động của môi trường. Mái che là giải pháp hiệu quả của người tiêu dùng. Vậy chất liệu như nào để làm mái che tốt nhất? Để lắp đặt mái che nhà xe chất lượng vừa tiết kiệm chi phí vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì nên lựa chọn đơn vị thi công nào? Để tìm được câu trả lời đó thì hãy cùng Đại Mạnh Khá khám phá qua bài viết dưới đây nhé! Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt và thi công bạt che nhà xe tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Tại sao phải lắp đặt bạt che nhà xe hiện đại?

Ô tô hay xe tải là một tài sản có giá trị cao nên đa số ai cũng chú trọng đến việc bảo quản, nhất là dưới tác động của thời tiết. Việc lắp đặt bạt che nhà xe rất quan trọng vì không chỉ bảo vệ tài sản khỏi mưa nắng mà còn giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ. Đây là giải pháp hiệu quả đối với những ngôi nhà mặt phố. Vì có nhiều công dụng tiện ích và ưu điểm vượt bậc mà nó được các gia đình lựa chọn ưa chuộng.

Bạt che nhà xe được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình
Bạt che nhà xe được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình

Những lợi ích khi lắp đặt bạt che nhà xe

Bảo vệ các phương tiện cho gia chủ

Thông thường các ngôi nhà nhỏ hoặc nhà phố thường không có thiết kế khu để xe riêng. Vì vậy xe để ngoài trời sẽ tiếp xúc với nắng, mưa, gió khiến dễ hư hỏng hơn rất nhiều. Vậy nên giải pháp tốt nhất bây giờ là lắp đặt bạt che nhà xe để bảo vệ các phương tiện khỏi những tác động xấu của môi trường.

Sức khỏe cũng được chú ý hơn

Nếu nhà xe không có mái che đồng nghĩa với việc phải chịu ảnh hưởng xấu của thời tiết. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi chỗ ngồi của mình quá nóng hoặc bị ướt do nước mưa gây ra. Mục đích của bạt che nhà xe giúp gia chủ ngăn chặn ánh nắng trực tiếp và tránh mưa. Bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra mái che còn giúp không gian thoáng mát, thoải mái giúp đỡ phần nào cho những người trông xe.

Mái che giúp che nắng che mưa hiệu quả, bảo vệ tài sản ít bị hư hỏng
Mái che giúp che nắng che mưa hiệu quả, bảo vệ tài sản ít bị hư hỏng

Nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà

Nhu cầu lắp đặt bạt che nhà xe ngày càng phổ biến và tăng cao. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bạt che ở đâu là tốt nhất hãy liên hệ với Đại Mạnh Khá để được tư vấn về kiểu dáng màu sắc miễn phí.

Các mẫu bạt che nhà xe được ưa chuộng nhất hiện nay

Mái che dạng vòm

Với tính năng che nắng che mưa hiệu quả, thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Có thể sử dụng ở các hộ gia đình hay nhà phố để làm mái vòm nhà xe để ô tô, xe máy. Ưu điểm chính là lắp đặt mái che trên diện rộng sẽ giúp không gian nhà bạn sáng và thoáng mát hơn.

Mái che dạng gara

Loại này được sử dụng phổ biến tại các gia đình nhà phố. Mục đích chính là tạo không gian vừa phải để che chắn xe hơi bất cứ lúc nào. Bạn có thể lựa chọn và lắp đặt ở bất cứ chỗ nào tại sân vườn nhà mình.

Những mẫu mái che đang được thịnh hành
Những mẫu mái che đang được thịnh hành

Mái che dạng ô dù

Là loại mái che đơn giản được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, cafe.  Bạt che nhà xe dạng ô dù rất dễ lắp đặt, đặc biệt khi không dùng đến bạn có thể tháo dỡ bất cứ lúc nào để bảo quản cho những lần sử dụng tiếp theo.

Tìm mua bạt che nhà xe ở đâu uy tín chất lượng?

Một điều bạn cần chú ý trong việc tìm kiếm địa chỉ mua bạt che nhà xe đó chính là độ đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công lắp đặt. Tuy nhiên bạn phải tìm hiểu thật rõ để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Đến với Đại Mạnh Khá bạn sẽ không cần phải lo lắng vì những sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu mua mái che hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tel: 0985922933 – 028.6678 1327 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn

Website: https://maixepsaigon.vn

>>> Tham khảo thêm: Địa chỉ mua mái che xe giá rẻ được nhiều người mua nhất 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.