Mái che quán nhậu chất lượng giá rẻ, tiết kiệm

Mái che quán nhậu chất lượng giá rẻ, tiết kiệm

Từ lâu, mái che quán nhậu được nhiều địa điểm lựa chọn cho thiết kế không gian quán. Mang lại sự thoáng mát, rộng rãi cho cuộc vui hội ngộ sau giờ làm.

Nhậu đã trở thành một văn hóa giao lưu trong cuộc sống của người dân Việt Nam từ lâu đời. Bàn nhậu là nơi gặp gỡ giao lưu, bàn chuyện làm ăn, thắt chặt tình hữu nghị, giãi bày tâm sự giữa các anh em. Nhậu chính là phương thức giải tỏa cảm xúc, xua đi bớt sự nhọc nhằn, mệt mỏi sau chuỗi ngày dài áp lực công việc.

Chính do thị hiếu đó mà kinh doanh quán nhậu mở ra phục vụ nhu cầu của người dân ngày càng nhiều. Theo đó nhu cầu sử dụng mái che quán nhậu cũng tăng cao, trở thành phần không thể thiếu trong thi công thiết kế. Để hiểu rõ được sản phẩm hãy cùng tham khảo bài viết sau của Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá.

Mái che quán nhậu có vai trò gì trong thiết kế thi công quán nhậu?

Mái che quán nhậu đã trở thành phần không thể thiếu trong thiết kế thi công quán nhậu
Mái che quán nhậu đã trở thành phần không thể thiếu trong thiết kế thi công quán nhậu

Nếu để ý thì khi đến các quán nhậu trong 10 quán thì 9 quán đã lắp đặt mái che quán nhậu với đủ kiểu dáng khác nhau. Do đặc thù thiết kế quán nhậu cơ bản khá giống nhau, đồng thời cùng với nhu cầu của khách hàng. Đòi hỏi không gian quán nhậu phải rộng rãi, thoáng mát, có đủ diện tích để đặt bàn tiếp đãi. Dù điều kiện thời tiết bên ngoài ra sao cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc vui đang diễn ra.

Vì thế mà có thể nói mái che quán nhậu đã phát huy được công dụng tuyệt vời đó. Khi có được độ cao tối đa, độ che phủ rộng, diện tích không gian được che nắng che mưa tốt. Không những vậy, mái che quán nhậu còn dễ dàng thi công thiết kế tháo lắp sau một thời gian dài sử dụng.

>>> Tìm hiểu thêm về mái che: https://maixepsaigon.vn/tin-tuc/mai-che.html

Mái che di động sản phẩm mái che quán nhậu được “săn đón” nhiều nhất

Mái che quán nhậu có nhiều loại
Mái che quán nhậu có nhiều loại, để có giá trị sử dụng hiệu quả, bền lâu cần lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu, diện tích không gian sử dụng che bạt

Đây là sản phẩm mái che mới ra đời những năm gần đây nhưng lại được ưa chuộng trong thiết kế thi công mái che quán nhậu. Bởi lẽ được yêu thích như thế là do các ưu điểm nổi bật như:

  • Dễ dàng cuốn vào hoặc thả ra để che nắng che mưa.

  • Có độ bền cao, độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn, vững vàng với thời gian.

  • Chất liệu bạt có khả năng che nắng che mưa lên tới 98% giúp cho không gian luôn được thoáng mát.

  • Tiện dụng, dễ dàng sử dụng cho mọi người.

  • Diện tích che phủ rộng, có khả năng di động nhờ điều khiển bằng công tắc điều khiển thông minh. Nên là lựa chọn phù hợp với không gian nhà hàng quán ăn, khu vui chơi, du lịch, hồ bơi, quán cafe có lối thiết kế không gian mở.

  • Đa dạng về mẫu mã, hình dạng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết kế không gian quán.

  • Chi phí đầu tư thấp với giá thành phải chăng mang chất lượng sử dụng bền lâu, hiệu quả, không gian thoáng mát, lịch sự, thu hút khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn mái che quán nhậu

Mái hiên di động – Chữ A màu vàng
Mái che quán nhậu thiết kế phù hợp mang lại nét thẩm mỹ cho không gian, thu hút nhiều khách hàng

Để tạo không gian quán thêm phần nổi bật, trang nhã, tạo nét thẩm mỹ cần lựa chọn vải bạt mái che quán nhậu phù hợp. Với nhiều loại, nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo thiết kế của quán. Sự lựa chọn, kết hợp hài hòa sẽ mang lại nét tương đồng, hài hòa màu sắc, tạo điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt, ít tốn công sức chính là yếu tố khiến giá mái che quán nhậu thành phẩm giảm thiểu đáng kể. Không như các loại mái hiên truyền thống khác, nhiều khi chi phí sản xuất xưởng rẻ hơn bạt mái xếp. Tuy nhiên do cồng kềnh, khó vận chuyển kèm theo là lắp đặt khó, tốn thời gian nên đội giá thành lên cao. Điều đó phát sinh chi phí làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng sản phẩm.

Giá thành là yếu tố cần cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Xét về giá cả thì mái xếp di động và các mái hiên di động khác có ưu thế sử dụng vượt trội hơn mái che cố định. Đồng thời, để tạo được giá trị sử dụng bền lâu cần lựa chọn chất liệu làm mái che quán nhậu chất lượng, bền chặt theo thời gian.

Đồng thời, lựa chọn đơn vị thi công thiết kế uy tín, sản phẩm chất lượng bởi tay nghề cao là yếu tố tăng chất lượng sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ cho ra được sản phẩm chất lượng cao, mang đến giá trị sử dụng bền lâu, đảm bảo an toàn thi công thiết kế.

Lựa chọn đơn vị thi công thiết kế uy tín, chất lượng

Thiết kế mái che quán nhậu có tuổi thọ cao, sử dụng bền bỉ theo thời gian là yếu tố mà khách hàng tìm kiếm. Để sử dụng hiệu quả bền lâu không chỉ đơn thuần về chất lượng của sản phẩm mà còn nằm ở đơn vị thi công thiết kế.

Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá là đơn vị thi công thiết kế sản phẩm bạt che uy tín, chất lượng. Với sứ mệnh kinh doanh hướng đến khách hàng khi luôn cố gắng mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với quá trình kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu cùng với quyền lợi khách hàng. Công ty đang từng ngày hoàn thiện bản thân để phấn đấu trở thành đơn vị phân phối bạt che hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi lựa chọn thiết kế mái che quán nhậu tại Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc thiết kế một cách kỹ càng, tỉ mỉ sẽ làm hài lòng khách hàng. Do đó các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá trị sử dụng bền bỉ theo thời gian.

>>> Có thể bạn quan tâm: 100+ Mẫu【mái xếp quán cafe】giá rẻ, tốt nhất

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM-DV-XD Đại Mạnh Khá

Văn phòng TPHCM

  • Địa chỉ 1: D9/7C Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

  • Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Chi Nhánh

  • Chi nhánh 1: 35/9 Đường số 2, Khu Phố 3, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân

  • Chi nhánh 2: 236 Pasteur, Quận 3, TPHCM

  • Chi nhánh 3: 99 Hồ Bá Kiện F15 Q10

  • Chi nhánh 4: 32 Bình Thới, Q11, TPHCM

  • Chi nhánh 5: 47 Xuân Thủy, Q.2, TPHCM

  • Chi nhánh các quận: Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9

  • Chi nhánh Vũng Tàu : 92 Hạ Long, TP Vũng Tàu

MST: 0312951829 –  Số TK:0501000064818 Ngân Hàng Vietcombank

Tel: 0985922933 – 028.6678 1327 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.