Những điều cần biết về mái che nắng

Những điều cần biết về mái che nắng

Mái che nắng là một phần không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Khi chúng ta đứng từ ngoài nhìn vào thì mái che là phần đập vào mắt chúng ta đầu tiên, để cho ngôi nhà của bạn có một lớp áo đẹp và hài hòa hơn. Phần lớn mái che hiện nay đều được thiết kế theo phong cách riêng sao cho cân đối với ngôi nhà. Chính vì thế để thiết kế mái che theo ý muốn, bạn cần phải biết một số thông tin cơ bản về mái che.

Mái che nắng có những loại nào?

Có 3 loại mái che nắng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay như:

Mái che di động tay quay

Mái che di động tay quay
Mái che di động tay quay

Đây là loại mái che nắng di động thông dụng và phổ biến nhất. Nó đứng đầu trên thị trường hiện nay vì sản phẩm thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà ở cho đến các hàng quán kinh doanh.

Cơ cấu của mái che di động tay quay cũng gần giống như các loại mái che khác. Nó gồm phần bạt che, kết cấu quay cuốn và thả bạt, loại bạt tự cuốn thì dùng lò xo ống để cuốn bạt. Với chất liệu đa dạng, có khả năng che nắng tới 98% và che mưa gió bền bỉ. Sử dụng mái hiên tay quay nên lúc cần thiết chỉ cần quay vào hoặc ra là được. Phần tay cầm rất nhẹ và dễ dàng sử dụng. Mái che nắng tay quay sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà của bạn.

>>> Tìm hiểu thêm về mái che: https://maixepsaigon.vn/tin-tuc/mai-che.html

Mái che di động chữ A

Mái che di động chữ A là một sản phẩm rất thích hợp với các hàng quán, nhà ở, trường học, bệnh viện và các cơ quan có diện tích rộng cần được che nắng che  mưa.

Với thiết kế được cấu tạo từ sản phẩm mái che di động tay quay nhưng có phần cải tiến hơn với 2 mái xòe ra 2 bên tạo thành khung hình chữ A. Hai đầu được gắn các bánh xe giúp di chuyển một cách nhẹ nhàng mà không cần ohair tốn nhiều sức lực.

Mái che di động chữ A
Mái che di động chữ A

Mái xếp

Đây là loại sản phẩm cao cấp và được cho là đẹp nhất trong các dòng sản phẩm mái hiên che nắng di động hiện nay. Mái xếp là loại bạt che nắng mưa thường ở dạng khổ lớn, sử dụng trong các nhà hàng, hội chợ, sân vườn, nhà giữ xe,…

Mái xếp có tính thẩm mỹ cao cho ban công, mái hiên, sân vườn,… trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Có thể tận dụng không gian bên dưới mái hiên, tạo nơi sinh hoạt tập thể, vui chơi thoáng mát để các thành viên quây quần bên nhau mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Cộng với việc có thể sử dụng motor tự kéo rất thuận tiện. Vải bạt sử dụng cho sản phẩm này là loại vải bạt dày, dẻo, bóng chuyên dụng được đảm bảo tối ưu về chất lượng sản phẩm.

Mái xếp
Mái xếp

Cách hoạt động của mái che nắng

Các sản phẩm của mái che nắng được thiết kế với miếng bạt có cấu tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau và có chất lượng cao. Chúng được gắn với 1 ống lô cuốn bằng chất kiệu nhôm, bên trong lô cuốn lồng 1 cơ cấu lò xo. Với cấu tạo này, lò xo sẽ luôn có xu hướng cuộn tấm bạt lại vào bên trong ống nhôm. Chúng giúp cho sản phẩm được linh hoạt và gọn nhẹ hơn khi sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Khi sử dụng mái che, bạn chỉ cần kéo nhẹ tấm bạt ra, sau đó neo dây lại để che chắn, khi không cần dùng nữa thì chỉ cần thả neo ra là lò xo sẽ tự động cuốn bạt lại gọn gàng, nhanh chóng. Phần dây lò xo còn giữ vai trò quan trọng trong việc chia sẻ sức căng cho tấm bạt: làm cho tấm bạt được căng đẹp, đồng thời làm giảm lực đẩy của gió và các ngoại lực tác động không mong muốn khác.

Cách hoạt động của mái che nắng
Cách hoạt động của mái che

Lợi ích khi sử dụng mái che nắng

Bất kì ai khi sử dụng mái che nắng, mái che di động cũng đã một phân hiểu rõ những công dụng và lợi ihcs mà các sản phẩm mái che đem lại cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng mái che nhé:

– Phần mái che giúp che nắng, che mưa có thể kéo ra hoặc cuộn vào một cách tiện lợi, dễ dàng.

– Bảo vệ các công trình, đồ đạc bên dưới mái che, ngoài ra còn giúp bảo vệ các công trình không bị phai mờ khi chịu tác động của nắng mưa.

– Thiết kế mái che với nhiều kiểu dáng đa dạng, họa tiết, màu sắc phong phú giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn.

– Mái che có kết câu đơn giản, lắp đặt dễ dàng giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng vì không phải sử dụng nhiều nguyên liệu vật tư, thi công lắp đặt.

– Vì làm bằng chất liệu vải nên có khả năng ngăn ngừa tia UV từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ con người.

– Mang lại không gian thoáng mát để con người có thể thư giãn, làm đẹp không gian của chính mình.

Lợi ích khi sử dụng mái che nắng
Lợi ích khi sử dụng mái che nắng

Nên mua mái che nắng ở đâu?

Lựa chọn mái che cho phù hợp từng không gian thiết kế là điều cần làm. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín cũng không nên bỏ qua. Việc lựa chọn một địa chỉ lắp đặt có uy tín, đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn mua mái che nắng phù hợp hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: maixepsaigon.vn đê được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm mái che cho phù hợp. Với hàng loạt mẫu mã, sản phẩm mái che nắng đủ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, mái che Đại Mạnh Khá sẽ giúp bạn lựa chọn thoải mái cho mình những mẫu mái che ưng ý nhất.

Nên mua mái che nắng ở đâu?
Nên mua mái che nắng ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.