Bảo vệ hồ bơi một cách toàn diện: Lý do nên lắp mái xếp hồ bơi

Lắp mái xếp hồ bơi không chỉ là một giải pháp thẩm mỹ, mà còn là một quyết định thông minh giúp bạn tận hưởng hồ bơi một cách tối đa và bảo vệ nó khỏi các yếu tố tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do nên lắp mái xếp hồ bơi?.

Mái che hồ bơi là gì?

Mái che hồ bơi là bộ phận dùng để che, bảo vệ con người khỏi ánh nắng mặt trời, khi trời có mưa. Ngày nay, có rất nhiều hồ bơi sử dụng mái xếp hồ bơi để cho hoạt động bơi diễn ra thuận lợi hơn.

Một số loại mái che phổ biến hiện nay:

  • Mái che hồ bơi dạng cánh buồm

Đối với loại mái che này rất phù hợp với các hồ bơi cỡ nhỏ, thậm chí bạn có thể sử dụng ở gia đình. Cấu tạo của mái che cánh buồm khá đơn giản, mang lại cảm giác mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho người bơi. Mái che có khả năng cách nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt, vừa chống nắng, vừa chống lại những lá cây có thể rơi xuống hồ.

  • Mái che hồ bơi dạng xếp lượn sóng

Đây là loại mái che phổ biến hiện nay, sử dụng cho không gian lớn, vừa bảo vệ con người khỏi ánh nắng mặt trời, vừa đem lại tính thẩm mỹ cho hồ bơi.

  • Mái che tự cuốn

Đây là loại mái che thông minh, tiện lợi, phần bạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, nên có khả năng điều hòa tốt cho hồ bơi. Vào những ngày hè, người bơi cảm thấy dễ chịu, tận hưởng phút giây bơi một cách vui vẻ.

Mái che giúp hồ bơi mát mẻ hơn
Mái che giúp hồ bơi mát mẻ hơn

Lý do nên lắp mái xếp hồ bơi 

  • Khi sử dụng mái xếp, toàn bộ không gian hồ bơi của bạn sẽ được che phủ làm cho không khí ở hồ bơi luôn luôn được mát mẻ, trong xanh. Dù hồ bơi của bạn có rộng như nào, cũng có thể che được, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền, chi phí để thay nước cho hồ bơi.
  • Hồ bơi của bạn được tiết kiệm được rất nhiều tiền, những khoản tiền phát sinh không đáng có. Thời gian lắp đặt mái che rất nhanh, không lâu, không tốn nhiều tiền.
  • Các loại mái xếp dạng lượn sóng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi trong suốt quá trình sử dụng. Nếu như ngày hôm đó trời mát, bạn sẽ kéo mái xếp để khách tận hưởng được không gian thiên nhiên. Còn ngày hôm đó trời nắng gắt, mưa nhiều thì đóng mái che lại. Thời gian xếp gọn rất nhanh, nên bạn không cần lo.
Có thể tự do xếp vào hay mở ra tùy vào điều kiện thời tiết
Có thể tự do xếp vào hay mở ra tùy vào điều kiện thời tiết
  • Tính thẩm mỹ của dạng mái xếp rất tốt, do có hình gợn sóng nên khi nhìn ta có thể cảm nhận như những cơn sóng. Tạo một cảm giác đẹp, thoải mái khi bơi, vừa thẩm mỹ vừa an toàn, giúp khách có được sự thoải mái.

Đặc điểm của mái che hồ bơi

  • Các loại mái che hồ bơi thông thường đều có diện tích rất lớn, bởi các hồ bơi được xây lớn, với nhiều khu cho trẻ em và cho người lớn. Theo ước tính, mái che hồ bơi có thể bao phủ lên đến con số 10.000 m2, vì thế bạn không cần quá lo lắng nếu như dự án hồ bơi nhà bạn rộng, hoặc quá lớn.
  • Đối với các loại mái che hồ bơi, tác dụng của nó đem lại cho khách hàng, cho chủ hồ bơi rất lớn. Tuy nhiên trái với suy nghĩ rằng việc lắp ráp mái che rất nhiều tiền, thì thực tế sử dụng mái che giá rất rẻ. Không khiến chủ hồ bơi mất nhiều tiền, nhưng hiệu quả đem lại rất nhiều.
  • Phần khung mái che được làm bằng sắt và kẽm nên đảm bảo chất lượng.
  • Còn khung của mái xếp được thiết kế từ 5 đến 7m, và mỗi mái xếp có thể kéo dài hàng chục mét, tùy theo độ dài của hồ bơi nhà bạn.
  • Phần chân mái che được làm bằng những thanh sắt tròn chất lượng, nên hoàn toàn đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Tác dụng của mái che hồ bơi

  • Bảo vệ hồ bơi khỏi những bụi bẩn, những sinh vật, lá cây có thể rơi từ trên xuống. Từ đó tạo nên một diện mạo, xanh sạch cho hồ bơi, chủ hồ bơi tiết kiệm được nhiều chi phí thay nước.
  • Bảo vệ khách khi bơi lội, vì có mái xếp chúng ta trách được ánh nắng trực tiếp gay gắt, những hôm trời mưa lớn. Giúp khách có được những phút giây luyện tập, rèn luyện khi bơi lội, đặc biệt với trẻ em. Sẽ hạn chế tối đa vấn đề có thể bị bệnh cảm do nắng, khi hồ bơi có mái che khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn.
Tạo nên không gian mát mẻ vừa bảo vệ khách khi bơi
Tạo nên không gian mát mẻ vừa bảo vệ khách khi bơi

 Kết luận 

Mái Xếp Sài Gòn cung cấp các thông tin để lý giải lý do nên lắp mái xếp hồ bơi, để bạn lựa chọn cho mình loại mái xếp phù hợp. Nếu như có bất cứ thắc mắc, cần sử dụng các dịch vụ về mái xếp, hãy liên lệ với Mái Xếp Sài Gòn ngay lập tức. Để chúng tôi giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ bạn lắp ráp mái xếp hồ bơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.